ซัคเซสมอร์ ส่งมอบพลังแห่งการแบ่งปัน เติมเต็มความสุข ในโครงการ CSV หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 12 จ.เชียงใหม่

0
2386

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ CSV หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 12 นำโดย นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และนักธุรกิจจิตอาสา ร่วมบริจาคทุนการศึกษาและสิ่งของจำเป็น ณ โรงเรียนสามัคคีสันม่วง ตำบลบ้านจันทร์ อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่

โดยมอบทุนการศึกษาทุนละ 1,000 บาท จำนวน 20 ทุน บริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เช่น อุปกรณ์การเรียนการกีฬา อุปกรณ์ช่วยเหลือสำหรับผู้พิการ พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ป่วยให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และผ้าห่มจำนวน 1,000 ผืน ให้แก่ชาวบ้านและเด็กนักเรียนในชุมชน รวมมูลค่า 193,042 บาท

พร้อมกันนี้ยังมีบริการตรวจรักษาโรค บริการถอนฟัน วัดสายตาประกอบแว่น บริจาคสิ่งของจำเป็น และวัคซีนสัตว์เลี้ยงแก่ผู้คนในชุมชน รวมถึงเขตพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อคืนคุณค่าแก่สังคมด้วยพลังแห่งการแบ่งปัน โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ช่วยขับเคลื่อนให้ซัคเซสมอร์มุ่งมั่นเดินหน้าส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคมในครั้งต่อไป เพราะพลังแห่งการแบ่งปัน คือพลังแห่งการสร้างสรรค์สังคมที่ดีและยั่งยืน