คริสปี้ ครีม พร้อมเสิร์ฟ “Yuzu Perfect Together”  ความสดชื่นใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องเลิฟ

0
1157

 คริสปี้ ครีม ประเทศไทย โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก ยกทัพความสดชื่นมาให้คุณได้ชุ่มฉ่ำหัวใจรับลมหนาวกับ “Yuzu Perfect Together” เครื่องดื่มใหม่ที่นำเอาผลไม้ยอดฮิตอย่าง ส้มยูซุ มาครีเอทเป็นเมนูแสนอร่อยให้เลือกถึง 3 สไตล์ เริ่มจาก “ยูซุ มิกซ์เบอร์รี่” (Yuzu Mixed Berries) เครื่องดื่มรสชาติเปรี้ยวอมหวานของยูซุและมิกซ์เบอร์รี่ ผสานความซาบซ่าของโซดา กลายเป็นความสดชื่นใหม่น่าลิ้มลอง ตามมาด้วย “ยูซุ มัทฉะ” (Yuzu Matcha) กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของยูซุ จับคู่กับรสละมุนของมัทฉะ ที่ขวัญใจคนรักชาเขียวได้ลองแล้วจะติดใจ และปิดท้ายด้วย “ยูซุ อเมริกาโน่” (Yuzu Americano) การผสมผสานระหว่างความหวานซ่อนเปรี้ยวของยูซุกับความหอมเข้มของเอสเพรสโซ่ช็อต กลายเป็นความกลมกล่อมลงตัว 

พบกับความสดชื่นของเครื่องดื่ม Yuzu Perfect Together ในราคาเพียงแก้วละ 95 บาท  (ขนาด 12 ออนซ์) ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 ที่ร้านคริสปี้ ครีม สาขาใกล้บ้านคุณ (ยกเว้น คาร์ท, ฟู้ดทรัค และ บ็อกซ์ช้อป) และพิเศษสุด!!  เมื่อซื้อเครื่องดื่ม Yuzu Perfect Together เมนูใดก็ได้ 1 แก้ว รับทันที! โดนัทคริสปี้ ครีม ออริจินัลเกลซ 2 ชิ้น 

ติดตามความเคลื่อนไหวของคริสปี้ ครีม โดนัทสุดโปรดของคุณได้ที่ www.krispykreme.co.th หรือwww.facebook.com/krispykremethailandfanpage หรือ #Krispykremethailand