ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Easy Series ผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ในราคาสุดคุ้ม

0
1757

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) แนะนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ Easy Series สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่ต้องการความปลอดภัยด้านไฟฟ้า และการควบคุมความเร็วรอบมอเตอร์ ในราคาที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน ครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ เซอร์กิตเบรกเกอร์ แมกเนติก คอนแทคเตอร์ อุปกรณ์ควบคุมความเร็วรอบมอเตอร์ และปุ่มกด ไฟสัญญาณ เจาะกลุ่มธุรกิจ โรงงานอุตสาหกรรม คอนโดมีเนียม โรงแรม โรงพยาบาล อพาร์ทเมนท์ ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน อาคารพาณิชย์ สมาร์ทฟาร์มมิ่ง ทั้งปลูกพืช ปศุสัตว์และประมง 

คุ้มค่า ปลอดภัย ง่ายในการติดตั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มเบรกเกอร์ MCCB และ ACB

EasyPact CVS เป็นเบรกเกอร์ MCCB (Molded Case Circuit Breaker) ทนทาน รองรับกระแสไฟฟ้าขนาด 16 – 600 แอมป์ มี 2 ขนาดเฟรม 100-250 แอมป์ และ 400-630 แอมป์ พิกัดทนกระแสลัดวงจร 25 – 50 กิโลแอมป์ ที่ 400/415 โวลต์ โดย Ics = 100% Icu ทุกขนาดกระแส จึงมีความทนทานสูง ใช้งานได้นาน มีให้เลือกทั้งการเชื่อมต่อแบบ 3 Pole และ 4 Pole ทริปยูนิตเป็นแบบ TMD โดยสามารถตั้งค่าทริปยูนิตได้ จะมีการแสดงค่าบนตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้ง่ายในการปรับตั้ง เหมาะสำหรับอาคารและโรงงานขนาดกลางและเล็ก ใช้งานกับตู้ควบคุมไฟฟ้าหลัก (Main Distribution Board) และตู้ควบคุมไฟฟ้าสำรอง (Sub Distribution Board)

EasyPact EZC เป็นเบรกเกอร์ MCCB (Molded Case Circuit Breaker) ขนาดกะทัดรัด รองรับกระแสไฟขนาด 16-400 แอมป์ พิกัดทนกระแสลัดวงจรสูงสุด 50 กิโลแอมป์ สามารถติดตั้งในโหลดเซ็นเตอร์สำหรับโครงการทุกประเภท

EasyPact MVS แอร์เซอร์กิตเบรกเกอร์ (Air Circuit Breaker) หรือ ACB เบรกเกอร์ขนาดใหญ่สำหรับตู้ควบคุมไฟฟ้าหลัก และตู้ควบคุมไฟฟ้าสำรอง ตัดวงจรได้อย่างรวดเร็ว ให้ความปลอดภัย มีการออกแบบที่แข็งแรงทนทานสามารถทนกระแสได้ตั้งแต่ 800 – 4,000 แอมป์ พิกัดทนกระแสลัดวงจร 50 กิโลแอมป์ Ics = 100% Icu ทุกขนาดกระแส จึงให้ความทนทานสูง ใช้งานได้นาน และเป็นแบบ Single frame size (ขนาดเบรกเกอร์เท่ากันทุกกระแส) ง่ายต่อการออกแบบติดตั้งและซ่อมบำรุง สามารถเลือกทริปยูนิตแบบมีมิเตอร์ในตัวได้ นอกจากนี้ยังมีสามารถติดตั้งออปชั่นเสริมสำหรับการมอนิเตอร์และการควบคุมระยะไกลได้ EasyPact MVS ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับฉลากกรีนพรีเมียมอีกด้วย

ปกป้องมอเตอร์มั่นใจ ใช้งานง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ชุดอุปกรณ์ตัดต่อและป้องกันมอเตอร์

EasyPact TVS ชุดอุปกรณ์ตัดต่อวงจรแบบแมกเนติก คอนแทคเตอร์ ประกอบไปด้วย มอเตอร์โพรเทคชั่นเซอร์กิตเบรกเกอร์ คอนแทคเตอร์และโอเวอร์โหลดรีเลย์ ป้องกันอันตรายจากการใช้งานเกินพิกัดด้วยการตัดต่อวงจรแบบอัตโนมัติ ติดตั้งง่ายไม่ต้องเดินสายไฟใหม่ สำหรับตู้ควบคุมมอเตอร์ ช่วยป้องกันมอเตอร์จากการลัดวงจร และกระแสไฟฟ้าเกิน EasyPact TVS ได้รับ ฉลากสิ่งแวดล้อมกรีนพรีเมียม รองรับขนาดกระแสมอเตอร์ 1-630 แอมป์ มีเฟรมให้เลือก 9 ขนาด อายุการใช้งานยาวนานถึง 1.4 ล้านครั้ง เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดเล็ก  สิ่งทอ โรงแรม งานบรรจุภัณฑ์ ระบบลำเลียง สมาร์ทฟาร์ม และเกษตรกรรม 

สะดวก ทนทาน ใช้งานง่ายด้วย ผลิตภัณฑ์กลุ่มสวิตช์ และไฟสัญญาณ

Harmony Easy XVG ไฟให้สัญญาณแบบชั้น หรือทาวเวอร์ไลต์ (Tower light) แบบแสงต่อเนื่อง ขนาด 60 มิลลิเมตร มีให้เลือก 2 – 4 ชั้นตามการใช้งาน ผลิตด้วยเทคโนโลยีเลนส์ใส มองเห็นชัดเจน 360 องศา หลอดแอลอีดีคุณภาพดีใช้งานยาวนาน มาพร้อมเสียงเตือน 85 เดซิเบล รองรับแหล่งไฟ 24 โวลต์ทั้งกระแสสลับและกระแสตรง ติดตั้งง่าย มีรูปแบบขาให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ อาทิ รุ่นขาพับ เพื่อง่ายในการเคลื่อนย้าย

Harmony Easy XA2 สวิตช์ปุ่มกด ไพลอตแลมป์ ขนาด 22 มิลลิเมตร แบบพลาสติก ดีไซน์ทันสมัย ด้วย metallic-look ring ให้ความปลอดภัยขณะใช้งานด้วย ergonomic curve ติดตั้งง่ายมีระบบป้องกันไม่ให้ส่วนฐานหลุดออกจากส่วนหัว สามารถเชื่อมต่อคอนแทรคได้สูงสุดถึง 6 คอนแทรค กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 มีหลากหลายหัวให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน ทั้งแบบปุ่มกด หัวเห็ด หัวเรียบ แบบสวิตช์กุญแจ และปุ่มกดแบบมีไฟ มาพร้อมมาตรฐานระดับโลก และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ควบคุมมอเตอร์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและประหยัดพลังงาน

Altivar Machine Easy

Altivar Easy 310 ออกแบบมาสำหรับการใช้งานกับเครื่องจักรอุตสาหกรรม ด้วยรูปทรงขนาดกะทัดรัด สะดวกในการติดตั้ง ง่ายในการใช้งาน หน้าจอดิจิทัล บอกสถานการณ์ทำงาน และค่าพารามิเตอร์ต่างๆ ล้ำหน้าสามารถเชื่อมต่อการสื่อสาร ด้วย Modbus Communication มีให้เลือกตั้งแต่ 0.37 – 11 กิโลวัตต์ รองรับแรงดันไฟ 380-460 VAC กับระบบไฟ 3 เฟส ใช้งานได้ทุกสภาพแวดล้อมและเคลือบแผงวงจรตามมาตรฐาน IEC 60721-3-3 เหมาะกับการควบคุมมอเตอร์ทั่วไป ทั้งสามารถทำงาน ณ อุณหภูมิได้ 55 องศา

Altivar Process Easy

Altivar Easy 610 ถูกออกแบบมาสำหรับเครื่องปั๊มและพัดลม และในกระบวนการทั่วไปโรงงาน อาคาร การบำบัดน้ำเสีย ใช้งานง่าย คุ้มค่าแก่การลงทุน มาพร้อมหน้าจอดิจิทัล บอกสถานะ และค่าพารามิเตอร์ต่างๆ มีให้เลือกตั้งแต่ 0.75 – 160 กิโลวัตต์ แรงดัน 380 – 415 กระแสสลับ(VAC) แบบ 3 เฟส 50/60 เฮิรตซ์ มีชุดกรองกระแส ฮาร์มอนิก (Harmonic) ชนิด DC choke มีพอร์ตสื่อสารแบบ Modbus serial มีการเคลือบแผงวงจรตามมาตรฐาน IEC 60721-3-3 ระดับการป้องกัน IP20  ใช้งานร่วมกับ induction motor และความยาวของสายได้ถึง 100 เมตร ทำงาน ณ อุณหภูมิได้ 45 องศา และมี Profitbus เป็นออปชั่นเสริมได้ มาพร้อมฉลากกรีนพรีเมียมการันตีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์รุ่น Easy Series ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผลิตจากเทคโนโลยีระดับโลก มาพร้อมมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Easy Series ให้ความคุ้มค่าในการลงทุนด้วยฟีเจอร์ที่มีความจำเป็นเฉพาะตามขนาดและการใช้งานของแต่ละธุรกิจ ช่วยให้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการลงทุน (CAPEX) พร้อมลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน (OPEX) เพราะผลิตภัณฑ์มีความทนทาน  ใช้งานได้ยาวนาน ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก ลดระยะเวลาในการดำเนินการในกระบวนการทางอุตสาหกรรม ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำจุดยืนของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกันกับลูกค้า และคู่ค้า ให้มีความมั่นคง และยั่งยืน 

พร้อมกันนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังได้จัดสัมมนาออนไลน์ “การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับแอปพลิเคชั่น เพื่อช่วยในการบริหารจัดการต้นทุนอย่างเหมาะสม” โดยสัมมนาออนไลน์นี้ท่านจะได้พบกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม สำหรับตู้ Power (MDB, SDB) และตู้คอนโทรล และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น ACB, MCCB, Push Button, Power Supplies, Plug-in Relay, Drive ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ฟรี ในวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 – 12.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถคลิก https://go.schneider-electric.com/TH_202005_Easy-Series-webinar_Token-LP.html?source=Webinar&sDetail=Easy-Series-webinar_TH&