ตัวแทน FWD ประกันชีวิต รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2564 

0
1345

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสหพล พลปัถพี (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางตัวแทน พร้อมด้วยทีมตัวแทนประกันชีวิต 5 ท่าน ได้แก่ นางสาวทิพวรรณ เดชชิต, นายนิติพัสส์  เจียมพานทอง, นางสาวธนพร ธันยธรประเสริฐ, นางสาววิรัตน์ ชื่นจัตุรัส และนางสาวพรรัตน์ เนตรศิริอาภรณ์ เข้ารับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2564 (National Agent Awards – NAA) จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติตัวแทนประกันชีวิตที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและมาตรฐานในอาชีพตัวแทนประกันชีวิต ทั้งนี้  เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาทักษะและศักยภาพตัวแทนประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ตามแนวทางการทำงานที่ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก และผลักดันให้เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตบรรลุวิสัยทัศน์ในการที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคน ใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด  

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th  หรือ www.facebook.com/FWDThailand