คิดให้กว้าง มองให้ไกล “เปรมลักษณ์ พัฒน์ธนชัยกิจ” เบื้องหลังความสำเร็จ “ดับเบิ้ลยู พีฯ”

0
1161

บทบาทของ ‘ผู้หญิง’ เพิ่มขึ้นมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะในแวดวงธุรกิจของเมืองไทยมีผู้หญิงเก่งๆ มากมายได้ก้าวขึ้นมาเป็นทั้งเจ้าของธุรกิจ เป็นผู้บริหาร เป็นผู้นำหน่วยงานและองค์กรใหญ่น้อยต่างๆ มากมาย รวมถึงธุรกิจขายตรง

ซึ่งหนึ่งในผู้หญิงเก่ง ผู้ขับเคลื่อนการเติบโตและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ “เปรมลักษณ์ พัฒน์ธนชัยกิจ” รองประธาน บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด แม่ทัพหญิงมากความสามารถ พร้อมนำทัพพาองค์กรน้องใหม่ลุกไปข้างหน้าอย่างมั่นคง แข็งแกร่ง

“ด้วยประสบการณ์ในวงการเครือข่ายกว่า 20 ปี แม้จะพบเจอวิกฤตโควิดเราก็ผ่านไปได้ เพราะเราเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง เมื่อถึงเวลาเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็จะเปิดใจฝึกฝน เรียนรู้ ทดลองทำ ตั้งแต่การเป็นพนักงานประจำ เซลล์ ถึงเจ้าของธุรกิจล้วนแล้วแต่สำเร็จตามเส้นทางที่ก้าวเดิน แต่กลับล้มเหลวด้านสุขภาพ แม้การงานจะประสบความสำเร็จ สุขภาพกลับสวนทางแย่ลงต่อเนื่องในวัย 35 ปี กระทั่งมีโอกาสใช้สินค้าของบริษัทขายตรงแห่งหนึ่ง ผลลัพธ์น่าพอใจมากจึงได้เข้ามาฟังข้อมูล ยิ่งสนใจเรื่องรายได้ จากนั้นก็ผ่านมากว่า 20 ปี องค์กรเกิดวิกฤต จึงได้เริ่มต้นเส้นทางของการเปิดบริษัทของตัวเอง”

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกแล้วระลอกเล่า ก็ไม่สามารถหยุดยั้งการเกิดและเติบโตของธุรกิจดาวรุ่งอย่าง ดับเบิ้ลยู พีฯ ได้เลย แม้จะเปิดทำการท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด ในปีแรกก็สามารถพิชิตยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท กลายเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จ ผ่านวิสัยทัศน์ นโยบาย ประสบการณ์และความสามารถ คิดให้กว้าง มองให้ไกล เข้าใจโลก เข้าใจคน ของผู้บริหารอย่างตัวจริง“ที่สำคัญเรามีสินค้าคุณภาพ ตั้งแต่เจอหมอผู้ผลิตสินค้า เราให้โจทย์ข้อเดียว คือ สินค้าพรีเมี่ยม มีผลลัพธ์

ซึ่งการตอบรับก็ดีมาก เรียกได้ว่า หมอเอ็กซ์ผู้ดูแลด้านสินค้าและการตลาด ดร.อาร์ม ดูแลแพลตฟอร์มระบบ WP เก่งโปรแกรมเมอร์ ทั้งหมดเป็นพาร์ทเนอร์เป็น CEO ที่เก่งมาก ต่างก็ทุ่มเทช่วยดับเบิ้ลยู พีฯ ตอบโจทย์ในทิศทางเดียวกันว่า เราเปิดบริษัทเพื่อจะช่วยคนส่วนมาก ทำเครือข่ายสีขาว มีอะไรจะแบ่งปันช่วยทุกอย่าง เราเป็นผู้ให้ พร้อมช่วยให้ทุกคนสำเร็จ โดยเฉพาะผู้นำที่เดินตามเรามา”

แม้จะเป็นผู้บริหารของบริษัทน้องใหม่ ก็มีความมุ่งมั่น ต้องการดำเนินธุรกิจแบบถูกต้อง จริงใจ ทั้งสินค้าและแผนการตลาด ประกอบกับการจัดโปรโมชั่นช่วยเหลือผู้นำต่อเนื่อง การเปิดธุรกิจท่ามกลางวิกฤติในสภาวะเศรษฐกิจ และภัยธรรมชาติ สามารถพิสูจน์ความสำเร็จได้จากการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเติบโตทั้งจำนวนนักธุรกิจและรายได้ต่อเดือน เพราะผู้บริหารทั้ง 4 ท่าน ช่วยคิด ช่วยทำ หาหนทางในการทำงาน ไม่หยุดพัฒนา เพื่อนำพาผู้นำไปสู่รางวัลแห่งชีวิต มีอิสระทุกด้านที่ต้องการ

“ฝากถึง คนที่ไม่มีหนทางจะไป ตกงาน ไร้ทางออก ครอบครัวลำบาก ให้มาทำธุรกิจร่วมกับดับเบิ้ลยู พีฯ เชื่อว่าที่นี่มีทางออก มีความสุข มีแต่สินค้าคุณภาพดีด้วยสารสกัดพรีเมี่ยม ใครก็ใช้ได้ เข้าถึงทุกคน อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีดี เราไม่แข่งกันใคร แต่จะทำให้ดีที่สุด ส่วนใครยังไม่เปิดใจ แค่ลองเข้ามาสัมผัส มาคุยกับผู้บริหาร แล้วค่อยตัดสินใจ แค่ลองเข้ามารู้จักกันก่อน เรากล้าพูดว่า จะเดินหน้าพัฒนาไม่หยุดยั้ง เพื่อนำพาทุกท่านเติบโตไปพร้อมกันทั่วโลก จะไม่หยุดเท่านี้นแน่นอน!!”