“ควีนนี่-เบญจรัตน์” เข้ากองฯ Miss Supranational 2021 อย่างเป็นทางการ  พร้อมไลฟ์เฉลยรูมเมทด้วยลุคสุดปัง คือ มิสอินเดีย อาฟวรีดี ชาวดรีย์ 

0
1537

    ควีนนี่-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ Miss Supranational Thailand 2021 เจ้าของตำนาน #คนโปแลนด์เค้ารักฉัน เข้ากองประกวด Miss Supranational 2021 อย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม Sheraton Grand Krakow ประเทศโปแลนด์ ด้วยเดรสสีสันสดใส ดูสบายๆ แต่ไม่อ่อนโยนต่อคู่แข่ง เพราะความสวยแบบสับๆ กับความเป็นนางงามมิตรภาพที่สนิทกับเพื่อนนางงามอย่างรวดเร็วด้วยความน่ารักของควีนนี่ หลังจากไลฟ์บรรยากาศจากกองประกวดเป็นระยะ ซึ่งแฟนคลับก็นับไม่ถูกว่าควีนนี่โดนเพื่อนๆ กอด และแนบแก้มไปทั้งหมดกี่ที 

ในที่สุดแฟนๆ ที่ลุ้นรอทั้งวันก็ได้รับการเฉลยผ่านไลฟ์ก่อนเที่ยงคืนว่ารูมเมทของสาวควีนนี่ คือ อาฟวรีดี  ชาวดรีย์ (Aavriti Choudhary) Miss Supranational India 2021 หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ติดโผตัวเต็งในหลายสำนักร่วมกัน เป็นสาวเอเชียที่คมเข้ม สดใส มีหัวใจวีแกนเหมือนกัน ทำงานในสายนางแบบ และ PR Marketing ใกล้เคียงกัน แถมยังมีโปรเจ็คท์เพื่อสังคม ที่เน้น Uplifting ผู้คนคล้ายๆ กัน ที่สำคัญยังชอบร้องเพลง เป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ และชอบถ่ายภาพเหมือนๆ กัน แบบนัดแนะกันตั้งแต่ก่อนจะเป็นรูมเมท เรียกได้ว่ากฎแรงดึงดูดของควีนนี่ทำงานได้ดี แฟนคลับสบายใจ และน่าจะมีอะไรเด็ดๆ ให้ติดตามได้อย่างสนุกสนานจนถึงรอบจับมือลุ้นมงฯ ไฟนอลวันที่ 21 สิงหาคม 2564 นี้แน่นอน

ตามติดชีวิต #Queenie และ ต้นกล้า #TK เหมือนไปเชียร์ถึงกองประกวดและส่งพลังบวกให้ได้รับมงกุฎถึงขอบเวที ได้ทุกวันทาง FB Page: Possible Dream Thailand / Miss & Mister Supranational Thailand

IG: @queenbenjarat และ @nipunkr

#MissQueenie is so READY for ~

#Supranational

#Supranational2021

#MissSupranational2021

#MissAndMrSupranational2021