ซัคเซสมอร์ เปิดตัวสินค้าใหม่ สบู่ก้อน “บอดี้เชียร์ บอดี้โซป” ลดการสะสมของแบคทีเรียและกลิ่นกาย ให้คุณรู้สึกมั่นใจเต็มที่ได้ตลอดวัน ภายใต้แบรนด์ บอดี้ เชียร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

0
586

ซัคเซสมอร์ เปิดตัว สบู่ก้อนอาบน้ำใหม่ “บอดี้เชียร์ บอดี้โซป” (BODY CHEER BODY SOAP) ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน Body Cheer (บอดี้ เชียร์) เพื่อตอบโจทย์ผู้มีปัญหากลิ่นกายไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เน้นช่วยลดการเติบโตและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุดังกล่าว พร้อมดูแลสุขภาพผิวดีให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ให้คุณรู้สึกมั่นใจได้อย่างเต็มที่ได้ตลอดทั้งวัน

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM โดย นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้นำในการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รูปแบบลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) เผยว่า “เทรนด์ความงามและสุขภาพตอนนี้ถือเป็นสิ่งที่คนให้ความสำคัญ Self-Care first การดูแลตนเองแบบองค์รวม สำหรับธุรกิจสายสุขภาพ-ความงามจึงต้องเพิ่มความเข้าใจในตัวลูกค้า และกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่ต้องการจะเจาะเป็นคีย์สำคัญมากเพื่อให้เราเดินหน้าธุรกิจไปได้ถูกทาง ล่าสุดได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน Body Cheer (บอดี้ เชียร์) สบู่ก้อนอาบน้ำใหม่ “บอดี้เชียร์ บอดี้โซป” (BODY CHEER BODY SOAP) ซึ่งการเติบโตของตลาดสบู่มีความเคลื่อนไหวมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 7,300 ล้านบาท เป็นอัตราการเติบโต 5.2% ต่อปี โดยแบ่งเป็น ตลาดสบู่เพื่อความงาม 50% ตลาดสบู่เพื่อสุขภาพ 40% ตลาดสบู่สำหรับเด็ก 10%
สบู่ก้อนอาบน้ำใหม่แบรนด์ “บอดี้เชียร์ บอดี้โซป” (BODY CHEER BODY SOAP) ช่วยทำความ สะอาดผิว ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ของร่างกาย ให้คุณรู้สึกมั่นใจ สดชื่นในทุกวัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมทั้งสารสกัดจากเมล็ดส้มยูสุ พร้อมด้วย น้ำมันมะพร้าว น้ำมันปาล์ม และวิตามินบี 3 ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ขาวใส เรียบเนียบ ชุ่มชื่น รู้สึกได้ถึงความนุ่มน่าสัมผัสและพร้อมเปล่งประกายในทุกวัน

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันแบรนด์ Body Cheer (บอดี้ เชียร์) SCM เราต้องการขยายไลน์สินค้า ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “บอดี้เชียร์ บอดี้โซป” (BODY CHEER BODY SOAP)” ของซัคเซสมอร์เราทำการศึกษาและวิเคราะห์ร่วมกับทางอาร์แอนด์ดี (R&D) ในการพัฒนาสบู่ก้อน ประกอบกับนับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พฤติกรรมของผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มความงามและการดูแลความสะอาด เป็นสิ่งที่คนโฟกัสในอันดับต้นๆ ด้วยสบู่ดูแลผิวที่ดี นอกจากจะช่วยกำจัดแบคทีเรียบนร่างกายของเราได้ดีแล้ว อีกอย่างที่สำคัญมากๆ เวลาเลือกใช้สบู่ลดแบคทีเรียคือ… ต้องเป็นสบู่ที่เหมาะกับสภาพผิวกายเรา โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย ยิ่งควรเลือกสบู่ที่อ่อนโยนต่อผิว เพราะถ้าเป็นสบู่ที่ไม่อ่อนโยนหรือไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อาจจะเกิดการระคายเคืองต่อผิวและเกิดอาการแพ้ได้

SCM มั่นใจเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามยังมีอิทธิพลในกลุ่มคนทั่วโลก โดยสบู่ทำความสะอาดร่างกายเป็นเทรนด์ที่อยู่ในตลาดมาอย่างยาวนาน โดยแผนกลยุทธ์การตลาดของ SCM บุกตลาดทั้งออฟไลน์ และช่องทางออนไลน์ โดยวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่เปิดจำหน่ายสบู่ก้อน “บอดี้เชียร์ บอดี้โซป” (BODY CHEER BODY SOAP)” และจากนี้มีการโปรโมทผ่านอินฟลูเอนเซอร์ และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ให้ครอบคลุมสมาชิกและผู้บริโภคที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ และจะเน้นกลุ่มนักธุรกิจที่ทำการตลาดออนไลน์โดยสร้างหรือปั้นให้เป็น Content Creator ตัวแม่ในช่องทางติ๊กต๊อก (TikTok) ที่พร้อมเปิดตระกร้าสำหรับขายสินค้าเพื่อสร้างโอกาสและสร้างรายได้ธุรกิจทุกที่ทุกเวลา พร้อมสร้างเครือข่ายนักขยายให้กว้างยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับการเข้ามาของแบรนด์ใหญ่และสำหรับตลาดสบู่ถือเป็นตลาดที่เติบโตเร็วมาก สะท้อนผ่านยอดขายของสบู่แบรนด์ดังที่ติดตลาดและจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสนใจสินค้ากลุ่มนี้มากขึ้น นอกจากนี้ SCM ยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตอบโจทย์เทรนด์ดูแลสุขภาพอย่างเข้มข้น ทั้งนี้คาดหวังยอดขายจากผลิตภัณฑ์ “บอดี้เชียร์ บอดี้โซป” (BODY CHEER BODY SOAP)”รวมทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวอื่นๆ ที่ทยอยเปิดตัวในปี 2566 ผลักดันยอดขายรวมของบริษัทให้เติบโตตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ไม่น้อยกว่า 15% เพื่อนำไปสู่การเติบโตของยอดขายรวมตลอดทั้งปี 2566 ที่ตั้งไว้ราว 1,300 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ “บอดี้เชียร์ บอดี้โซป” (BODY CHEER BODY SOAP)” ในราคา ก้อนละ 129.- ขนาดบรรจุ: 100 กรัม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายซัคเซสมอร์ทั่วประเทศเพื่อสั่งซื้อสินค้า call center 02-5115951 หรือ และ Line OA @successmore สั่งซื้อผ่าน SCM Connext Application http://onelink.to/scm.connext

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์
บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 4 บริษัท คือ บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (“SMI”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (“SPT”) บริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (“SPM”) และบริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด