คูก้า จัดโปรฯ ร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์ กับแคมเปญ “ENJOYMENT of Young Generation” พร้อมข้อเสนอสุดคุ้ม ลดราคาสูงสุดกว่า 50% เฉพาะวันที่ 7-8 พ.ค.นี้เท่านั้น

0
978

“Coocaa” (คูก้า) สมาร์ททีวีคุณภาพเหนือชั้น มีฟีเจอร์ครบครัน ในราคาที่สบายกระเป๋า เตรียมเปิดเกมรุกตลาดสมาร์ททีวีอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มสวนกระแสเศรษฐกิจ กับแคมเปญ “ENJOYMENT of Young Generation” ขนทัพทีวีแอนดรอยด์ 3 รุ่นยอดฮิต และจอมอนิเตอร์อีก 2 รุ่นเด็ด มาจัดโปรโมชั่นโดนใจ ลดราคาสินค้าสูงสุดกว่า 50% เฉพาะในวันที่ 7–8 พฤษภาคมนี้ ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ หวังกระตุ้นยอดขายและขยายฐานตลาดทีวีในประเทศไทย และเป็นตัวเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาสมาร์ททีวีประสิทธิภาพสูงตามมาตรฐานญี่ปุ่น ในราคาเบาๆ แต่ฟังก์ชั่นเหนือชั้นเกินราคา

    นายมาร์ติน ลี กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ คูก้า ภายใต้บริษัท สกายเวิร์ท อีเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายทีวีแบรนด์คูก้า (Coocaa) จากประเทศจีน กล่าวว่า จากการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยกว่า 5 ปี และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ในฐานะแบรนด์โทรทัศน์ทางเลือกใหม่ ที่โดดเด่นด้วยการเป็นแบรนด์สมาร์ททีวีที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีสุดล้ำ ฟังก์ชั่นครบครัน ดีไซน์สวยทันสมัย ในราคาที่คุ้มค่า และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับสมาร์ททีวีแบรนด์คูก้าด้วยดีเสมอมา  ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญทางการตลาดสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อแคมเปญ “ENJOYMENT of Young Generation” และยังเป็นโอกาสให้ใครที่กำลังมองหาสมาร์ททีวีคุณภาพพรีเมียมในราคาสบายกระเป๋าได้เลือกซื้อ สมาร์ททีวี Coocaa ในราคาสุดคุ้ม ลดราคาสูงสุดกว่า 50% เฉพาะในวันที่ 7–8 พฤษภาคมนี้ ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 บริเวณบันไดเลื่อนฝั่งทางร้านสุกี้ MK ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

โดยสินค้าที่นำมาจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ ได้แก่ แอนดรอยด์ทีวี Coocaa S3U ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการคอนเทนต์รุ่นล่าสุด Coolita OS ระบบปฏิบัติการคูลิต้าที่เร็วกว่า ใช้งานได้ลื่นไหลกว่า รองรับคอนเทนต์บันเทิง มี YouTube แอปต่างๆ, เกม และใช้งานแคสจากมือถือได้ ตอบทุกโจทย์ความต้องการของชาวเน็ตในยุคปัจจุบัน มี 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่ 32 นิ้ว ในราคา 4,090 บ., ขนาด 40 นิ้ว ราคา 5,690 บ. และขนาด 43 นิ้ว ราคา 5,990 บาท แอนดรอยด์ทีวี Coocaa S7G สมาร์ททีวีราคาสุดคุ้ม มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 11 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ อาทิ Coocaa Eye Care Flicker Free ระบบถนอมสายตาด้วยเทคโนโลยีลดการกระพริบของแสง, จอภาพไร้ขอบ Boundless screen 4.0, ภาพคมชัดด้วย HDR10 & AV1, รองรับ Google Play, Chromecast built-in และระบบเสียง Dolby มี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ 32 นิ้ว ในราคา 4,690 บ. และขนาด 40 นิ้ว ราคา 6,190 บ. และแอนดรอยด์ทีวีคุณภาพระดับไฮเอนด์ Coocaa S6G PRO รุ่นอัพเกรดใหม่ ที่ได้พัฒนายกระดับขึ้นมาทั้งในเรื่องภาพ เสียง และลูกเล่น เพราะได้ชิปภาพใหม่ Chameleon Extreme 2.0 เสริมด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10.0 ใหม่ล่าสุด ตอบสนองการใช้งานได้มากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือถอดรหัส AV1 codec ได้ด้วย โดยมี 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่ 50 นิ้ว ในราคา 8,690 บ., ขนาด 55 นิ้ว ราคา 10,990 บ. และขนาด 65 นิ้ว ราคา 13,990 บาท

นอกจากนี้ ภายในงานฯ ยังมีการนำจอมอนิเตอร์สำหรับเกมมิ่งจากแบรนด์แม่อย่างสกายเวิร์ท (SKYWORTH) 2 รุ่นคุณภาพสูงระดับไฮเอนด์ ได้แก่ รุ่น F48G9U (ขนาด 48 นิ้ว) และรุ่น F34G3Q มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 12,990 บาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น และพิเศษสุดกว่านั้น ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมที่บูท Coocaa จะได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปกับตู้สติกเกอร์ และลุ้นรับของสมนาคุณสุดพิเศษอีกหลากหลายรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: CoocaaThailand 

เกี่ยวกับคูก้า

คูก้าเป็นแบรนด์ระดับโลกภายใต้บริษัทสกายเวิร์ท กรุ๊ป ที่ดำเนินธุรกิจในกว่า 40 ประเทศ อาทิ เยอรมัน และญี่ปุ่น มีโรงงานการผลิต 9 แห่งรวมถึงในอินโดนีเซียอันเป็นฐานการผลิตของบริษัทฯ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตยาวนานกว่า 23 ปีภายใต้มาตรฐานของญี่ปุ่น คูก้ามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในราคาที่ดีที่สุด รับประกันความพึงพอใจตลอดการใช้งานด้วยศูนย์บริการหลังการขายของคูก้า กว่า 100 แห่งทั่วไทย