ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดโปร EcoStruxure™ Asset Advisor สมัครแพ็คเกจ 1 ปี ใช้ฟรีอีก 3 เดือน

0
1561

EcoStruxure Asset Advisor แอปพลิเคชันผู้ช่วยในการมอนิเตอร์อุปกรณ์ไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการอุปกรณ์ไฟฟ้าในระบบ ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและตอบสนองได้อย่างทันท่วงที ก่อนที่ความเสียหาย และความสูญเสียทางธุรกิจจะเกิดขึ้น ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถมอนิเตอร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางแอปพลิเคชันทั้งบนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หรือเลือกมอนิเตอร์ผ่านคลาวด์เซอร์วิสบนเว็บไซต์ โดยสามารถดูได้จากโน้ตบุค และพีซีได้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ซึ่ง EcoStruxure Asset Advisor ช่วยให้ภาคธุรกิจ โรงงาน อาคารพาณิชย์ โรงแรม โรงพยาบาล สถาบันการศึกษา ห้างสรรพสินค้า ลดการเกิดดาวน์ไทม์ด้านระบบไฟฟ้าที่ไม่ได้เตรียมการไว้ล่วงหน้า ทำให้ธุรกิจราบรื่น ให้ความปลอดภัยจากไฟฟ้าโอเวอร์โหลด การชอต เพราะระบบไฟฟ้าเปรียบเสมือนเป็นหัวใจ และเส้นเลือดในการหล่อเลี้ยงธุรกิจให้ดำเนินต่อไปได้ ทั้งยังช่วยยืดอายุของอุปกรณ์ต่างๆ และยังช่วยในการบริหารจัดการต้นทุนการดำเนินงาน การซ่อมบำรุง หรือ OPEX (Operating Expenditure) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

EcoStruxure Asset Advisor ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดให้บริการวันนี้ แบ่งเป็น 2 แพ็คเกจ 

Preventive Services เป็นการบริการเชิงป้องกัน ดูเทรนด์ของระบบ สามารถตรวจสอบให้การมองเห็นภาพรวมและสถานะของอุปกรณ์ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในแบบเรียลไทม์ พร้อมการแจ้งเตือนอัจฉริยะเมื่อเกิดเหตุการณ์ผิดปกติ นอกจากนี้ตลอดแพ็คเกจการใช้งานจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในระบบให้ตลอด 24 ชม. และมีรายงานให้แบบรายเดือน

Predictive Services เป็นการบริการเชิงคาดการณ์ ได้รับบริการพื้นฐานเหมือนกับ Preventive Services แต่มีความแตกต่าง เช่น รายงานข้อมูล ‘เชิงลึก’ แบบกำหนดเองได้ มีทีมงานช่วยดูแลและให้คำปรึกษาและแจ้งเตือน ‘โดยตรง’ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการคาดการแนวโน้มการซ่อมบำรุงในส่วนต่างๆ ทำให้ลดการดาวน์ไทม์ หรือเหตุขัดข้องโดยไม่ได้เตรียมการล่วงหน้าได้ เพราะผู้ใช้งานจะได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้า ทำให้สามารถรับมือกับปัญหาได้ทันท่วงที หรือก่อนที่จะเกิด พร้อมทั้งช่วยให้สามารถรู้/แจ้งเตือน ช่วงเวลาในการซ่อมบำรุงของอุปกรณ์ต่างๆ ได้เมื่อถึงเวลา หรือใกล้เสื่อมประสิทธิภาพ หรือใกล้หมดอายุของผลิตภัณฑ์ 

พิเศษ! สมัครแพ็คเกจรายปีวันนี้ ใช้ฟรีอีก 3 เดือน ด่วน ถึง 31 ธันวาคม 2563 ที่ https://go.schneider-electric.com/TH_202007_Asset-Advisor-SP-and-C_CS-LP.html?source=Email&sDetail=Asset-Advisor-SP-and-C_TH

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EcoStruxure Asset Advisor คลิก!!! https://www.se.com/th/th/work/services/field-services/electrical-distribution/operate/asset-advisor/