จุ๋ย-พุฒ’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครือวิฟสกิน ‘ขมิ้น แอสต้าช็อต พลัส โพรไบโอติก’ (KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC) พร้อมให้ ‘อิงฟ้า’ เป็นพรีเซนเตอร์เบอร์แรกของแบรนด์

0
840

จุ๋ย วรัทยา-พุฒ พุฒิชัย ตัวแทนของแบรนด์วิฟสกิน (VIV SKIN) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากสมุนไพรไทย ได้มาร่วมไลฟ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ขมิ้น แอสต้าช็อต พลัส โพรไบโอติก’ (KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC) ผ่านเพจ MISS GRAND THAILAND พร้อมประกาศให้ ‘อิงฟ้า วราหะ’ เป็นพรีเซนเตอร์เบอร์แรกของแบรนด์ หลังจากการไลฟ์สิ้นสุดลง เราก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับทั้งสามท่านกันค่ะ

ถามคุณอิงฟ้าก่อนเลย รู้สึกอย่างไรที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ VIV SKIN
อิงฟ้า วราหะ: รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ที่ได้มาเป็นครอบครัว VIV SKIN และเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกกับทาง VIV SKIN ด้วยค่ะ ต้องขอบคุณพี่จุ๋ยและพี่พุฒด้วยนะคะที่ให้อิงฟ้ามาร่วมงานกับทาง VIV SKIN

อิงฟ้าได้ร่วมงานกับพี่พุฒและพี่จุ๋ยแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ได้ข่าวว่าได้ของขวัญเป็นนาฬิกาข้อมือแบรนด์หรูจากพี่พุฒและพี่จุ๋ยด้วย
อิงฟ้า วราหะ: เซอร์ไพรส์มากๆ ค่ะ ที่พี่พุฒพี่จุ๋ยซื้อนาฬิกาให้ อิงฟ้าชอบมากๆ ส่วนการทำงานร่วมกับ VIV SKIN ก็สนุกมากๆ ค่ะ พี่พุฒและพี่จุ๋ยเข้าใจเนเจอร์ของเรา เห็นเราเป็นน้อง เป็นลูกเป็นหลานในครอบครัว (หัวเราะ) อบอุ่นค่ะ ทำให้อิงฟ้าทำงานได้ง่ายขึ้น สนุกขึ้น

ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ VIV SKIN แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
อิงฟ้า วราหะ: เราทำงานทุกวัน แทบไม่มีเวลาไปหาหมอผิวที่คลินิกเลย ก็ต้องหาตัวช่วยบำรุงผิวพรรณที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และตัวหลักที่เราชอบมากๆ คือ ขมิ้น แอสต้าช็อต พลัส โพรไบโอติก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลภายในสู่ภายนอก ที่ดูแลทั้งผิวพรรณ นอกจากจะมี CURCUGEN สารสกัดจากขมิ้นสูตรพิเศษแล้ว ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ทั้ง SUPER FOOD และ SUPER FRUIT เหมาะกับคนที่มีเวลาว่างน้อย พกพาง่าย ฉีกซอง เทกรอกปาก รับประทานได้เลย แถมอร่อย ไม่มีน้ำตาลด้วยค่ะ

ถามคุณจุ๋ยกับคุณพุฒบ้าง อยากทราบเหตุผลที่คุณจุ๋ยกับคุณพุฒถึงเลือกน้องอิงฟ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์
จุ๋ย วรัทยา: เขามีความ ‘อิงฟ้ามหาชน’ ค่ะ อิงฟ้ามีความสวยและเก่งอยู่ในตัว เป็นคนที่เข้าถึงง่าย เป็นมิตรกับทุกคนโดยเฉพาะกับแฟนคลับค่ะ สังเกตได้ว่าเขาไลฟ์คุยกับแฟนคลับบ่อยมาก เขาเทคแคร์คนที่รักอิงฟ้า และอีกเหตุผลหนึ่งคือจุ๋ยอยากให้อิงฟ้าช่วยเหลือคน คือแบรนด์ VIV SKIN เป็นแบรนด์ที่ช่วยคนตั้งแต่ต้นน้ำ อย่างขมิ้นที่เป็นวัตถุดิบ เราก็ใช้แปลงเกษตรอินทรีย์ที่จังหวัดน่าน อีกอย่างคือเรามีตัวแทน ช่วยให้เขามีอาชีพ ไม่ตกงาน มีรายได้ ยิ่งในช่วงเวลาแบบนี้ ความเป็นอิงฟ้ามหาชนก็จะช่วยเป็นกระบอกเสียงได้ ดังนั้น สิ่งที่อิงฟ้าเป็น จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ
พุฒ พุฒิชัย: ที่เลือกน้องเพราะเราเห็นน้องเขาปฏิบัติอย่างดีกับแฟนคลับ แม้จะมีชื่อเสียงแล้ว อีกอย่าง น้องเป็นคนกตัญญูกับคุณพ่อคุณแม่ครับ

เป้าหมาย VIV SKIN ในปีนี้และปีหน้า หลังจากอิงฟ้าเป็นพรีเซนเตอร์
จุ๋ย วรัทยา: อย่างที่จุ๋ยบอกไปค่ะ นอกจากจะให้อิงฟ้าเป็นกระบอกเสียงให้กับลูกค้าจนถึงคนต้นน้ำแล้ว VIV SKIN ยังเดินหน้าวิจัยค้นคว้าสารสกัดจากสมุนไพรไทยต่อไปค่ะ พร้อมสนับสนุนเกษตรกรไทยที่ทำแปลงปลูกแบบออร์แกนิก และเพื่อทำผลิตภัณฑ์ที่ดี เห็นผล และปลอดภัยเสมอให้กับลูกค้าที่น่ารักของแบรนด์ต่อไปค่ะ

ก่อนจากกัน อยากให้อิงฟ้าฝากผลิตภัณฑ์ VIV SKIN ปิดท้ายสักเล็กน้อย
อิงฟ้า วราหะ: อิงฟ้าขอฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ VIV SKIN เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลผิวที่อิงฟ้าใช้แล้วดีจริงๆ รวมถึงขอฝากผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง ‘วิฟสกิน ขมิ้นแอสต้าช็อต พลัส โพรไบโอติก’ เป็นตัวเลือกดีๆ ที่อิงฟ้าอยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ เป็นอาหารผิวที่รับประทานง่าย อร่อย และไม่มีน้ำตาลค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
Facebook : Viv Skin https://www.facebook.com/vivskin/
Instagram : vivskin https://www.instagram.com/vivskin/
Line ID : @vivskin (มี @ นำหน้า)
สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/tr1_vivskinmember