ซัคเซสมอร์ ภูมิใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช Transfrom Plus คว้ารางวัล International Agricultural Excellence Brand Award 2022 (MAEA) จากประเทศมาเลเซีย

0
1094

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ บริษัท          ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ (SCM) ผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ในลักษณะเครือข่ายขายตรง (“MLM”) ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ยังได้รับความไว้วางใจและการยอมรับในต่างประเทศ โดยล่าสุดซัคเซสมอร์ คว้ารางวัล International Agricultural Excellence Brand Award 2022 (MAEA) จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช Transfrom Plus (ทรานส์ฟอร์มพลัส) สูตร 1 และสูตร 2 ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Growing More โดยได้รางวัลเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช ในงาน Malaysia Agro Excellence Awards 2022 ประเทศมาเลเซีย ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช Transfrom Plus สูตร 1 และสูตร 2 มีประสิทธิภาพในเรื่องของการช่วยลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับรางวัลนี้เป็นเวทีระดับโลกและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลซึ่งนับเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรภายใต้แบรนด์ Growing More ของซัคเซสมอร์ ประกอบด้วยธาตุอาหารหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อพืช ตอกย้ำคุณภาพพร้อมเคียงข้างเกษตรกรไทย

Transfrom Plus ภายใต้แบรนด์ Growing More เป็นธาตุอาหารรอง – เสริมสำหรับพืชชนิดเข้มข้นที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืช สมบูรณ์ไปด้วยธาตุอาหารเสริม และธาตุอาหารรองที่มีคุณภาพสูง พืชสามารถดูดซึมนำไปใช้ใด้ทันทีทั้งทางใบและราก จึงทำให้พืชได้รับธาตุอาหารที่ครบถ้วน ซัคเซสมอร์ เรามีผลิตภัณฑ์ 3 ทางเลือกเพิ่มโอกาสให้เกษตรไทย ได้แก่
 ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม พลัส (Transform Plus) สูตร 1 ฝาสีเขียว สำหรับพืชผัก ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ บำรุงรากใบ
 ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม พลัส (Transform Plus) สูตร 2 ฝาสีทอง สำหรับพืชผัก นาข้าว ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ เพิ่มผลผลิต
 และผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม ซอยล์ (Transform Soil) ผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงดิน ออแกนิคสูตรเข้มข้น ปรับหน้าดินให้มีความเหมาะสมต่อการปลูกพืชเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
นอกจากนี้ซัคเซสมอร์ยังมีแคมเปญใหญ่ “เปย์หนัก! จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW โชคหล่นทับทั้งปี” มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! จะเหลือการจับรางวัลอีก 2 ครั้ง โดยรางวัลใหญ่ แจกรถยนต์ BMW รุ่น 220i Gran Coupe M Sport จำนวน 1 คัน ซึ่งจะแจกในครั้งที่ 4 ส่งท้ายปี และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมสนุกได้ตลอดปี 2565 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซัคเซสมอร์ ครบทุกๆ 1,500 บาท รับ coupon ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ –31 ธ.ค 2565 ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ทั้งนี้ผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com , FB: Successmore Thailand, LINE Official : @successmore หรือโทร. 0-2511-5951 และ 0-2511-5955

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์
บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 4 บริษัท คือ บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (“SMI”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (“SPT”) บริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (“SPM”) และบริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด