“คอมเซเว่น” ตอบรับดีมานด์ตลาดเกมมิ่งไทย ส่งบัตรของขวัญ PlayStation® วางจำหน่ายร้าน BaNANA และร้านค้าในเครือ ทั่วประเทศ

0
605

คอมเซเว่นเอาใจคอเกมเมอร์ไทย เปิดช่องทางการจัดจําหน่ายบัตรของขวัญ PlayStation® แห่งใหม่

โดยจะเปิดวางจำหน่ายที่ร้าน BaNANA และร้านค้าในเครือ กว่า 1000 สาขา ทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการซื้อบัตรของขวัญให้กับลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
นายพงศธร หนูกลับ ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 เผยว่า บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจไอทีมานานกว่า 20 ปี และมีสาขาภายใต้การบริหารงานของบริษัทฯ ราว1,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ในนามของชื่อร้าน BaNANA, BaNANA Equip, Studio7, BaNANA Mobile, BaNANA Outlet, BKK, KingKong Phone, Bb, B-Play, Bb-Move และ Brand Shop ซึ่งมีสินค้าไอทีที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแทบทุกกลุ่ม การเพิ่มการจัดจำหน่ายบัตรของขวัญ PlayStation® ที่ร้าน BaNANA และร้านค้าในเครือ จำนวนกว่า 1000 สาขา ทั่วประเทศ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของ เกมเมอร์ไทยได้อย่างหลากหลายและสมบูรณ์แบบ
“การร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า และเป็นการขยายตลาดไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ตอบรับกับตลาดเกมมิ่งที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่าด้วยจุดแข็งในช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศ อีกทั้งคุณภาพการบริการจากร้าน BaNANA จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า PlayStation® ได้อย่างแน่นอน” นายพงศธร กล่าว

นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถซื้อบัตรประเภทอื่น ๆ อาทิ เช่น Netflix, Roblox, Riot Games (สำหรับเกม VALORANT และ Legends of Runeterra) สำหรับใช้เติมเงินหรือชำระค่าบริการล่วงหน้าได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตที่ร้าน BaNANA และร้านในเครือได้อีกเช่นเดียวกัน

ด้าน นายถาวร ทวีอภิรดีไมตรี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์ PlayStation® บริษัท โซนี่ไทย จำกัด กล่าวว่า “การเพิ่มจุดจัดจำหน่ายในครั้งนี้ เราได้ร่วมมือกับ COM7 ซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของไทย เพื่อวางจำหน่ายบัตรของขวัญ PlayStation® ที่ร้าน BaNANA และร้านค้าในเครือ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถหาซื้อบัตรของขวัญ PlayStation® ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอ

ทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกคนในการซื้อสินค้าดิจิทัลที่ตนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นจุดจัดจำหน่าย
หรือวิธีการชำระเงินที่สะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นทางเลือกให้กับผู้ซื้อที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่ได้ใช้วิธีการชำระเงินแบบอื่น ๆ ให้มีความสะดวกได้อีกด้วย” นายถาวร กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บัตรของขวัญ PlayStation® เติมเงินเข้าไปยังบัญชีผู้ใช้ PlayStation™ Network เพื่อนำไปซื้อสินค้าต่าง ๆ ใน PlayStation Store (PS Store) ซึ่งมีเกมไลบรารีของ PlayStation ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยผู้ใช้จะสามารถซื้อเกม ส่วนเสริมของเกม รวมถึงการสมัครเป็นสมาชิก PlayStation Plus (PS Plus) แบบรายเดือน ซึ่งจะมีเกมแค็ตตาล็อกให้สมาชิกได้ดาวน์โหลดในแต่ละเดือน และสมาชิกยังสามารถเล่นเกมแบบ online multiplayer นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดอื่น ๆ อีกมากมาย โดยบัตรของขวัญ PlayStation®
มีทั้งหมด 3 ราคา คือ 500, 1,000 และ 2,500 บาท

ผู้สนใจบัตรเติมเงิน PlayStation®, Netflix, Roblox และ Riot สามารถค้นหาสาขาใกล้บ้านท่านได้ที่ https://www.bnn.in.th/th/store-locations