ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดโปร 12.12 หนาวสะท้านทุกวงการกับส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท พร้อมจับมือคู่ค้าลดกระหน่ำสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์

0
1115

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยกทัพสินค้าสำหรับบ้านท้าลมหนาว จัดโปรคูลสุดทะท้าน ใน Lazada และ Shopee มอบส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท ส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมจับมือคู่ค้า 6 ราย Ucanbuys, PlugOn, Electric 2U, Electrical 4U, Thianthong, Bigjump, มอบส่วนลดสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุดอีก 900 บาท

การลดราคาครั้งใหญ่ประจำปีของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในครั้งนี้ เป็นการลดราคาในกลุ่มผลิตภัณฑ์สุดฮิต ที่ทุกบ้านจำเป็นต้องมี อาทิ …สวิตช์ เต้ารับ AvatarOn A ไร้กรอบตอบโจทย์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานของแผงสวิตช์ เต้ารับ ในแบบฉบับความต้องการของตัวเองได้ง่ายๆ  

ตู้ไฟ 4.0 ที่มีคิวอาร์โค้ด บอกประวัติการซ่อมบำรุงและการติดตั้ง ที่มีการพลิกโฉมตู้ไฟแบบเดิมๆ ให้คูลยิ่งขึ้น

เครื่องสำรองไฟ (UPS) ที่เอาไว้ใช้เพื่อรองรับอุปกรณ์ไฮเทคในบ้านเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องเวลาไฟตก หรือไฟดับ

เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ(AVR) ช่วยถนอมอุปกรณ์ไฟฟ้าจากไฟตกและไฟกระพริบ ช่วยให้กกระแสไฟนุ่มนวลขึ้น 

โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในหมวดผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านและจำเป็นสำหรับบ้านในยุคปัจจุบัน ที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค มุ่งพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ที่พักอาศัยในยุค 4.0 เพียบพร้อมทั้งดีไซน์ และฟีเจอร์ในการใช้งาน เตรียมช้อปได้แล้ว เริ่มวันที่ 12 เดือน 12 นี้ ยาวไปถึงสิ้นเดือน!!!