คัมพานา ส่ง คอลเลคชั่น เดอะเมาน์เทน เติมเต็มช่วงเวลาผ่อนคลาย ให้บรรยากาศการอาบน้ำถูกโอบกอดด้วยลายหินธรรมชาติจากขุนเขา   

0
1365

 ห้องน้ำ นับเป็นพื้นที่สำคัญส่วนหนึ่งของพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน โดยเฉพาะการระบาดของโควิด-19   

ทำให้การหมั่นทำความสะอาดร่างกายบ่อย ๆ กลายเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญที่สุด ไม่นับรวมถึงความเคร่งเครียด และมลพิษจากฝุ่นละออง ที่คอยเพิ่มดีกรีให้ความเหนื่อยล้าสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมืองในแต่ละวัน ห้องน้ำนับเป็นพี้นที่ส่วนตัวที่หลายคนมักจะใช้ช่วงเวลาของการอาบน้ำ เป็นช่วงเวลาที่ช่วยให้ร่างกายทั้งภายใน และภายนอกได้ผ่อนคลาย การปรุงแต่งด้วยกลิ่นหอม ๆ ของสบู่ หรือสครับ และการใช้ Bubble Bath ให้ฟองนุ่ม ๆ ฟูฟ่องในระหว่างแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ เพื่อเรียกความสดชื่นให้คืนกลับมา จึงเป็นกิจกรรมที่แฝงติดอยู่ภายในห้องอาบน้ำมานานนับศตวรรษ 

คัมพานา กระเบื้องเซรามิคที่ได้รับการยอมรับถึงคุณภาพการผลิตและการดีไซน์ให้เข้าถึงธรรมชาติเสมือนจริง  โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ขอชวนเติมชีวิตชีวาให้กับช่วงเวลาพิเศษนี้  ด้วยกระเบื้องบุผนัง Hannah Series  หนึ่งในเดอะเมาน์เทน คอลเลคชั่น ขนาด 30×60 cm.แบบตัดขอบ  ที่รังสรรค์ลวดลายจากหิน Sandstone ได้สวยเสมือนหินธรรมชาติ จากนวัตกรรมแบบ Digital Printing และ Random Design  เส้นสายลายริ้วของหินในโทนสีเทาอ่อนที่ดูเรียบง่าย สบายตาแต่ดูโดดเด่น สะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติของสไตล์โมเดิร์นได้โดดเด่นในทุกมุมมอง  พร้อมสร้างบรรยากาศ ที่แสนพิเศษได้ไม่รู้จบ ให้ห้องน้ำกลายเป็นพื้นที่พิเศษของการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พร้อมด้วยออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยเหมาะสมกับการใช้งาน หรือเพิ่มเติมแสงสว่างให้กระจายอย่างทั่วถึง  ด้วยฉากกระจกใสช่วยให้ดูโปร่งสบาย  และอาจเพิ่มกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากเครื่องหอม เพียงแค่นี้ ก็ทำให้การใช้เวลาในห้องน้ำเป็นช่วงเวลาพิเศษ ที่แสนรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเหนื่อยล้าแค่ไหนก็พร้อมตอบโจทย์ความผ่อนคลายได้อย่างลงตัว 

สำหรับท่านที่สนใจสามารถหารายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม  หรือชมสินค้าซีรี่ย์อื่น ๆ ของกระเบื้องคอลเลคชั่นเดอะเมาน์เทนได้ที่  www.campanatiles.com    หรือ  https://www.facebook.com/campanatiles