ฉลองปีใหม่ด้วยการ “ให้” กับ Design Village เกษตร-นวมินทร์  ในกิจกรรม “CHRISTMAS & New Year’s Give Celebration 

0
1177

โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมฉลองปีใหม่ กับงาน CHRISTMAS & New Year’s Give Celebration งานที่ให้คุณได้อิ่มเอมกับบรรยากาศของการให้ที่ไม่มีสิ้นสุด โดยรวบรวมไอเท็มสุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์เพื่อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ  และยังได้อิ่มใจกับการเป็นผู้ให้ ด้วยการแบ่งปันสิ่งของที่สามารถสร้างโอกาส และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับน้องๆ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” ซึ่งเป็นผู้ให้แหล่งพักพิง ให้ความใส่ใจดูแล และเติมเต็มรากฐานที่ดีของชีวิต นั่นคือให้ “ครอบครัว” กับเด็กไร้บ้าน  และเด็กด้อยโอกาสที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนย่านเกษตร-นวมินทร์   

 โดยภายในงานแบ่งเป็นหลายโซน ให้ร่วมสนุก และร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นตลาดของกิน จุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส และPhoto Booth  และรับโปรโมชั่นพิเศษ ที่มอบให้แบบจัดเต็ม อาทิ

ให้ที่ 1  โปรโมชั่นปังๆ จาก ANYHOME  ช้อปครบทุก 15,000 บาท รับส่วนลดทันที 600 บาท เมื่อลูกค้ามาซื้อของที่ Anyhome สามารถผ่อนชำระได้ 0 % นานถึง 6 เดือน สำหรับยอดขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

ให้ที่ 2 โปรโมชั่นเด็ดๆ จาก JYSK รับคูปองส่วนลดกันง่ายๆ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข เช่น

คูปองส่วนลด 5 % เมื่อซื้อครบ 3,000 บาทขึ้นไปและคูปองส่วนลด 30% เมื่อซื้อครบ 120,000 บาทขึ้นไป

ให้ที่ 3 พิเศษสุดๆจากบุญถาวร เพียงช้อปครบ 5,000 บาท ในอาคาร A Design Village เกษตร-นวมินทร์ รับทันที Gift Voucher บุญถาวร 100 บาท สามารถใช้ได้ที่อาคารบุญถาวร ,Lighting  Center ,AnyHome ,Lifestyle Furniture ,JYSK จำกัด 50 สิทธิ์ต่อวัน เฉพาะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 

ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่นี้ด้วยการ “ให้” กับงาน “CHRISTMAS & New Year’s Give Celebration” พร้อมร่วมแบ่งปัน ส่งต่อสิ่งของที่สามารถสร้างโอกาส และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับน้องๆ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น”  อีกทั้งสัมผัสกับกิจกรรมมากมาย และร้านค้าพันธมิตรชั้นนำภายในโครงการ อาทิเช่น บุญถาวร, Anyhome, JYSK, Lifestyle, Tops Market, Subway, Choongman chicken และ Starbucks พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565 ณ โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์