จี๊บ เทพอาจ ผู้มาก่อนกาลทำนายฝนอย่างแม่นยำ สั่งผลิต “เสื้อกันฝน” กว่าพันตัว เพื่อแจกในงาน Cat Expo 8

0
1015

จบไปแล้วสำหรับงาน  Cat Expo ที่ จ๋อง-พงศ์นรินทร์ อุลิศ CEO Cat Radio ได้จัดเทศกาลดนตรีที่คอเพลงรอคอย LEO presents CAT EXPO 8 เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก เมื่อวันที่ 7-8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา

ในงานได้รับการตอบรับจากศิลปินกว่า 150 ชีวิตที่มาเปิดโชว์เพลงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และปีนี้ค่ายใหญ่อย่าง LOVEiS Entertainment และค่ายย่อยในสังกัดก็ส่งศิลปินไปร่วมโชว์บนเวทีมากมาย อาทิเช่น มีน (MEAN) นนท์ ธนนท์ (NONT TANONT) SLAPKISS เป็นต้น และยังร่วมออกบูธจำหน่ายของที่ระลึก มอบของแจกแฟนๆ มากมาย หนึ่งในความพิเศษนั้นคือ “เสื้อกันฝนบอสจี๊บ” “เทพอาจ กวินอนันต์” ผลิตในรูปแบบ Limited Edition ไม่ขายแต่พร้อมแจก

เมื่อฝนตกเท่านั้นภายใต้ธีมกิจกรรมสนุกๆ นั่นคือ “ตก แจก จบ” ฝนไม่ตกเราไม่แจกในงานไม่มีขาย ชุดและไม่ผิดคาดฝนตกรับงานใหญ่นี้ในวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำเอาเสื้อกันฝนของบอสจี๊บบอสใหญ่ของเราก็เป็นที่เรียกร้องและแฟนคลับต่างเข้าแถวรับเสื้อกันล้นบูธ LOVEiS Entertainment แถมพร้อมใจกันใส่เสื้อกันฝนท้าฝนและติดแท็กอินสตราแกรมสตอรี่ jeep_loveis ขอบคุณบอสจี๊บในฐานะผู้มาก่อนกาลทำนายลมฟ้าอากาศได้อย่างแม่นยำและสั่งเสื้อกันฝนไว้รอซัพพอร์ทแฟนคลับ

#JEEPTK #JEEPLOVEiS 

#CatExpo8 #LOVEiSEntertianment