งาน “ Celebrate MDRT First Time 2023” พิธีมอบเข็มและต้อนรับน้องใหม่ อย่างสนุกสนานและอบอุ่น ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เป็นครั้งที่ 2 แล้ว

0
300

เมื่อ วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา MDRT Thailand จัดพิธีมอบเข็ม MDRT First Time 2023 เพื่อแสดงความยินดีและต้อนรับ MDRT First Time ทุกท่านสู่ครอบครัว MDRT Thailand. ซึ่งงานนี้เป็นการเฉลิมฉลอง!!เป็นครั้งที่ 2 ที่ แล้ว สำหรับ Private Joining สุดExclusive สำหรับสมาชิกน้องใหม่ที่พิชิต MDRT ปี 2023 จากทั่วประเทศ 1,724 คน และมาร่วมกันในครั้งนี้ กว่า 500 ท่าน ณ โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ

สำหรับงานในครั้งนี้ จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์ให้ ท่านที่ติดคุณวุฒิ MDRT ครั้งแรกได้เล็งเห็นความสำคัญ จดจำก้าวแรก เพื่อเดินหน้าพิชิตคุณวุฒิ MDRT อย่างต่อเนื่อง เพิ่มจำนวนสมาชิกอย่างมีคุณภาพในอุตสาหกรรมประเทศไทย ให้เหล่า MDRT First Time ได้เริ่มต้นสร้างตำนานของตนเองและความสำเร็จเติบโตเป็น Life Member ต่อไป
ทั้งนี้ภายในงาน เราได้แบ่งเป็นสองช่วง

ในครั้งที่ 2 นี้เรายังคงบรรยากาศความสนุกสนาน สดใหม่ อบอุ่นและ ให้พลังตั้งแต่ช่วงเวลา12.30-14.00 น. ก่อนที่จะเข้าสู่ห้องสัมมนา ทุกท่านได้พบกับการต้อนรับจากเหล่ารุ่นพี่ ตั้งแต่บริเวณลงทะเบียน และ ส่วนของรุ่นพี่ทีม MDRT Thailand Charity อย่าง คึกคัก กับเสียงต้อนรับและการบูมรับน้องเข้าคณะ “ MDRT Thailand ” อย่างออกรส และให้ได้ทุกท่านได้เข้าใจการเป็น MDRT อย่างเต็มตัวด้วย Whole Person Concept ด้ยการเชิญชวนให้ทุกท่านได้ร่วมทำบุญมหากุศลครั้งใหญ่ฉลอง 30ปี MDRT Thailand ร่วมบุญบริจาค แก่มูลนิธิต่างๆ ถึง 30 มูลนิธิด้วยกัน อาทิ มูลนิธิศิริราช , มูลนิธิรามาธิบดี เป็นต้น

ตลอดทั้งงานมีเสียงเพลงขับกล่อมให้บรรยากาศเป็นกันเอง คึกคักกับ MDRT Band ให้ทุกคนได้พบปะเพื่อนใหม่ รุ่นพี่ ท่านผู้บริหารบริษัท ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีอย่างคับคั่งเป็นกันเองอีกด้วย และการสัมภาษณ์เล็กๆ แบ่งปันประสบการณ์ทำงานของน้องใหม่แต่ละท่านให้แก่เพื่อนๆ ภายในงาน รวมทั้งกิจกรรมถ่ายภาพในมุมต่างๆ และ Photo Booth .ให้ได้ผ่อนคลายก่อนวิชาการ

ปีนี้ทาง MDRT Thailand ได้จัดทำ Map book พิเศษ “MDRT Passport “ ให้เป็นของที่ระลึกแก่เหล่า first Time ทุกท่าน
ช่วงเวลา 14.00 น เหล่ารุ่นพี่ MDRT เปิดประตูบานใหญ่ ต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ห้องจัดงาน รุ่นพี่ MCC MDRT Thailand ทุกคนและผู้บริหารทุกระดับต่างยืนเข้าแถวยาวเพื่อปรบมือ กล่าวแสดงความยินดี กับเหล่า MDRT First Time ตลอดทางเดินที่ทอดยาวของพรมแดง

เริ่มงานด้วย ประธานจัดงานในครั้งนี้ คุณรัฐพร สังคนนท์ ขึ้นกล่าวเปิดงานและกล่าววัตถุประสงค์ โดยปีนี้จำนวนสมาชิก MDRT First Time ที่มาร่วมงานมีจำนวนมากขึ้นพิธีมอบเข็ม MDRT THAILAND First Time ให้กับทุกท่าน โดยมี
– คุณพรประภา สุกรีภิรมย์ Global Council 2021-2022 , PDC MDRT Nashville2023
– คุณกฤชณัท เดชะธนสิงห์ MDRT Thailand Country Chair คนปัจจุบัน
– คุณวัชระ อินทรชาติ MDRT Thailand Past Country Chair
– คุณศรีจันทร์ พัฒนานิตย์สกุล MDRT Thailand Past Country Chair
– คุณนิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน MDRT Thailand Past Country Cahir & Immediately Country Chair
– คุณบุญชัย โต๊ะสุวรรณวณิช MDRT Thaipand Past Country Chair
– Mr.Tony Gordon , The Legendary of MDRT (Speaker)
– Mr. Panos Leledakis ,7MDRT (4TOT)
ให้เกียรติขึ้นมอบในครั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น เพื่อระลึกว่านี่คือก้าวแรกและก้าวสำคัญที่เราจะเดินไปต่อบนเส้นทาง MDRT อย่างมืออาชีพในทุกปี

จากนั้นรับฟังวิชาการจัดเต็มเข้มข้น เพื่อให้เหล่า MDRT First Time 2023 ได้ติดกระดุมเม็ดแรกอย่างถูกต้องและทำงานอย่างต่อเนื่องบนเส้นทางตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินระดับสากล นำโดย MR. Tony Gordon วิทยกร MDRT ระดับตำนานของวงการ ไม่มีใคร ไม่ รู้จักวิทยากรท่านนี้ และคึกคักกันต่อเนื่องนับเป็นวิทยากรท่านแรก ที่เป็นผู้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาปรับใช้ในการทำงานด้านการประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน MR. Panos Leledakis MDRT 7 ปี (TOT4ปี). พร้อมปิดท้ายการเสวนาอย่างเข้มข้น ในหัวข้อวิทยากรไทยสองท่าน คุณณัชนิชา ทับทอง MDRT 8ปี (COT1ปี ) และคุณปิยะวรรณ ยามารัตน์ MDRT 3ปี (TOT2ปี) อย่างประทับใจและให้พลังแก่ MDRT First Time 2023

** สำหรับท่านที่ไม่ได้มาร่วมงาน ทางMDRT Thailand จะจัดส่งมอบเหรียญที่ระลึก First Time 2023 ให้ครบทุกท่านทุกบริษัท และสามารถดูถ่ายทอดฟังพร้อมชมย้อยหลังทาง FB: MDRT Thailand

เมื่อมีพบต้องมีจาก กล่าวปิดงานโดย ประธาน MDRT Thailand 2021-2023 คนปัจจุบัน คุณกฤชณัท เดชะธนสิงห์ กล่าวขอบคุณและอวยพรให้ First Time ทุกท่านติด MDRT ต่อเนื่อง “สัญญานะ โตไปจะเป็น MDRT Life Member”. จบงานด้วยความประทับใจ
สุดท้าย!! งานแห่งความประทับใจนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดแรงสนับสนุนจากผู้สนับสนุนหลักทุกท่านอย่างเป็นทางการ
Titanium Sponsor
บริษัท เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
Platinum Sponsor
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน)
Silver Sponsor
บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
Bronz Sponsor
บริษัท ฟิลลิป ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
Co-Sponsor
สมาคมประกันชีวิตไทย

สำหรับท่านที่ไม่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ สามารถชมบรรยากาศย้อนหลังได้ที่ เราถ่ายทอดสด บรรยากาศในงาน แบบ..วินาทีต่อวินาที…กันไปเลย ผ่าน FB :MDRT Thailand ( https://fb.watch/kAKna8LiUJ/ )

และท่านที่สนใจร่วมบริจาค กล่องรวมใจ กับ MDRT Thailand Charity ได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ บจ. สมาชิก เอ็มดีอาร์ที (ประเทศไทย) เลขที่ 879-7-06124-2 ขอบคุณธารน้ำใจจากทุกท่าน

พบกันใหม่ MDRT Day 8 สิงหาคม 2566 นี้นะคะ วิชาการสุดยอด พลังความสำเร็จรอท่านอยู่เช่นเคย

#MDRTThailand #MDRTFirstTime2023 #MDRTDay2023
#chooseMDRT
#30thMDRTThailand