ซีซีไอ รวมพลังนักวิจัยร่วมต้านไวรัส โควิด-19 จัดงาน THE BiZ ดัน ”ไวเลอตอง” เร่งถึงมือผู้บริโภคทันใช้

0
2990

ซีซีไอ เดินหน้าจัดงาน THE BiZ รวมพลังนักวิชาการชั้นนำของประเทศ  จัดบรรยายพิเศษโดย “CEO ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร”ท่านประธานนักวิจัยผู้นำนวัตกรรมสมุนไพรไทย ภายใต้การศึกษาผลงานวิจัยการต้านไวรัสโคโรนาจากทั่วโลก ก่อเกิด  ผลิตภัณฑ์ “ไวเลอตอง”  เพื่อรับมือไวรัสสายพันธุ์โคโรน่า โควิด-19  ผ่านระบบซิงเกิ้ล  พร้อมกับการบรรยายเจาะลึกจากนักวิจัยระดับ Top ของสถาบัน NSPi ซึ่งบินตรงมาจากเชียงใหม่ พร้อมด้วยอาจารย์หมอ ดร.นพ.กำพล ศรีวัฒนกุล ย้ำจุดยืนมุ่งพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์นักธุรกิจและผู้บริโภคพี่น้องประชาชนที่กำลังหวั่นวิตกผ่านช่องทางธุรกิจขายตรงเต็มสูบ หลังยอดขายต้นปี 63 ยังเติบโตดี   มีผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจและโควิด-19 บ้างในเดือนมกราคม

ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีซีไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน THE BiZ ของ CCI เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา เป็นการเปิดโอกาสให้กับนักธุรกิจได้มาอัพเดทกับความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของบริษัท ซีซีไอ-ดีท็อกซ์ฯ เกี่ยวกับความคืบหน้าของงานวิจัย ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาต่อเนื่อง โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ บริษัท ดีท็อกซ์ฯ ได้จัดตั้งสถาบันวิจัย NSPi ขึ้นมาแล้ว งานวิจัยด้านสมุนไพร รวมไปถึงการวิจัยเชื้อโพรไบโอติกส์ในอนาคต ซึ่งกำลังดำเนินการประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วมากด้วยความเพียบพร้อมของนักวิจัยชั้นนำของประเทศและแล็ปวิจัย-อุปกรณ์ทันสมัยสุดสุด

สำหรับงาน CCI THE BiZ มีการบรรยายพิเศษเกี่ยวผลิตภัณฑ์ “ไวเลอตอง” และเจาะลึกงานวิจัยจากสารสกัดมาจากพืช “คาวตอง”  ซึ่งบริษัท ดีท็อกซ์ฯ กับ สถาบันวิจัย NSPi  ได้นำมาสกัดและแยกสารสำคัญที่อยู่ในคาวตองออกมาได้ หลังจากศึกษางานวิจัยอย่างจริงจังและยังทำการวิจัยเชิงลึกร่วมกันอย่างเข้มข้น จึงทำให้รู้ชัดเจนว่าพืชดังกล่าวมีฤทธิ์ต้านเซลล์ไวรัสได้ โดยเฉพาะโคโรนาไวรัสที่กำลังระบาดหนักในปัจจุบัน รวมถึงโรคอื่นๆ ที่ในอดีตสมุนไพรไทยเหล่านี้ได้แสดงผลงานเป็นทัพหน้าเข้าไปกำราบปราบปรามมาแล้วแต่ไม่ค่อยมีใครรู้ อาทิ โรคซาร์ส โรคไข้หวัดนก และโรคอื่น ๆที่เป็นโคโรน่าไวรัสอีกมากมาย  ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ “ไวเลอตอง” ได้ขึ้นทะเบียนอย. เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเลขสารบบอาหาร ที่อย.50-2-05159-5-0030 แต่ในขั้นแรกนี้จำเป็นต้องจำหน่ายผ่านระบบซิงเกิ้ลก่อนเพราะเหตุว่าไม่อาจรีรอต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดที่คุกคามสุขภาพประชาชนอย่างรวดเร็วมากๆ แต่ในอนาคตจะนำเข้ามาจำหน่ายผ่านระบบขายตรงต่อไปในเร็ววันนี้

“ผลิตภัณฑ์ ไวเลอตอง แรกเริ่มผมจะนำเข้าระบบเครือข่าย ซึ่งขั้นตอนค่อนข้างยุ่งยากและต้องใช้ระยะเวลารอคอยประมาณ 2 เดือน ขณะที่กระแสของเชื้อไวรัสโคโรนาแพร่กระจายค่อนข้างรวดเร็วและแรงมากดังที่เราทราบโดยเฉพาะในต่างประเทศ หากแต่มั่นใจว่านวัตกรรมสมุนไพรที่เรามีพร้อมจะสามารถช่วยในการต้านทาน ปกป้องได้บ้าง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องนำมาจำหน่ายผ่านดีท็อกซ์ฯในระบบซิงเกิ้ลเพื่อกระจายให้ถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็วที่สุดก่อน”

ดร.ณสพน กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ภายในงานได้รับเกียรติจากนักวิจัยชั้นแนวหน้า “ดร.ศิริกมล (ดร.นิค) ศรีสมิต” ผู้ที่มีประวัติการศึกษาจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอิมพีเรียลประเทศอังกฤษและได้ทุนศึกษาต่อปริญญาโทและเอก จากมหาวิทยาลัยไฮเดลเบิร์ก ประเทศเยอรมัน สาขา  Biomedical Sciences ผู้ทำงานวิจัยทางด้านเชื้อจุลินทรีย์โดยตรง มาร่วมบรรยายกับ “CEO ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร” ยิ่งกว่านั้นเรายังได้รับเกียรติอย่างยิ่งจากอาจารย์หมอ ดร.นพ.กำพล ศรีวัฒนกุล ผู้ทรงคุณวุฒิและเกียรติคุณของท่านอีกมากมายทั้งจาก ม.มหิดล, USA, UK, GERMANY, SWITZERLAND… ร่วมบรรยายให้ความรู้ในเรื่องของไวรัสโคโรนาและผลลัพท์ของไวเลอตองในครั้งนี้อีกด้วย

“โควิด-19 ค่อนข้างระบาดรุนแรง ที่ถึงแม้ประเทศไทยเราจะทำได้ดีในหลายๆส่วน แต่จากความไม่พร้อมของประเทศเราเอง เช่น หน้ากากอนามัย กลไกการควบคุมตรวจสอบและอีกหลายๆอย่างรวมถึงสถานการณ์โลก ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะนำนวัตกรรมสมุนไพรไทยมารับใช้ประชาชน จึงนำผลิตภัณฑ์ ไวเลอตอง ออกมาจำหน่าย ซึ่งหลังจากประกาศจำหน่ายเพียง 3 วันสินค้าหมด ผู้บริโภคให้ความสนใจมียอดขายเกือบ 5,000 กระปุก (50 แคปซูล/กระปุก) ในราคาเพียง 590 บาท เนื่องจากเป็นสมุนไพรไทยที่มีงานวิจัยระดับโลกรองรับด้วย ทั้งยังผลิตจาก DETOX ที่ได้รับมาตรฐานสากล  ปลอดภัย ไร้สารพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้รับประทานวันละ 2 แคปซูล (เช้า-เย็น) เท่านั้น สามารถสั่งจองซื้อได้ที่

Detox: 090-891-3693 CCI : 0871773179, นักธุรกิจ CCI หรือ LINE ID : detox_vilertong เท่านั้น”

นอกจากผลงานวิจัยผลิตภัณฑ์ ไวเลอตอง แล้ว บริษัทมีการพัฒนาสินค้าเดิมคือ ผลิตภัณฑ์ Green Curmin  และพัฒนาผลิตภัณฑ์ Curma Max  จากขวดดื่ม เป็นชงละลายน้ำ แต่มีสารสำคัญเทียบเท่ากับขวดและแคปซูล  โดยมีการใช้กรรมวิธีในแง่ของสกัดสาร ใช้นวัตกรรมของการละลายน้ำที่สูงยิ่งขึ้น  เชื่อว่าจะทำให้ผู้บริโภคประหยัดได้ถึง 50%  ซึ่งถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระในการดูแลสุขภาพให้กับผู้บริโภคทุกระดับ คาดว่าจะเปิดตัวภายในไตรมาสที่ 2 นี้อย่างแน่นอน ดร.ณสพน กล่าว

“ล่าสุดเราทำเรื่องสำคัญของ Green Curmin Product เป็นสินค้าที่จะมาช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็ง ร่วมกับทางสถาบันวิจัยม.มหิดล หลังจากผ่านการทำวิจัยร่วมกันปรากฎผลออกมาดีมาก ถือเป็นการยืนยันข้อมูลทางวิชาการเป็นตัวซัพพอร์ตให้กับนักธุรกิจสามารถนำมาอ้างอิงได้จริงๆ นอกเหนือจากการโมติเวทโดยไม่มีงานวิจัยมารองรับ อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ Relax  ที่กำลังพัฒนาเป็นสเปรย์ฉีด สามารถดูดซึมได้ดีมาก สถาบัน NSPi นอกเหนือจากการค้นคว้าวิจัยสินค้าใหม่ เรายังได้มีการพัฒนาสินค้าเก่า อัพเกรดให้ดีมีคุณภาพสูงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งจะขายในราคาเดิม แต่ผู้บริโภคจะได้รีบประโยชน์การใช้งานที่มีประสิทธิผลมากกว่าเดิม 2 เท่า  ส่งผลให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว้างขึ้น ขยายฐานลูกค้าให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมได้อีกมาก

ดร.ณสพน กล่าวทิ้งท้ายว่า  ปลายปี 2562 ซีซีไอมีการจัดโปรโมชั่นทำให้ผลตอบรับดีมาก ขณะที่ผลประกอบการเดือนมกราคมปี 2563  ยอดขายลดลงเนื่องจากพิษของเศรษฐกิจและไวรัสโคโรนา แต่หลังจากเราพัฒนาสินค้าต้านไวรัสออกมาตอบโจทย์ผู้บริโภคประกอบกับชุดสินค้าเดิมที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพเป็นที่ยอมรับอยู่แล้วส่งเสริมกันพอดี ผลักดันให้เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยอดขายกลับมาเติบโตตามปกติ และเติบโตเพิ่มขึ้น ปัจจัยหลักเกิดจากสินค้านวัตกรรมจริง ๆที่เดินได้ด้วยตัวเอง ประกอบกับซีซีไอ มีโครงสร้าง 3 ราคาที่ชัดเจน จึงทำให้นักธุรกิจมีกำไรจากการขายปลีก ทั้งนี้บริษัทมีมาตรการเข้มงวดในการควบคุมสินค้าขายตัดราคา โดยมีฝ่ายตรวจจับสินค้า  ฝ่ายร้องเรียน มี อย.ควบคุม มีสคบ. ช่วยกำกับดูแล  ซึ่งทุกฝ่ายคุมกฎระเบียบอย่างเข้มแข็ง จนทำให้นักธุรกิจเติบโตไปอย่างราบรื่นสามารถคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของนักธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆเลยทีเดียว..