ซันคิสท์ แบรนด์คู่ใจคนรักสุขภาพ ยกทัพสินค้าร่วมงาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 

0
939

 ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานจัดแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX – Anuga Asia 2022 The Hybrid Edition ณ บูธ 2-BB01 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยยกทัพจัดเต็มนำเสนอสินค้าอย่างครบถ้วน ทั้งเครื่องนมน้ำนมพิสทาชิโอกล่องเล็กและกล่องใหญ่ รวมถึงถั่วหลากหลายชนิด อาทิ ถั่วพิสทาชิโอ พีแคน เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ เมล็ดอัลมอนด์ และถั่วรวมรสชาติยอดนิยมต่างๆ เพื่อจัดโชว์ภายในงานอีกด้วย

ทั้งนี้ยังได้มีการจัดบูธชวนชิมนมปั่นเกล็ดหิมะที่ทำมาจากนมซันคิสท์ 3 รสชาติสุดฮิต ได้แก่ รสออริจินอล รสชาไทย และรสช็อกโกแลต รวมทั้งโซนชงกาแฟและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมมาจากนมซันคิสท์ เพื่อมอบความอร่อยและความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นรสชาติที่ครองใจผู้บริโภคและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

เลือกนมซันคิสท์ ดื่มอร่อยได้ประโยชน์ทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสชาไทย รสช็อกโกแลต และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบดได้แล้ว ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand