ซัมมิท แคปปิตอล จัดพิธีทำบุญสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

0
1821

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสย้ายสำนักงานใหญ่ โดยนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ ณ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 968 ชั้น 11 อาคารอื้อจือเหลียง ถนนพระราม 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ พิธีดังกล่าวมี มร.ฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานกรรมการบริหาร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมพิธี

มร.ฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ซัมมิท แคปปิตอล ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 25 ปี และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในด้านธุรกิจ บุคลากร และจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ในปีนี้เราจึงย้ายสำนักงานใหญ่ จากชั้น 10 เป็นชั้น 11 ที่อาคารอื้อจือเหลียง เพื่อให้มีบรรยากาศในสำนักงานที่เอื้อต่อการทำงาน รวมถึงเพิ่มพื้นที่ให้กับบุคลากรในองค์กรได้มีพื้นที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในโอกาสนี้เราจึงจัดพิธีทำบุญสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่บริษัท

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 25 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I-TRUST” เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้นองค์กร และสังคมส่วนรวม และมีความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทยด้วยการให้ความคล่องตัวทางการเงินอย่างมีความรับผิดชอบ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th