ซัคเซสมอร์ จับรางวัล  “เปย์หนัก! จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW โชคหล่นทับทั้งปี” ครั้งที่ 1 มอบโชครางวัลใหญ่ให้กับลูกค้าสมาชิก รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

0
1579

วันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา บริษัท ซัคเซส​      มอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) จับรางวัล ครั้งที่ 1 มอบโชครางวัลใหญ่ให้กับลูกค้าสมาชิกซัคเซสมอร์ ภายใต้แคมเปญ“ ซัคเซสมอร์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 เปย์หนัก จัดใหญ่ แจกจริง! โดยมี นายนพกฤษฏิ์     นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ และนักธุรกิจซัคเซสมอร์ เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานจับรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ ปรากฏว่าลูกค้าผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Scoopy i Prestige จำนวน 1 รางวัล ได้แก่คุณจำปา เรืองโหน่ง รางวัลที่ 2 โทรศัพท์ iPhoen 13 Pro ความจุ 128 GM ได้แก่คุณเอา มิ้ง ซอ รางวัลที่ 3 iPad Air รุ่น Wi-Fi + Cellula ความจุ 64 GB ได้แก่คุณนิรุช เปรมรอด สำหรับรางวัลอื่นๆ ลูกค้าสมาชิกสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ Facebook: Successmore Thailand

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ เปิดเผยว่า “ซัคเซสมอร์ แทนคำขอบคุณนักธุรกิจและลูกค้าทั่วไปของซัคเซสมอร์ ที่ให้การสนับสนุนซัคเซสมอร์มาโดยตลอด มอบแคมเปญใหญ่ “เปย์หนัก! จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW โชคหล่นทับทั้งปี” มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท!  จะเหลือการจับรางวัลอีก 3 ครั้ง โดยรางวัลใหญ่ แจกรถยนต์ BMW รุ่น 220i Gran Coupe M Sport จำนวน 1 คัน ซึ่งจะแจกในครั้งที่ 4 ส่งท้ายปี และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นและร่วมสนุกได้ตลอดปี 2565 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซัคเซสมอร์ ครบทุกๆ 1,500 บาท รับ e – coupon ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ –31 ธ.ค 2565 ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก 

ประกาศจับรางวัลครั้งต่อไปดังนี้ 

จับรางวัลครั้งที่ 2 วันที่ 6 สิงหาคม 2565

จับรางวัลครั้งที่ 3 วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565

จับรางวัลครั้งที่ 4 วันที่ 21 มกราคม 2566

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com ,  Facebook.com/Successmore Thailand หรือ LINE @successmore 

 

 

 

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์
บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 4 บริษัท คือ บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (“SMI”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (“SPT”) บริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (“SPM”) และบริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด