“ณ วรา เรสซิเดนซ์” คอนโดมิเนียมหรู ตอบโจทย์การอยู่อาศัยใจกลางเมือง บนทำเลแรร์ไอเท็ม “หลังสวน”

0
1403

หากกล่าวถึงทำเลย่านหลังสวน ต้องบอกว่าเป็นทำเลทองของคนเมือง รวมไปถึงบรรดานักธุรกิจ, นักลงทุน, ดีเวลลอปเปอร์ต่างๆ ที่พร้อมใจมาชิงพื้นที่กันไม่หยุด ด้วยเป็นพื้นที่ที่มีราคาที่ดินสูงปรี๊ดซึ่งปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ 2,000,000 – 3,500,000 บาท/ตารางวา ทั้งยังเป็นที่ดิน Freehold ที่ผู้ซื้อจะได้ครอบครองกรรมสิทธิ์ของอสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเองซึ่งหายากมากในแถบถนนหลังสวน เพราะส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นที่ดิน Leasehold คือ การเช่าซื้ออสังหาริมทรัพย์ในระยะยาวโดยไม่ได้กรรมสิทธิ์ เมื่อครบกำหนดตามสัญญาก็ต้องคืนสิทธิ์ให้เจ้าของหรือต่อสัญญาออกไปอีก ที่สำคัญทำเลนี้ยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปย่าน CBD ได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น สาทร, เพลินจิต, สุขุมวิท ฯลฯ ทำให้สามารถพัฒนาโครงการต่างๆ ได้อีกมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม นักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติต่างแห่กันมาจับจองอสังหาฯ ย่านหลังสวนกันอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ด้วยอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ เซ็นทรัลชิดลม (เพียง 300 เมตรจากโครงการ), เซ็นทรัลเอ็มบาสซี, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, ร้านอาหาร D’Orsay (ดอร์เซย์), Juize etc (จู๊ซส์อีทีซี), Crazy Fuze (เครซี่ ฟิวซ์), ร้าน Kopitiam (โกปี่เตี่ยม) และอีกมากมาย รวมถึงใกล้โรงเรียนและโรงพยาบาล อาทิ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย, โรงเรียนนานาชาติมัลเบอร์รี่เฮ้าส์, มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ (ประเทศไทย), โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลตำรวจ ฯลฯ ทำให้ทั้งคนวัยทำงาน หรือคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมารับลูกที่โรงเรียนสามารถเลือกทำ Activities ต่างๆ ได้อย่างมากมายโดยไม่ต้อง  เดินทางไกล 

โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ (Na Vara Residence) คอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่ ตั้งอยู่บนทำเลชั้นเยี่ยม ของถนนหลังสวน ภายใต้การบริหารงานโดย “บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด” ณ วรา เรสซิเดนซ์ ได้รับ การออกแบบภายใต้แนวคิด “Timeless” สะท้อนถึงความสง่างามของการออกแบบที่จะไม่เสื่อมคลายไปตามกาลเวลา ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังแรกหรือเป็นบ้านหลังที่สอง 

โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ เน้นออกแบบให้มีกลิ่นอายบรรยากาศย่านหลังสวน ด้วยการนำอิฐส้มมาใช้ เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เมื่อมองเข้ามาจะเห็นถึงความสง่างามทางสถาปัตยกรรม อีกทั้งยังเพิ่มความคุ้มค่าด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully-Furnished ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะโครงการฯ เพื่อความสะดวกสบายของลูกบ้าน และความสวยงามด้วย Mood & Tone ที่ลิงก์กับสไตล์ห้องแต่ละห้อง ซึ่งสามารถใช้งานได้จริง เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นได้รับการคัดสรรจากผู้บริหารโครงการฯ ซึ่งตั้งใจลงดีเทลทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน  เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างคุ้มค่าที่สุด 

ขณะที่พื้นที่ใช้สอยในห้องยังคงกว้างขวางและให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ด้วยการวางเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัว แต่จุไปด้วย ที่เก็บของได้มาก การดีไซน์เพดานสูง 2.5 เมตร ทั้งนี้วัสดุที่ใช้สำหรับพื้นเป็น Engineering Wood ที่ให้ความคงทน สวยงาม การเลือกใช้กระจกตัดแสงสีเขียวซึ่งมีคุณสมบัติเด่น คือ สามารถป้องกันรังสี UV และสะท้อนพลังงานความร้อนจากดวงอาทิตย์ที่ส่องมากระทบผิวกระจกได้สูงสุดถึง 50% แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความโปร่ง โล่ง สบาย ไม่มืดทึบ รวมถึงช่วยลดภาระการใช้เครื่องปรับอากาศภายในบ้านและช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า​ พร้อม Wallpaper ให้อย่างสวยงามทุกห้อง โดยแบ่งเป็นห้องแบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 39.73 – 47.24 ตารางเมตร จำนวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 11 ล้านบาท, แบบ 2 Bedroom  พื้นที่ใช้สอย 60.78 – 73.84 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ที่บริเวณชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของอาคาร ยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามความต้องการ      

ด้วยการ Combine 2 ยูนิต ให้กลายเป็น Penthouse กับพื้นที่ใช้สอยรวม 113 ตารางเมตร จำนวน 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ และสามารถ Redesign เป็น 4 ห้องนอนได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไปถึงขนาดใหญ่

โดยเฉพาะพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยใกล้โรงเรียนลูก รวมถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแต่ละวันที่สามารถทำ Activities ร่วมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหรือปั่นจักรยานที่สวนลุม การนั่งอ่านหนังสือรอลูกเรียนพิเศษในส่วนของ Library ที่ทางโครงการมีไว้บริการ หรือจะเป็นการช้อปปิ้ง ดินเนอร์ ฯลฯ เรียกว่า ตอบโจทย์ได้ครบทั้งครอบครัว ด้าน Facilities ของทางโครงการฯ ก็ยังเติมเต็มการใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Fitness, สระว่ายน้ำ, Library, Rooftop Garden รวมทั้งกล้องวงจรปิด, ลิฟท์, การรักษา ความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และที่จอดรถอีก 70%   วรา เรสซิเดนซ์ (Na Vara Residence) คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลหลังสวน    1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 11 ล้านบาท โปรโมชั่นสุดพิเศษรับส่วนลด 1,000,000 บาท* พร้อมฟรีค่าโอน และค่าส่วนกลาง 2 ปี คอนโดมิเนียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทั้งนักลงทุน และพ่อแม่ผู้ปกครอง และคนวัยทำงานที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สอง ซึ่งล้อมรอบไปด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า สามารถ ให้คำตอบในชีวิตได้ทั้งปัจจุบันและอนาคตอย่างแท้จริง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.navararesidence.com หรือ โทร.065 – 506 – 4197