งาน ‘????? ??? ??? ????’ เมเจอร์ฯ ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ จับมือ กรุงเทพมหานคร เปิดโซนพิเศษในสวนป่าเบญจกิติ พาน้องหมามาเดิน-วิ่ง-ชิลล์ ในงาน ‘????? ??? ??? ????’ เสาร์ 17 ธ.ค.นี้

0
591

ตอกย้ำความเป็น No.1 Pet-Friendly Residences ที่เข้าอกเข้าใจเหล่า Dog Lovers ที่ต้องการพื้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนและสัตว์เลี้ยง ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ (Pet-Friendly Residences) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยพันธมิตรด้านการดูแลและบริการสัตว์เลี้ยง เชิญชวนคนรักน้องหมามาสนุกร่วมกันบนพื้นที่สีเขียวในสวนป่าเบญจกิติ เดิน-วิ่งรับลมหนาว บริหารปอด สูดอากาศบริสุทธิ์ และรักสุขภาพไปด้วยกัน ในงาน ‘????? ??? ??? ????’ ที่เนรมิตสวนป่าให้เป็นดินแดนแห่งความสุขของทั้งเจ้าของ และน้องหมารวมถึงคนรักสัตว์ทั่วไป ภายในงานมัดรวมความฟินไว้ในที่เดียวและวันเดียวเท่านั้น มาเช็คอินกันในวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.2565 เวลา 14.00 – 20.00 น. ณ สวนป่าเบญจกิติ ถ.รัชดาภิเษก ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/3VoNb2X พร้อมรับของที่ระลึกสุดน่ารักมากมายภายในงาน

คนรักสัตว์ห้ามพลาด! เมเจอร์ฯ เปิดเวทีเสวนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหัวข้อ “เมืองกับหมา หมากับเมือง” จากผู้นำและผู้บริหารสาย Pet&Health ตัวจริง นำโดย บอสใหญ่แห่งเมเจอร์ คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์, คุณเก๋-ชลลดา เมฆราตรี เซเลบริตี้หัวใจรักสัตว์ที่แท้จริง และ คุณหมอขวัญ-สัตวแพทย์หญิง วัลลิยา กาญจนพงศ์กิจ สัตวแพทย์และประธานฝ่ายบริหารโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท ที่จะมาส่งต่อความรักความเข้าใจต่อคนเลี้ยงสัตว์ ในการร่วมกันสร้างความสุขเท่าเทียมระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง ให้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข โดยมี นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาผู้ว่ากทม.ด้านสิ่งแวดล้อม ที่จะมาพร้อมน้องหมาตัวโปรด ร่วมกิจกรรมนำทัพนักวิ่งอีกด้วย

ภายในงานยังอัดแน่นความสนุกอีกเพียบ แบ่งเป็น 3 โซนพิเศษ Activities in The Garden Zone โซนกิจกรรมสนุกเพลิน ที่รวบรวมกิจกรรมสนุกๆ ไว้มากมาย อาทิ Pet Tarot ดูดวงน้องหมาด้วยไพ่ทาโรต์ และ Pet Portrait Illustration วาดรูปน้องหมาในฉบับอาร์ตๆ โดยศิลปิน สายช้อปเดินเพลินชมสินค้าน่ารักๆ กว่า 20 บูธ รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิดูแลน้องหมาอีกด้วย พร้อมมีดนตรีสดคอยบรรเลงสร้างบรรยากาศตลอดงานจาก Music in The Garden Zone ที่ตั้งเป็นเวทีส่วนกลาง จุดศูนย์รวมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ Meet & Greet เตรียมพบปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ของการยกขบวนน้องหมา NET IDOL ชื่อดังกว่า 10 ชีวิต มาให้เหล่า Pet Lovers ได้กระทบไหล่ตัวเป็นๆ ถึงที่ Rest Area Zone ฟินไปกับกิจกรรมพิเศษบนพื้นที่สีเขียว RUN มันส์ ครั้งแรกที่เจ้าของกับน้องหมาได้ FUN RUN ในพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สวนป่าเบญจกิติ! พร้อมรับ เสื้อวิ่ง, BIB, ผ้าพันคอน้องหมา และเหรียญรางวัล พร้อม Team Up ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง ฟรี! บริการตรวจสุขภาพน้องหมาจากพันธมิตรทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนสตาร์ทวิ่ง

ความฟินนี้มีเพียงวันเดียวเท่านั้น!! แล้วพาน้องหมามาพบปะเพื่อนใหม่หลากสายพันธุ์กันเถอะ สนุกแน่นอน! แล้วมาจอยกันในวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. 2565 เวลา 14.00 – 20.00 น. ณ สวนป่าเบญจกิติ ถ.รัชดาภิเษก
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Major Development