ททท. จัดทริปพา อสทล.ผู้พิทักษ์ทะเลไทย ท่องเที่ยวทั่วไทย มอบเป็นทริปแทนใจช่วยดูแลทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลและชายฝั่ง

0
1433

ททท.จัดกิจกรรม โครงการ “อาสาพาเที่ยว” จัดทริปพาอาสาสมัครพิทักษ์ทะเล (อสทล.) ผู้โชคดี 600 คน เที่ยวฟรีจำนวน 5 เส้นทาง ในช่วงเดือนตุลาคม ถึงเดือน พฤศจิกายน 2563 เพื่อตอบแทนที่เหล่าอสทล.ทำหน้าที่ช่วยดูแลทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลและชายฝั่งให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยังคงความสวยงามและสมบูรณ์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ อสทล. ในการทำสาธารณะประโยชน์เพื่อประเทศชาติต่อไป

 นาย ไพรัชช์  ทุมเสน  ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ ทริปแทนใจมอบให้ อสทล. เริ่มออกเดินทางทริปแรกตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย ททท. ได้พา อสทล.จากภาคกลาง ภาคใต้ และภาคตะวันออก ออกเดินทางท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน ซึ่งแต่ละเส้นทางที่พาเหล่า อสทล. ออกเดินทางท่องเที่ยวเป็นคอนเซปต์ Sea to Mountain ( ซี ทู เมาน์เทน ) เพื่อให้ อสทล. ได้เปลี่ยนบรรยากาศและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากการท่องเที่ยว ได้สัมผัสธรรมชาติ ป่า ภูเขา น้ำตก และได้รับลมหนาวที่กำลังจะมาถึง จากบรรยากาศที่สัมผัสในวันนี้จากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ของเหล่า อสทล. ททท.หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทริปแทนใจที่ ททท.จัดขึ้นนี้ จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับเหล่า อสทล. และสร้างแรงบันดาลใจในการทำความดีให้กับสังคมต่อไป”

    กิจกรรม ทริปแทนใจมอบให้ อสทล. ยังจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องอีก 4 ทริป ในเดือนพฤศจิกายน 2563 สามารถติดตามบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวของเหล่า อสทล. ได้ที่ Facebook: อาสาพาเที่ยว