ชไนเดอร์ อิเล็คทริค พัฒนา “mySchneider IT Partner Program” ไปอีกขั้น ดันศักยภาพคู่ค้าให้โดดเด่น เพื่อยกระดับประสบการณ์ตลาดสู่ความเป็นเลิศ

0
883
In Technology Research Facility: Female Project Manager Talks With Chief Engineer, they Consult Tablet Computer. Team of Industrial Engineers, Developers Work on Engine Design Using Computers

โปรแกรม mySchneider IT Partner Program ใหม่!!! ช่วยเร่งการเติบโตและสร้างความแตกต่างในการทำธุรกิจให้กับคู่ค้า ช่วยสร้างความสำเร็จระยะยาว
• การพัฒนาครั้งนี้ นับเป็นการอัพเดตโปรแกรมพันธมิตรด้านไอทีครั้งสำคัญ ให้ความเรียบง่ายและช่วยยกระดับประสบการณ์ของคู่ค้าโดยรวม
• ผลตอบแทนจาก mySchneider Rewards คือแต้มที่คู่ค้าสามารถนำไปแลกสินค้า และประสบการณ์มากมาย กว่า 60,000 รายการด้วยกัน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชัน เปิดตัวโปรแกรมใหม่ mySchneider IT Partner Program ซึ่งเป็นแนวทางที่ให้นวัตกรรมในการทำงานร่วมกันได้อย่างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และช่วยสร้างการเติบโตให้กับคู่ค้า โดยโปรแกรมที่ปรับปรุงใหม่นี้ จะมุ่งเน้นช่วยคู่ค้าพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ที่หลากหลาย เพื่อสร้างความแตกต่างทางธุรกิจ ในบทบาทของผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ในตลาดที่มีความสามารถด้านไอทีที่หลากหลาย
ภาพรวมด้านช่องทางไอทีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยโปรแกรมพันธมิตรด้านไอทีของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่ปรับปรุงใหม่นี้สร้างบนฐานประวัติศาสตร์ด้านช่องทางของชไนเดอร์ ที่ได้รับรางวัลมากมาย เพื่อช่วยรองรับระบบนิเวศที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ช่วยให้พันธมิตรเติบโตพร้อมสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจได้ในระยะยาว ทั้งนี้ โปรแกรมจะมุ่งเน้นที่ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ให้ความยืดหยุ่นในการรับรองศักยภาพของคู่ค้าในปัจจุบันรวมถึงความสามารถใหม่ๆ ที่มุ่งไปในอนาคต ได้มากกว่าหนึ่งรายการ โดยจะเป็นการสร้างความแตกต่างของคู่ค้าและเน้นให้เห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงของระบบนิเวศด้านช่องทางดังนี้
● ทำให้เกิดการพัฒนารูปแบบธุรกิจที่หลากหลาย
● ลดความซับซ้อนและเพิ่มความโปร่งใสเรื่องข้อกำหนดและผลประโยชน์
● ดึงดูดธุรกิจใหม่จากการเป็นที่ยอมรับในตลาดและสร้างความแตกต่างในการแข่งขัน
● เสริมสร้างแนวทางปฏิบัติที่เน้นความสำคัญด้านช่องทางเป็นหลัก
“ภารกิจด้านโปรแกรมพันธมิตรของเรานั้นมีความชัดเจน” นายพอล ไทเรอร์ รองประธานระดับโลก ฝ่ายช่องทางไอที ชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าว “เป็นเวลากว่า 10 ปี ที่สมาชิกในโปรแกรมช่องทางไอทีของเราได้รับประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด เครื่องมือต่างๆ พร้อมข้อเสนอที่เป็นนวัตกรรมจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค และ APC ซึ่งเป็นแบรนด์เรือธง โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมในโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นนี้ จะดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัวท่ามกลางแนวโน้มของตลาดที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน โดยในทางกลับกันก็สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นประมาณแปดเท่า”
ความเชี่ยวชาญพิเศษเหล่านี้ จะพร้อมเปิดตัวในอีก 12-18 เดือนข้างหน้า โดยแบ่งเป็นเฟส สำหรับทั้งผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอที ผู้ให้บริการโซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ และผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และการบริการ โดยความเชี่ยวชาญพิเศษประเภทแรกคือ IT Solution Provider เหมาะสำหรับผู้ให้บริการด้านไอทีที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีในสภาพแวดล้อมไอทีแบบกระจายศูนย์ ที่พร้อมให้บริการแล้วในปัจจุบัน
คุณสมบัติหลักของ IT Solutions Provider Specialization ได้แก่:
• Data Driven Program Dashboard ช่วยรองรับความต้องการด้านข้อมูลเป็นหลักพร้อมมอบคุณค่าใหม่ ปรับปรุงประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ได้อย่างสมบรูณ์ ช่วยให้พันธมิตรสามารถเห็นข้อมูลและการอัพเดตของธุรกิจในแบบเรียลไทม์ ผ่านแดชบอร์ดโปรแกรมแบบใหม่ ที่นอกจากจะให้ความโปร่งใสแล้ว ยังสามารถระบุประเด็นสำคัญที่มุ่งเน้นได้หากเลือกระดับการใช้โปรแกรมที่สูงขึ้น เพื่อให้ได้ความสามารถและได้ประโยชน์ที่มากยิ่งขึ้นไปอีก
• Business-Specific Tools พันธมิตรที่ผ่านการรับรองจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับสภาพแวดล้อมปัจจุบัน รวมถึง Local Edge Configurator ซึ่งช่วยกำหนดค่าโซลูชันนับหมื่นรายการที่อยู่ในระบบไอทีแบบกระจายศูนย์ได้ทั่วโลก
• Increased Profitability ผู้ให้บริการโซลูชันไอทีจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงส่วนลดจากการลงทะเบียนโปรแกรมที่ไม่ซ้ำใคร โดยเป็นส่วนลดที่มากกว่าปกติผ่านโปรแกรม Edge Opportunity Registration (ORP) ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค
• mySchneider Rewards คือการกลับมาของหนึ่งในโปรแกรมรางวัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของชไนเดอร์ อิเล็คทริค mySchneider Rewards โดยสมาชิกที่มีแอคเค้าท์คู่ค้า รวมถึงส่วนการขาย วิศวกร การบริการ และฟังก์ชั่นงานด้านอื่น จะได้รับคะแนนจากกิจกรรมมากมาย ที่สามารถนำไปแลกซื้อสินค้า ประสบการณ์มากมาย และ ฯลฯ มากกว่า 60,000 รายการ
• Dedicated support and account coverage เป็นบัญชีการขายที่ให้ความครอบคลุมอย่างต่อเนื่อง ช่วยสนับสนุนกิจกรรมในการสร้างธุรกิจ พร้อมให้การสนับสนุนทั้งก่อนและหลังการขาย
“การปฏิรูปไปสู่ดิจิทัลอย่างรวดเร็ว ทำให้เราต้องเปลี่ยนรูปแบบในการให้บริการลูกค้า โดยปัจจุบัน เรามองหาพันธมิตรของในโปรแกรมและแพลตฟอร์มต่างๆ มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เพื่อช่วยสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงนี้” อันเดรียส ลัคฟิล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท Buyitdirect ซึ่งเข้าร่วมในโครงการนำร่องของโปรแกรมใหม่นี้ กล่าว “โปรแกรม mySchneider IT Partner Program นั้นใช้งานง่าย ให้โครงสร้างเรียบง่ายไม่ซับซ้อน จึงช่วยให้เราคล่องตัวมากขึ้น มีส่วนร่วมมากขึ้น ให้กำไรมากขึ้น และพร้อมรับสำหรับอนาคตยิ่งขึ้น”
ข้อมูลเพิ่มเติม และเข้าร่วม mySchneider IT Partner Program ได้ที่ https://www.apc.com/th/en/
Hashtags: #PartnershipsoftheFuture #EdgeComputing
เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค
เป้าหมายของชไนเดอร์ อิเล็คทริค คือการช่วยให้ทุกคนใช้พลังงานและทรัพยากรได้เกิดประโยชน์สูงสุด เชื่อมโยงความก้าวหน้าและความยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของทุกคน เราเรียกสิ่งนี้ว่า Life Is On
ภารกิจของเราคือการเป็นพันธมิตรด้านดิจิทัลกับคุณ เพื่อสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืน
เราขับเคลื่อนการปฏิรูปสู่ดิจิทัล ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีชั้นนำของโลกด้านพลังงานและกระบวนการจัดการ เข้ากับผลิตภัณฑ์ตั้งแต่จุดเชื่อมต่อปลายทางไปยังคลาวด์ ระบบควบคุม รวมถึงซอฟต์แวร์และการบริการครอบคลุมตลอดวงจรชีวิตการทำงานทั้งหมด เพื่อสร้างศักยภาพในการบริหารจัดการองค์กรแบบบูรณาการ ทั้งสำหรับบ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรมเราคือบริษัทระดับโลกที่มีการดำเนินงานในระดับท้องถิ่นมากที่สุด เราสนับสนุนมาตรฐานระบบเปิดและระบบนิเวศของคู่ค้าที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้าในการทำตามวัตถุประสงค์อย่างมีเป้าหมายร่วมกัน และคุณค่าในการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวพร้อมขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยกัน
https://www.se.com/th/th/