ททท. จัดแพ็กเกจทริปท่องเที่ยวให้ อสทล.ผู้พิทักษ์ทะเลไทย 600 ราย ภายใต้โครงการ “อาสาพาเที่ยว”

0
1710

ททท. จัดโครงการ “อาสาพาเที่ยว” ตอบแทนให้กับอาสาสมัครพิทักษ์ทะเล (อสทล.) จำนวน 600 ราย ด้วยการมอบของขวัญแพ็กเกจท่องเที่ยว ทริปแทนใจ เพื่อตอบแทนและขอบคุณอสทล.ที่ทำหน้าที่ช่วยดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวให้ยังคงความสวยงาม 

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ โครงการ อาสาพาเที่ยว เป็นโครงการที่ ททท. จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม Responsible Tourism เพื่อสร้างจิตสำนึกให้นักท่องเที่ยวหันกลับมาช่วยกันดูแลทรัพยากรธรรมชาติโดยเฉพาะ ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ซึ่งถือเป็นต้นทุนทางการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย โดยกลุ่มคนที่เสียสละดูแลทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลและชายฝั่ง ได้แก่ กลุ่ม อาสาสมัครพิทักษ์ทะเล ดังนั้น เพื่อตอบแทนจิตสาธารณะ ยกย่องในคุณงามความดีเหล่า อสทล. ทาง ททท. เตรียมของขวัญแพ็คเกจท่องเที่ยว “ทริปแทนใจมอบให้ อสทล.”ทั่วประเทศ เดินทางท่องเที่ยวฟรี จำนวน 600 คน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ อสทล. กลับมาทำสาธารณะประโยชน์เพื่อประเทศชาติ​       ต่อไป” 

    อาสาสมัครพิทักษ์ทะเล  (อสทล.) ทั่วประเทศไทย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับสิทธิ์ทริปเที่ยวฟรี ด้วยการลงทะเบียน ผ่าน website www.อาสาพาเที่ยว.com ระหว่างวันที่ 15-23 กันยายน 2563  โดยของขวัญที่ได้รับ เป็นแพ็คเกจเดินทางท่องเที่ยวฟรี 3 วัน 2 คืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตลอดทริป อาทิ เช่น  โรงแรม 3-4 ดาว  อาหารทุกมื้อตลอดทริป พร้อมพาหนะเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งมีทั้งเส้นทางเขาใหญ่, นครนายก-เขาใหญ่, ปราจีนบุรี-วังน้ำเขียว, กาญจนบุรีและเพชรบูรณ์   โดยคุณสมบัติของ อสทล. ที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เที่ยวฟรี 600 คน จะต้องเป็นผู้ถือสัญชาติไทย มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และมีบัตรประจำตัว อสทล.ที่ออกโดยกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง 

ขั้นตอนและวิธีการคัดเลือก อสทล. ผู้โชคดีจำนวน 600 คน (สำรอง 200 คน) นั้น ททท. จะคัดเลือกด้วยวิธีการจับฉลากหาผู้โชคดี ในวันที่ 30 กันยายน 2563 จากนั้นจะดำเนินการตรวจสอบข้อมูลความถูกต้องก่อนแจ้งข้อความยืนยันสิทธิ์ให้กับผู้โชคดีที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว ทางโครงการฯจะประกาศชื่อ อสทล. ผู้โชคดีผ่านช่องทาง SMS และ Email และ website www.อาสาพาเที่ยว.com  ในวันที่ 1 ตุลาคม 2563  

ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดการเข้าร่วมโครงการ  อาสาพาเที่ยว

ได้ที่  www.อาสาพาเที่ยว.com 

Facebook: อาสาพาเที่ยว

Line Official: @RSAPATIEW