“ซังซัง” เปิดตัวแคมเปญ-ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ คว้า “ออฟ-กัน” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่แรก

0
1237

“ซังซัง” ลุยตลาดนมถั่วเหลืองคั้นสดเต็มพิกัด เปิดแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณาใหม่ พร้อมเผยโฉมศิลปิน “ออฟ-กัน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรก ควบคู่จัดโปรโมชันส่งเสริมการขาย “ช้อปซังซังสุดฟิน” ชวนผู้บริโภคร่วมสนุกทำยอดซื้อสูงสุดลุ้นรางวัลอุปกรณ์ Gadget สุดล้ำ รวมมูลค่า 155,795 บาท  

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์  ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์  บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยถึงการทำตลาดนมถั่วเหลืองคั้นสดแบรนด์ “ซังซัง” ในปีนี้ว่า บริษัทได้วางงบการตลาดและโฆษณา 50 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่มาพร้อมกับพรีเซนเตอร์คู่แรกของซังซัง ได้แก่ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์  ซึ่งเป็นศิลปินจาก GMM TV คาดว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ และสร้างยอดขายซังซังในปีนี้ให้เติบโตเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ ซังซัง ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา “ซังซังออฟกัน” มุ่งสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ถึงตัวผลิตภัณฑ์ในวงกว้าง โดยได้วางตัวศิลปินคู่จิ้น “ออฟ-กัน” เป็นพรีเซ็นเตอร์ สะท้อนบุคลิกคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และชื่นชอบในการดื่มนมถั่วเหลือง ด้วยสูตรคั้นสด หวานน้อยโดยมีน้ำตาลน้อยกว่า 2% แคลอรี่ต่ำ ไม่ผสมนมผง ไม่มีวัตถุกันเสีย รสชาติอร่อย หอมมัน ผลิตจากถั่วเหลืองคัดสรรพิเศษเต็มเมล็ดคุณภาพเกรดพิเศษจากแคนาดา เป็นแหล่งโปรตีนสำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง 

สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา เป็นเรื่องราวของคนรุ่นใหม่ สดใสและรักสุขภาพ  โดยหลังจากนี้จะเน้นการสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทางทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์

พร้อมกันนี้ ซังซัง ได้จัดโปรโมชัน “ช้อปซังซังสุดฟิน” เพื่อส่งเสริมการขายในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่  เข้าถึงกลุ่มแฟนคลับของศิลปิน   โดยมีกติกาการร่วมสนุกเพียงสะสมใบเสร็จจากการซื้อซังซังขนาดใดก็ได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถทำยอดซื้อมูลค่าสูงสุด 50 ลำดับแรกต่อรอบ จากทั้งหมด 4 รอบ  โดยผู้ที่ได้อันดับ 1 ในแต่ละรอบ จะได้รับรางวัลอุปกรณ์ Gadget สุดล้ำ ได้แก่ iPad Gen8, Dyson Hair Dryer ,Nintendo Switch ,Marshall Action II  ส่วนผู้ที่ได้อันดับที่ 2 ถึง 50 จะได้รับรางวัลเป็นหมวก SangSang Cute Cap ตุ๊กตา Baby SangSang Special Collection พร้อมลายเซ็น ออฟ-กัน คูปองแมคโดนัลด์และ Gift Set จากซังซังอีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัล 155,795 บาท ระยะเวลาการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค.-11 พ.ค.64 ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง FB : SangSang https://www.facebook.com/SangSangSoymilk และ Line : @SangSangSoymilk 

สำหรับ นมถั่วเหลือง “ซังซัง” แบบกล่อง มีจำหน่าย 2 ขนาด คือ 125 มล. ราคา 5 บาท และขนาด 300 มล. ราคา 10 บาท  และ นมถั่วเหลือง “ซังซัง” แบบขวด 200 มล. ราคา 10 บาท พกพาสะดวก อร่อยกำลังดี ดีไซน์น่ารัก สดใส เหมาะกับวัยรุ่น คนทำงานรุ่นใหม่ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองซังซังได้ตามร้านค้าทั่วไป และในซูเปอร์มาร์เก็ตทุกแห่ง