ตะวันนา บางกะปิ เปิดศูนย์อาหารตอบรับวิถีการบริโภคแบบ New Normal ภายใต้คอนเซปต์ ‘อาหารคุณภาพ ราคาประหยัด’

0
2213

ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เปิดให้บริการศูนย์อาหารแห่งใหม่ใจกลางย่านบางกะปิ เสนอเป็นทางเลือกสุดคุ้มให้ผู้บริโภคภายใต้แนวคิด ‘อาหารคุณภาพ ราคาประหยัด’ แบ่งเบาภาระค่าครองชีพ คัดสรรร้านอาหารอร่อยหลากสไตล์ วัตถุดิบอย่างดี ตอบโจทย์ทุกความชอบด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท 

     

โ​ดยศูนย์อาหารตะวันนา บางกะปิ ได้คัดสรรร้านอาหารคุณภาพมาเปิดให้บริการ อาทิ ครัวทองเพชร, ขาหมูจุฬา, ราดหน้าเคี้ยงเอ็มไพร์, ก๋วยเตี๋ยวเรือกาลนาน  พร้อมเพิ่มความอร่อยกับร้านอร่อยอีกมากมายให้ได้นั่งทานด้วยความสะดวกสบาย ประกอบไปด้วย ข้าวแกง, ก๋วยเตี๋ยว, ส้มตำ, ข้าวมันไก่, อาหารตามสั่ง และการให้บริการแบบ take home อาทิ โรตี ขนมครก ขนมปังเยาวราช กระเพาะปลา ขนมเบื้อง ไอศกรีม กาแฟสดโรงเตี๊ยม ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

เพื่อตอบรับวิถีการบริโภคแบบ New Normal ที่นิยมสั่งอาหารผ่านระบบ Online Platform ศูนย์การค้าฯ จึงได้เพิ่มจุดอำนวยความสะดวกให้กับผู้มารับอาหาร ณ บริเวณประตูทางเข้าศูนย์ฯ ด้านหลัง เพื่อให้ง่ายต่อการเข้ามารับสินค้า นอกจากนี้ ตะวันนา บางกะปิ ยังมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัยในการให้บริการตามมาตรฐาน Amazing Thailand Safety & Healthy Administration (SHA) ภายใต้การดูแลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุขโดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ โดยการจัดตั้งจุดคัดกรองที่ประตูทางเข้าศูนย์ฯ และทางเข้าศูนย์อาหาร มีการจัดจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ มีตารางการฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อทั้งก่อนเปิดให้บริการและในช่วงระหว่างให้บริการเพื่อความมั่นใจของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการของศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ