“ซิซซา กรุ๊ป” จับสัญญาณตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตเริ่มฟื้นตัวนำ “Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket” จัดแคมเปญ “สุขคูณ 2”ต้อนรับปีใหม่ กระตุ้นดีมานด์ลงทุนรูปแบบ IP

0
1751

ซิซซา กรุ๊ป เผยหลังรัฐประกาศเปิดประเทศ-คลายล็อกมาตรการ LTV ชั่วคราว ส่งผลดีช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยฟื้นตัว และตลาดอสังหาฯกลับสู่สภาวะปกติเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 4 ปีตามการคาดการณ์ของ REIC ด้านตลาดอสังหาฯภูเก็ต

ส่งสัญญาณบวก ดีมานด์กลับมาสนใจลงทุนรูปแบบ IP มากขึ้น ล่าสุดนำโครงการ “Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket” จัดแคมเปญ “สุขคูณ 2” ต้อนรับปีใหม่ กับ Bonus และสิทธิพิเศษมากมาย เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้-15 ม.ค.65
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศและคลายล็อกมาตรการกำกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan to Value :LTV) ชั่วคราว เชื่อว่าจะส่งผลดีและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิค-19 มาตลอดเวลาเกือบ 2 ปี ถือเป็น 1 ในนโยบายจากภาครัฐที่เอื้ออำนวยต่อตลาดอสังหาฯในภาพรวม เนื่องจากการปรับเพดานสินเชื่อที่อยู่อาศัยจาก 70-90% มาเป็น 100% ในทุกระดับราคา จะส่งผลใน GDP ของประเทศขยับดีขึ้นอย่างแน่นอน โดยไตรมาส 4/2564  อาจจะยังไม่คึกคักเท่าไหร่ เนื่องจากประชาชนอาจยังชะลอดูทีท่าของเศรษฐกิจ แต่เชื่อว่าในปี 2565 จะเกิดยอดการโอนเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งจากข้อมูลการคาดการณ์ของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ระบุว่าภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติภายในปี 2566 จากเดิมที่คาดว่าเป็นปี 2568-2570 ซึ่งถือว่าจะสามารถกลับมาฟื้นตัวเร็วกว่าเดิมถึง 4 ปี

สำหรับตลาดอสังหาฯภูเก็ต หลังการเปิดโครงการ “Phuket Sandbox” ถือว่าได้รับผลดีและหลายธุรกิจเริ่มกลับมาเปิดกิจการเหมือนเดิมมากแล้ว อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร หรือธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้คาดการณ์ไว้ว่าในเดือนธันวาคม 2564 นี้ จะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้าภูเก็ตไม่ต่ำกว่า 100,000 คน เพราะขณะนี้เห็นสัญญาณการเข้ามาจากกลุ่มตลาดยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย สแกนดิเนเวีย ที่กำลังจะกลับเข้ามาภูเก็ต รวมไปถึงตลาดใหม่ เช่น อิสราเอล ไต้หวัน เป็นต้น สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะ Investment Property (IP) เองก็กลับมาคึกคักไม่แพ้กัน เพราะนักลงทุนเห็นแล้วว่า การฟื้นตัวของภูเก็ตมีกราฟขาขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้นักลงทุนที่ชะลอการลงทุนโดยเฉพาะในอสังหามาตลอดระยะเวลา 2 ปี เริ่มหันกลับมาลงทุนใน IP มากขึ้น โดยเฉพาะการคำนึงถึงผลตอบแทนจากการลงทุนที่ได้รับ ตลอดจนทีมผู้มาบริหารโครงการ ทั้งนี้ เรื่องทำเลที่มีศักยภาพก็ยังคงเป็นปัจจัยต้นๆในการเลือกโครงการที่จะมาลงทุน โดยจากการคาดการณ์ของ REIC คาดว่าในช่วงครึ่งปีแรกของ 2565 จะมีอัตราการขยายตัวของตลาดอสังหาฯ ที่เติบโตขึ้นประมาณ 45.5%

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนการฟื้นตัวของตลาดอสังหาฯภูเก็ต และกระตุ้นดีมานด์ให้มาลงทุนมากขึ้น บริษัทฯจึงได้นำโครงการ “Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket” มาจัดแคมเปญ “สุขคูณ 2” ต้อนรับปีใหม่ กับ Bonus พิเศษจาก CISSA GROUP ที่มอบให้นักลงทุน โดยร่วมลงทุนเป็นเจ้าของห้องแบบปันส่วนครบ 2 ล้านบาท ในโครงการ “Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket” รับ Bonus* พิเศษทันที พร้อมผลตอบแทนคงที่ตลอด 5 ปีเต็ม อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

Yield 7%* ต่อเนื่อง 5 ปี*

Buy Back 110%*

Early Exit ทางออกพิเศษของการลงทุน

พร้อมรับส่วนลดที่พัก 30%* และ Member Card ส่วนลดสำหรับบริการอื่นๆ 15%*

ร่วมเป็นเจ้าของโรงแรม 5 ดาวพรีเมียม

ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพภูเก็ต สอดรับนโยบายภูเก็ตแซนด์บอกซ์

ใกล้หาดในหานเพียง 800 เมตร

บริหารงานโดยเครือโรงแรมระดับโลก Wyndham Hotel Group

ก่อสร้างและตกแต่งด้วยมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวพรีเมียม

สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 10 สระรอบโครงการ

  ฟรีค่าไฟ ค่าน้ำ รายเดือน

ฟรีค่าดูแล บำรุงรักษา และซ่อมแซม

โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้-15 มกราคม 2565 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 062-245-8656 ,062- 245-9288