“คิวยู” ตอกย้ำธุรกิจโตต่อเนื่อง  ปีหน้าวางเป้าขยับถึง 500 ล้าน

0
1383

“คิวยู” ประกาศความสำเร็จของนักธุรกิจผ่านการจัดงาน “Q YOU SUCCESS DAY” พร้อมตอกย้ำการเติบโตของธุรกิจด้วยการเปิด “Q PLANTS CENTER” แล้ว 55 อำเภอ และ “Q YOU DEALER” อีก 8 จังหวัด คาดว่าปีหน้าจะเปิดครอบคลุมได้ทั่วไทย

จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับงาน “Q YOU SUCCESS DAY” ที่ล่าสุด บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด จัดงานนี้ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยคุณ​       ณิชานันท์ อรปิติ ประธานบริษัทฯ พร้อมด้วยคุณเทวัญ ดีใจงาม รองประธานกรรมการบริหาร ร่วมประกาศการจัดกิจกรรมการตลาด พร้อมการเดินหน้าธุรกิจอย่างเต็มตัวที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้คิวยูมียอดขายกว่า 100 ล้านบาท และในปีหน้าตั้งเป้าหมายที่ 500 ล้านบาท

คุณเทวัญ ดีใจงาม รองประธานกรรมการบริหาร คิวยู เปิดเผยว่า บริษัทจัดงาน “Q YOU SUCCESS DAY” เป็นประจำทุกเดือน เพื่อรวบรวมความสำเร็จของนักธุรกิจคิวยูที่เกิดขึ้นในรอบแต่ละเดือนมาแสดงความยินดีต่อกัน ซึ่งกิจกรรมในวันนี้มีนักธุรกิจรางวัลฟรีเงินดาวน์รถ 25% เป็นคันที่ 9 และ 10 จากการแจก 200 คัน คือ คุณสมหมาย พุฒจันทึก นักธุรกิจในประเทศ และคุณอัมพร ศรีประเสริฐ นักธุรกิจสัญชาติลาว ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา

พร้อมมอบรางวัล “Q PLANTS CENTER OF THE MONTH” เป็นเงินรางวัลมูลค่า 20,000บาท พร้อมถ้วยรางวัลให้กับคุณสมศักดิ์ ปานยัง ขณะที่การเติบโตด้านอาหารพืช ยังเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของคิวยู มีจุดกระจายสินค้า “Q PLANTS CENTER” แล้ว 55 อำเภอ ครอบคลุมภาคเหนือ ใต้ และอีสาน พร้อมประกาศรับสมัคร “Q PLANTS CENTER” เฟส 2 จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้

“คอนเซ็ปต์ของ “Q PLANTS CENTER” คือการเปิด 1 อำเภอ ต่อ 1 คิวแพลนท์ ซึ่งเป็นจุดกระจายสินค้าการเกษตรให้กับเกษตรกรผู้ใช้ และจะขยายเฟสต่อๆไปจนกว่าจะครอบคลุมทุกอำเภอทั่วประเทศ” คุณเทวัญ กล่าว 

นอกจากนี้การแต่งตั้ง “Q YOU DEALER” ตามนโยบาย 1 จังหวัดต่อ 1 ดีลเลอร์ มีหน้าที่บริหารคลังสินค้าของจังหวัด ซึ่งดีลเลอร์นอกจากจะมีรายได้นอกเหนือจากแผนแล้ว ยังมีเปอร์เซ็นต์ค่าบริหาร และได้ส่วนต่างจากคิวแพลนท์เซ็นเตอร์ประจำอำเภอต่างๆ ด้วย โดย “Q YOU DELLER” ใช้งบลงทุน 1.5 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทคิวยู มี “Q YOU DEALER”  รวม 8 จังหวัด และคาดว่าปีหน้าจะเปิดได้ครอบคลุมทุกภาคทั่วไทย

และในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ คิวยู ซัคเซส เตรียมจัดงาน “Q YOU WINTER NIGHT” เพื่อประกาศเกียรติคุณ การมอบรางวัลต่างๆ รวมถึงประกาศความสำเร็จของมนุษย์เงินล้าน และเป็นการจัดงานเลี้ยงต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง