จับตา! “บายดีซายน์” ปั้นธุรกิจสู่ยุคดิจิตอล ขนทัพผู้บริหาร จับมือ “MTI” สถาบันสอนเทรดฟอเร็กซ์

0
1222

“บายดีซายน์” วางเกมใหญ่ เพิ่มมูลค่าธุรกิจสู่ HYBRID E-COMMERCE จับเทรนด์การเงินดิจิทัล ร่วมมือพันธมิตร “WTI” สถาบันสอนเทรดฟอเร็กซ์ เสริมสร้างความมั่งคั่งให้นักธุรกิจได้อย่างต้องการ คาดกระตุ้นยอดโตทั้งปี 40%

เศรษฐพงศ์ เหมินทคุณ รองประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท บายดีซายน์ ( ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจรุกตลาดเต็มตัว ภายใต้กลยุทธ์บริษัทโฟกัส 3 T ได้แก่ Trade Travel และ Total Wellness เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจเครือข่ายที่จะสร้างความมั่งคั่งในแบบที่ทุกคนต้องการตามกระแสตลาดโลกยุคใหม่
โดยมุ่นเน้นดำเนินธุรกิจผ่านกลยุทธ์การทำธุรกิจแนวใหม่ที่เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์การเรียนรู้การเงินดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม “SMART MARKET ACADEMY หรือ SMA” สู่ธุรกิจ HYBRID E-COMMERCE ส่งให้ผลประกอบการช่วงครึ่งปีแรกเติบโตกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วยเดียวกันของปีก่อน และคาดว่าจนถึงสิ้นปีจะส่งผลให้บริษัทมีอัตราเติบโตมากกว่า 40% หลังร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง MTI หรือ Market Trader Institute สถาบันฟอเร็กซ์ระดับโลกเป็นที่ยอมรับมากที่สุดของตลาดฟอเร็กซ์โลก

“ขณะเดียวกันขอยืนยันว่า บายดีซายน์ เป็นบริษัทเครือข่าย ดำเนินธุรกิจ MLM 100% มีการให้ PV โดยการกำหนดแพ็คเกจเล็ก กลาง ใหญ่ ตามแผนการจ่ายผลตอบแทน ซึ่งบริษัทก็มีแผนการรักษายอดผ่านการซื้อแพ็คเกจอย่างไรก็ตามเราขอยืนยันว่า บายดีซายน์ เป็นเน็ตเวิร์ค 100% มีพาร์ทเนอร์ มีสินค้านวัตกรรม มีแพลตฟอร์มสอนด้านการเงิน แม้เราจะสนับสนุนหลักสูตรนี้ แต่ก็ยังเน้นให้นักธุรกิจหัดเทรดเอง ห้ามนำเงินไปให้กันเด็ดขาด

ขอยืนยันอีกครั้งว่า เราไม่ใช่บริษัทระดมทุน หรือบริษัทเทรดเงิน เพียงแต่การนำแพลตฟอร์มการเงินดิจิทัลเข้ามา เพื่อเป็นอีกส่วนในการช่วยด้านการศึกษา ให้คำปรึกษา สนับสนุนเป้าหมายความมั่งคั่งของนักธุรกิจให้สามารถใช้ประโยชน์จากความรู้เพื่อสร้างความมั่งคั่งเท่านั้น โดย สถาบันฟอเร็กซ์ อเมริกา มีความน่าเชื่อถือ ผ่านการฝึกฝนนักเทรดหลายล้านคนในช่วง 28 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นหลักการทำธุรกิจของ บายดีบายบายดีซายน์ คือ สินค้าต้องถูกกฎหมาย ดำเนินธุรกิจถูกต้องตามกฎหมายไม่ว่าในพื้นที่ไหน แม้กระทั่งพันธมิตรอย่าง สถาบันฟอเร็กซ์” เศรษฐพงศ์ เหมินทคุณ กล่าวเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม บายดีซายน์ ในปัจจุบันมีสถานะเป็นบริษัท HYBRID E-COMMERCE ซึ่งโฟกัสใน 3 เทรนด์ Trade Travel และ Total Wellness มีสินค้าเป็นหลัก การเทรดดิ่ง เน้น Education การเรียนรู้, Counseling การให้คำปรึกษา และ True Software เพื่อสร้างความพร้อมในการตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่

“สำหรับการเทรดกับบริษัทระดับโลก เรามีที่ปรึกษาภายในและนอกประเทศเช่นกัน ก่อนไปเปิดที่ไหน ต้องศึกษารายละเอียดข้อกฎหมายของทั่วโลก ฉะนั้นตลอดระยะเวลากว่า 24 ปี ไม่เคยเห็นบริษัทไหนที่คิดถึงลูกค้าคำนึงว่าลูกค้าจะได้รับผลลัพธ์หรือไม่ เท่ากับบายดีซายน์ คาดการเทรดฟอเร็กซ์ในเมืองไทยโตแน่นอน เพราะมีกูรูมีประสบการณ์ ต้องเติบโตและสำเร็จอย่างแน่นอน”