ซันคิสท์ ดื่มอร่อยได้ประโยชน์ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย

0
996

สภาพแวดล้อมและสังคมในครอบครัวที่อาจมีความแตกต่างของช่วงวัย นำมาซึ่งความหลากหลายของวิธีคิดหรือแนวทางปฏิบัติในการดำเนินชีวิตของแต่ละบุคคลในครอบครัว ดังนั้นการที่จะอยู่ร่วมการภายในบ้านอย่างอบอุ่นและมีความสุขจึงต้องหาตัวช่วยอย่างกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว เป็นต้น

กิจกรรมสานความสัมพันธ์ เพิ่มความใกล้ชิดของช่วงวัยนั้นมีมากมาย ซึ่งแต่ละบ้านสามารถนำไปปรับใช้ได้ตามความเหมาะสม เช่น การรับประทานอาหารร่วมกันในหนึ่งมื้อของวันตามความสะดวกของทุกคน ไม่ลืมวันสำคัญของคนในบ้านอย่างวันเกิดหรือวันสำเร็จทางการศึกษา โดยอาจใช้โอกาสพิเศษนี้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อที่จะได้นัดรวมญาติอยู่พร้อมกันทั้งครอบครัว หรือหากิจกรรมเสริมทักษะที่สามารถทำได้ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการปลูกต้นไม้ วาดรูป เล่นบอร์ดเกม ดูหนัง เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ทุกคนและทุกวัยสามารถสนุกและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

ซึ่งการที่ทุกคนมีความหลากหลายของช่วงวัยทำให้มีความคิดหรือความชอบที่แตกต่างกันอยู่เสมอ แต่มั่นใจได้ว่าสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องการที่จะมีเหมือนกันนั่นคือ การมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมที่จะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ในทุกวันอย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกอาหารหรือเครื่องดื่มควรมีประโยชน์และเหมาะสำหรับทุกคนในบ้าน โดยสามารถเติมพลังและความแข็งแรงไปกับซันคิสท์ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ที่ต้องมีติดบ้าน ดื่มอร่อยได้ประโยชน์ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยถึง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand