ซัคเซสมอร์ฉลองการเดินทางสู่ปีที่ 10 จัด The Success ครั้งที่ 21 สุดยิ่งใหญ่พร้อมประกาศเกียรติคุณนักธุรกิจผู้พิชิตชัยความสำเร็จ

0
993

ซัคเซสมอร์ส่งพลังบวกในงาน The Success ครั้งที่ 21 งานประกาศชัยแห่งความสำเร็จของเหล่านักธุรกิจผู้นำ และร่วมฉลองเข้าสู่การเดินทางปีที่ 10 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ เอส โมเน่ (S MONE) เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงตอกย้ำพันธกิจเพื่อยกระดับความเชื่อมั่นสู่ความสำเร็จร่วมกัน

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Success ครั้งที่ 21” งานประกาศเกียรติคุณของนักธุรกิจที่สามารถพิชิตตำแหน่ง และร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ พร้อมพิธีประดับเข็มเกียรติยศสำหรับนักธุรกิจที่ได้รับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่ตำแหน่ง Platinum & Up ขึ้นไป พร้อมตอกย้ำแบรนด์ และการสร้างความแข็งแกร่งในการก้าวสู่ปีที่ 10 ของซัคเซสมอร์ เป็นงานมหกรรมที่รวมความสำเร็จของเหล่านักธุรกิจผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านที่สามารถพิชิตชัย ในงานนี้มีนักธุรกิจเข้าร่วมงาน 6 ประเทศด้วยกัน คือ ประเทศไทย มาเลเซีย เมียนม่าร์ ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ และมีผู้ขึ้นรับเข็มเกียรติยศ จำนวนทั้งหมด 244 รหัส

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร กล่าวถึง พันธกิจ และการนำพาองค์กรเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เป็นเจ้าแรกของกลุ่มธุรกิจเครือข่าย รวมถึงที่มาของ “The Power of One พลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียว” เป็นการรวมตัวของผู้นำซัคเซสมอร์เพื่อสร้างระบบหนึ่งเดียวที่ใช้ทั่วโลก“1 Company 1 System by Codemaster” ระบบเทรนนิ่งตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่งจะทำให้ซัคเซสมอร์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งส่วนภูมิภาคและประเทศต่างๆ พร้อมเปิดสาขาใหม่ คือสาขาโคราช จ.นครราชสีมา และขยายฐานสมาชิกต่างประเทศขยายไปสู่ประเทศฟิลิปปินส์ภายในปี 2022 รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ปัจจุบันบริษัทฯ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ 6 กลุ่ม จำนวน 64 SKU ด้วยกัน ซึ่งซัคเซสมอร์พร้อมดำเนินธุรกิจตามปณิธานองค์กร Inspiration for Your Being ที่ต้องการส่งมอบคุณค่าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยอย่างเต็มกำลัง

ภายในงานมีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ เอส โมเน่ (S MONE) ในคอนเซปต์ “เปิดออร่าผิวสวย ปิดต้นเหตุผิวหมองคลํ้า” ด้วย S MONE’ BRIGHTENING CREAM ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข็มข้น พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ลดผิวหมองคลํ้า ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มการผลัดผิว พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก โดย S MONE’ BRIGHTENING CREAM จะเป็นตัวสินค้าที่ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับนักธุรกิจ

นอกจากนี้เหล่าผู้นำคุณภาพของซัคเซสมอร์ที่ยืนหยัดใส่พลังความเชื่อ ทำให้สามารถก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคมาร่วมแชร์กลยุทธ์และถ่ายทอดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จและพิชิตชัยให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน และความพิเศษในงานมีทีมสโมสรฟุตบอล โดยมาดามอ้อ นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟชี และนักฟุตบอล ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ซัคเซสมอร์เข้าสู่ปีที่ 10 และในฐานะผู้สนับสนุนของสโมสรโปลิศ เทโร งาน The Success ครั้งที่ 21 นี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 3,900 คน

ด้าน ซีอีโอ นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เติมพลังและปลุกไฟให้ชีวิต ร่วมจุดประกายความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจและผู้เข้าร่วมงานด้วย หัวข้อ “OUTSWIMMING THE SHARKS จงพิชิตฉลามในชีวิตคุณ” พร้อมการขับเคลื่อนชีวิตและธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย รวมถึงกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง ประกาศเดินหน้าพัฒนาสังคมให้เป็น Wellness Wellbeing คือ การเป็นแบรนด์เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพดีอย่างยั่งยืน สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตอย่างโดดเด่นได้ตามเป้าหมายในปี 2565 มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 20% พร้อมทั้งยังรักษาระดับอัตรากำไรสุทธิในอัตรา 15% ผ่านกระบวนการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย 4 กลยุทธ์หลัก คือ 1.การสร้างพลังแบรนด์ 3.การขับเคลื่อนดิจิทัล 3.การยกระดับความมีประสิทธิผลของระบบงาน ระบบพัฒนาคน และ 4.การบริหารประสบการณ์ที่ประทับใจของลูกค้าได้ครบทุกมิติ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ให้สามารถขยายกลุ่มเป้าหมาย สร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ของทั้งนักธุรกิจและลูกค้า เพื่อที่จะเป็นการสร้างแบรนด์ “เลิฟเวอร์”ให้รักและผูกพันธ์กับองค์กรต่อไป

และในงาน The Success ครั้งที่ 21 นี้ มีการจับรางวัลครั้งที่ 2 “SUCCESSMORE ก้าวสู่ปีที่ 10 เปย์หนัก จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW” มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! ยังคงเหลือการจับรางวัลอีก 2 ครั้ง ซึ่งทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นและร่วมสนุกได้ตลอดปี 2565 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซัคเซสมอร์ ครบทุกๆ 1,500 บาท รับ e – coupon ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ –31 ธ.ค 2565 ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ทั้งนี้ผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com FB: Successmore Thailand Line@: scmorder หรือโทร. 0-2511-5955 และ 0-2511-5951

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์
บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 4 บริษัท คือ บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (“SMI”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (“SPT”) บริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (“SPM”) และบริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด