ซูบารุดูแลลูกค้ารถเลขไมล์สูง  มอบแคมเปญฟรีน้ำมันเครื่องแถมลุ้นแพ็กเกจบำรุงรักษา 1 ปี*

0
1190

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแคมเปญพิเศษสำหรับเจ้าของรถซูบารุ ปี MY2013-2018  รับน้ำมันเครื่อง MI-Tech 1 ลิตรฟรี ที่ศูนย์บริการซูบารุทั่วประเทศ

  • ผู้ใช้งานรถยนต์ซูบารุปี MY2013 – MY2018 สามารถรับน้ำมันเครื่องฟรีหนึ่งลิตรโดยส่ง SMS ต่อไปนี้ไปที่เบอร์ 0982810246
    [“ SBR ” ตามด้วยหมายเลขตัวถัง 6 หลัก** เช่น ‘ SBR123456 ‘]
  • รหัสสิทธิพิเศษ Privilege Code แบบใช้ครั้งเดียวจะถูกส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุปี MY2013 – MY2018
  • สามารถแสดงรหัสสิทธิพิเศษ Privilege Code ต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับน้ำมันเครื่อง MI-Tech ฟรี 1 ลิตร เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการซูบารุทั่วประเทศ
  • นอกจากนี้ลูกค้ายังมีโอกาสลุ้นรับแพ็กเกจบำรุงรักษาฟรี 1 ปี* รางวัลครอบคลุมน้ำมันหล่อลื่นและชิ้นส่วนสำหรับการบำรุงรักษาสองครั้ง (มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท) และสินค้าลิขสิทธิ์ซูบารุ* 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีบนแฟนเพจผู้โชคดีทางแฟนเพจ Subaru Asia www.facebook.com/subaruasiath  ในวันที่ 15 ของทุกเดือน ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญ Keep your Subaru performing AT ITS BEST ได้ถึง 30 มิถุนายน 2565

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ได้ที่ www.subaru.asia  หรือติดตามแคมเปญส่งเสริมการขายและข่าวสารล่าสุดได้ที่ www.facebook.com/subatuasiath 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการซูบารุทั่วประเทศ

**ลูกค้าสามารถตรวจสอบหมายเลขตัวถังได้ในหนังสือรับประกันหน้าที่สอง

เกี่ยวกับตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล

Tan Chong International Limited (TCIL) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกง (HKSE: 0693) และเป็น บริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนต์ สังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการจัดจำหน่าย ที่มีการดำเนินงานใน 10 ประเทศ นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1957 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมากโดยการขยายธุรกิจที่หลากหลายขึ้นและทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้า ธุรกิจอื่นๆ ที่ TCIL ดำเนินการทั่วเอเชีย ได้แก่ ธุรกิจยานยนต์ การพาณิชย์ การผลิต การค้า และการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ 

Motor Image เป็นบริษัทในเครือของ TCIL และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุแต่เพียงผู้เดียวในแปดประเทศทั่วเอเชีย บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1986 และมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ มีสำนักงานในเก้าประเทศ; สิงคโปร์ กัมพูชา จีน ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม บริษัทได้กำหนดให้อาเซียนเป็นกลไกสำคัญสำหรับการเติบโตในอนาคต

ในเดือนกรกฎาคม 2011 ได้มีการจัดตั้งหุ้นส่วนร่วมกับ Subaru Corporation (เดิมชื่อ Fuji Heavy Industries Ltd.) เพื่อผลิตรถยนต์ Subaru ที่โรงงานประกอบรถยนต์ CKD ในประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2017 Subaru Corporation และ TC Manufacturing and Assembly (Thailand) Co., Ltd. (TCMA TH) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ TCIL ถือหุ้นทั้งหมด ได้ร่วมทุนกับ Tan Chong Subaru Automotive (Thailand) Ltd (TCSAT) – สำหรับการประกอบรถยนต์ซูบารุในประเทศไทย โดยรถยนต์ซูบารุที่ผลิตทั้งในมาเลเซียและไทยจะจัดจำหน่ายโดย Motor Image ผ่านเครือข่ายของ www.subaru.asia 

เกี่ยวกับซูบารุ

ซูบารุก่อตั้งขึ้นในปี 1953 และเติบโตจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกในปี 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ(AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูง โดยรวมเอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ประกอบเข้ากับระบบ AWD บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ได้แก่ BRZ, XV, Forester, Outback, Impreza, WRX, WRX STI และ SUV ไฟฟ้า Solterra สี่เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ ได้แก่ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร, เครื่องยนต์บ็อกเซอร์, เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่อายไซต์ และซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม ที่ถูกสร้างขึ้นในรถยนต์ซูบารุเกือบทุกรุ่น www.subaru-global.com