งาน “Study Overseas & Family Trip ลูกไปเรียนต่อ พ่อแม่ไปเที่ยวด้วย”งานแฟร์เรียนต่อต่างประเทศครั้งใหญ่ แจกทุนการศึกษามากกว่า 500 ทุนพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย 22 – 23 เม.ย. นี้

0
331

ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศ ร่วมกับ สถาบันสอนภาษาชั้นนำ บริษัททัวร์ และศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก จัดงานแฟร์เรียนต่อต่างประเทศครั้งใหญ่ กับงาน “Study Overseas & Family Trip 2023 ลูกไปเรียนต่อ พ่อแม่ไปเที่ยวด้วย” วันที่ 22-23 เมษายนนี้ ที่ชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ภายในงานพบกับกิจกรรมแนะแนวศึกษาโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมแจกทุนการศึกษามากกว่า 500 ทุน โปรแกรมท่องเที่ยวราคาพิเศษและสิทธิพิเศษอีกมากมาย โอกาสดีดีสำหรับผู้ที่สนใจไปเปิดประสบการณ์ในต่างแดนเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น

งานแฟร์เรียนต่อต่างประเทศครั้งใหญ่จากศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศ (Study Overseas Centre) ที่ได้รวบรวมมหาวิทยาลัย โรงเรียนมัธยม และสถาบันสอนภาษาชั้นนำ รวมโปรแกรมศึกษาต่อครบทุกระดับ ทั้งศึกษาต่อระดับมัธยม หลักสูตรปริญญาตรี ปริญญาโท คอร์สเรียนภาษา รวมถึงโปรแกรมทัวร์จากหลากหลายประเทศ อยากเรียนหรือท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่ในต่างประเทศ รวบรวมไว้ในงานเดียวทั้งประเทศอังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ มาเลเซีย สิงคโปร์ แคนาดา เยอรมัน สเปน สวิสเซอร์แลนด์ มอลตา จีน และอีกมากมาย ฯลฯ โดยภายในงานมี มหาวิทยาลัยจากอเมริกาและแคนาดามากกว่า 200 สถาบันมาเปิดรับสมัครเรียนถึงที่ พร้อมแจกทุนการศึกษามากกว่า 500 ทุน และสิทธิพิเศษและของรางวัลแจกฟรีอีกมากมายเฉพาะงานนี้เท่านั้น
สำหรับคนที่มีผลการเรียนปานกลาง หรือมีงบจำกัด ก็สามารถสมัครเรียนต่างประเทศได้ มีบริการให้คำปรึกษาฟรี เพื่อความสะดวกในการให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณานำทรานสคริปต์ผลการศึกษาและผลสอบภาษาอังกฤษตัวจริงพร้อมสำเนามาด้วย นอกจากนี้ ยังมีบริการให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการขอวีซ่าทำงาน และขอสัญชาติประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย และแคนาดาอีกด้วย

โอกาสดีสำหรับผู้ที่มีความฝันอยากไปเรียนต่อต่างประเทศ รีบชวนผู้ปกครองมางานนี้ งานเดียวเท่านั้น มาร่วมค้นหาโปรแกรมศึกษาต่อที่ใช่ และประเทศที่ตอบโจทย์ได้เลยในงาน “Study Overseas & Family Trip ลูกไปเรียนต่อ พ่อแม่ไปเที่ยวด้วย” วันที่ 22 – 23 เมษายน 2566 เวลา 10.30-17.30 น. ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ FB:TheMarketBangkok