จบปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย และรอยแตกลาย ที่ ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก

0
1433

สมัยนี้คนที่รักสุขภาพไม่ได้สนใจดูแลแค่หน้าตาอย่างเดียว แต่สนใจถึงรูปร่าง ทรวดทรงอีกด้วย โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยากคงความสวยความงามไว้ และเพิ่มเติมความสวยอย่างไม่หยุดไม่หย่อน ไม่ว่าเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน และแม้แต่งงานไปแล้ว ก็ยังอยากจะเป็นคุณแม่ที่ยังสวยอยู่ดี

สาเหตุของปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย และรอยแตกลาย

หลัก ๆ แล้วปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย และรอยแตกลายมักเกิดกับผู้ที่เคยอ้วนมาก ๆ แล้วลดน้ำหนัก พอลดน้ำหนักตัวลงมาเร็ว ผิวหนังที่เคยแบกรับมวลไขมัน ไม่สามารถปรับตัวทันได้ และคุณแม่หลังคลอดบุตร แล้วเกิดปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อยและรอยแตกลายที่เป็นผลจากการที่หน้าท้องยืดมากอย่างรวดเร็วขณะตั้งครรภ์

หน้าท้องหย่อนคล้อย และรอยแตกลาย รักษาได้ไม่ยาก

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF CLINIC)  แนะนำ คอร์สเดียวจบปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย และรอยแตกลาย ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ Gentle YAG Pro-U (เจ็นเทิลแย็ก โปรยู) กับ เลเซอร์ PicoWay Resolve (พิคโค่เวย์ รีโซลฟ) โดยไม่ต้องอาศัยการผ่าตัด

นวัตกรรมลบรอยแตกลาย PicoWay Resolve ลบรอยแตกลาย 

นวัตกรรม PicoWay Resolve เป็นเลเซอร์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ และสามารถลบรอยแตกลายได้ทุกชนิด ด้วยพลังงานของเลเซอร์ที่มีคุณสมบัติการยิงละเอียดสูง Picosecond (พิคโค่เซ็กเกิล ที่ทำให้ผิวกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รวมถึงยังสามารถรักษารอยแผลเป็นได้อีกด้วย โดยที่หลังทำไม่จำเป็นต้องพักฟื้นสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เห็นผลไว

นวัตกรรม Gentle YAG Pro-U แก้ปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย

ส่วนปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อยต้องนวัตกรรม Gentle YAG Pro-U เป็นเลเซอร์ที่ส่งพลังงานลงลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ ลงสู่ผิวได้ลึกกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์รุ่นอื่น สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ของผิวหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี DCD ซึ่งเป็นแก๊สเย็นที่จะออกมาก่อนการยิงเลเซอร์ เพื่อปกป้องผิวหนังชั้นบนไม่ให้ถูกทำลาย ทำให้ไม่มีผลข้างเคียงไม่รู้สึกเจ็บระหว่างทำการรักษา ไม่มีบาดแผล และยังช่วยเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่ทดแทนเส้นใยเก่าที่เสื่อมสภาพเผยผิวเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ นวัตกรรมทั้งสองตัวนี้จึงได้รับความนิยมและอย่างแพร่หลายอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน 

จบปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย และรอยแตกลาย ที่ ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF CLINIC) ผู้นำด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ซึ่งมีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา สาขาเอททองหล่อ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com