ซึ้งกันถ้วนหน้า! ผู้บริหารออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ รวมตัวทำคลิปเซอร์ไพรส์พนักงาน

0
1560

เรียกว่าทำเอาพนักงานซาบซึ้ง ยิ้มแก้มปริกันไปทั้งบริษัท เพราะจู่ๆ คณะผู้บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI นำโดยบอสโด่ง-พีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บอสยุ้ย-อารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ ก็เปิดคลิปเซอร์ไพรส์พนักงานกว่า 1,000 ชีวิตกลางงาน Origin Day ประจำไตรมาส 3/2563

คลิปดังกล่าวเป็นการรวมพลังเซอร์ไพรส์ของ 2 บิ๊กบอสและผู้บริหารระดับสูงจำนวนมาก อาทิ ปิติพงษ์ ไตรนุรักษ์, เกรียงไกร กรีบงการ, สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์, ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์, อรุช ช่างทอง, สมสกุล แสงสุวรรณ, สุรินทร์ สหชาติโภคานันท์, กนกไพลิน วิไลแก้ว, อภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ, รัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล, วาสนา เลิศพงศ์โสภณ ที่แอบไปเข้าห้องอัดเสียง ร้องเพลง “จุดเริ่มต้นแห่งรัก” หรือ “Origin of Love”  ซึ่งเป็นบทเพลงของออริจิ้น ที่ตั้งใจแต่งขึ้นมาให้กับพนักงานและลูกบ้าน นำมาทำเป็นคลิปขอบคุณพนักงานที่ร่วมกันฝ่าฟันสถานการณ์อันยากลำบากในช่วงครึ่งปีแรก จนบริษัทสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบาก สร้างยอดขายครึ่งปีแรกได้มากกว่า 11,200 ล้านบาท (ชมคลิปประกอบ)​

ระหว่างที่ทุกคนกำลังซึ้งกับบรรยากาศแสนอบอุ่น ผู้บริหารยังประกาศเซอร์ไพรส์ที่ 2 ด้วยการมอบ “เช็คเงินสด”  ให้แก่พนักงาน เป็นกำลังใจให้พร้อมสู้กับครึ่งปีหลังกันต่อ ทำเอาทีมฮึกเหิมพร้อมสู้กับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ทั้งนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ถือเป็นหนึ่งในองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการดูแลพนักงาน โดยมีวัฒนธรรมองค์กรที่อบอุ่น ใส่ใจกันแบบครอบครัว พนักงานมีโอกาสได้พูดคุยและทำงานกับผู้บริหารอย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกัน ยังมีการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างพนักงานที่มีมากถึงกว่า 1,000 ชีวิตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับงาน Origin Day เป็นงานที่ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จัดขึ้นเป็นประจำทุกไตรมาส เพื่อให้พนักงานซึ่งกระจายกันทำงานตามโครงการต่างๆ เข้ามาพบปะกัน เพื่อรับฟังผลการดำเนินงานของบริษัทต่างๆ ในเครือ ข่าวสาร  กลยุทธ์ และวิสัยทัศน์ในการดำเนินงานของไตรมาสนั้นๆ  รวมถึงได้ Upskill และ Reskill องค์ความรู้เพิ่มเติมจากวิทยากรชั้นนำที่บริษัทเชิญมาเป็นพิเศษด้วยความใส่ใจถึงการพัฒนาองค์ความรู้ของบุคลากรทุกคนบมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย 1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 73 โครงการ เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ดิ ออริจิ้น (The Origin) ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) เคนซิงตัน (Kensington) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 114,000 ล้านบาท 2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก 3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังมีวิสัยทัศน์ในการขยายประเภทธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร