ควันหลงงานอบรม J&C Matrix ที่ไม่มีใครยอมพลาด

0
911

ทุกครั้งที่จัดการอบรม J&C Matrix สำหรับสมาชิกนักธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (J&C) ในแต่ละครั้งก็เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมพลาดกันอย่างแน่นอน รวมถึงครั้งล่าสุดกับการอบรม J&C Matrix ให้สมาชิกนักธุรกิจ J&C

ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมมนเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ภายใต้คอนเซ็ปต์กินหรูอยู่สบาย 2 วัน 1 คืนและที่สำคัญยังได้ทั้งความรู้ ความสนุกและได้ลุ้นของรางวัลกลับบ้านด้วยอีกต่างหาก โดยเริ่มต้นวันแรกด้วยการลิ้มรสข้าวมันไก่มณเฑียรที่มีรางวัลมิชลินเป็นเครื่องการันตีสุดยอดความอร่อย จากนั้นพาไปไหว้พระสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร รวมทั้งแวะเที่ยวเดินเล่นท่าเรือเอเชียทรีค และลงเรือสำราญลำหรู Wonderful Pearl Cruise ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมรับประทานอาหารเย็น

ส่วนวันถัดมาตลอดทั้งวันก็ได้จัดประชุมให้ความรู้มากมาย อาทิ การนำเสนอสินค้าใหม่, การบรรยายคุณสมบัติของนักขายแต่ละประเภทและเทคนิคการนำเสนอสินค้าให้น่าสนใจ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีข่าวดีมานำเสนอโดย ดร.ฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารบริษัทฯพร้อมทีมงานของธนาคารกรุงไทยในโครงการ “สินเชื่อ อุ่นใจ คู่ค้าพารวย” และต่อด้วยไฮไลท์สำคัญของงานได้พบกับ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ

ซึ่งตั้งใจมามอบความรู้ทางธุรกิจควบคู่ไปกับการทำกิจกรรม Workshop ให้กับสมาชิกนักธุรกิจ J&C เป็นการเฉพาะ ก่อนปิดท้ายการประชุมด้วยการจับรางวัลรวมมูลค่า 1,000,000 บาท ให้ได้ลุ้นกันอย่างสนุกสนานและตื่นเต้นเร้าใจไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว