คปภ. ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต และ ช้อปปี้ ส่งมอบความสุขและความอุ่นใจ พร้อมคืนกำไรรับเทศกาลปีใหม่ ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” 

0
1159

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วย นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ร่วมมอบความสุขและความอุ่นใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่าชดเชยรายได้ โดยสามารถซื้อได้แล้วตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 ที่ร้าน Muang Thai Life Official ในแอปพลิเคชัน Shopee หรือที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife

นายสาระ กล่าวว่า  ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมมีความอุ่นใจในเทศกาลแห่งความสุข โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกายและ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงิน 100,000 บาท  หรือ การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 50,000 บาท ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ วงเงิน 100,000 บาท 

ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ 200 บาทต่อวัน (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปี​        บริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย 

ด้านนางสาวสุชญา กล่าวว่า ช้อปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นหนึ่งในภาคีพันธมิตรของโครงการอีกครั้ง และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ช้อปปี้ จึงได้ผนวกเอาจุดแข็งความเป็น Mobile-First และระบบนิเวศบนแอปพลิเคชันที่แข็งแกร่ง มาร่วมสร้างและส่งมอบประสบการณ์บนโลกออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับคนไทย ให้สามารถเข้าถึงกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)ด้วยความสะดวกสบาย ซื้อได้ในทุกที่ ทุกเวลา พร้อมยังมีสิทธิประโยชน์ด้านอื่นๆ เพิ่มเติม โดยช้อปปี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมเฉลิมฉลองดับเบิ้ลเดทแรกของปีอย่าง ‘Shopee 1.1 New Year Sale’ ร่วมกับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน

สำหรับ กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ได้เริ่มวางจำหน่ายบนแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ Shopee ในราคาเพียง 10 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น เริ่มจากค้นหาร้าน Muang Thai Life Official บน Shopee Mall กดเลือกซื้อ กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) กดชำระเงิน โดยสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม รอรับ SMS จากนั้นกดลิงค์ที่ได้รับ กรอกข้อมูลลงทะเบียนให้ครบถ้วน เพี่อรับความคุ้มครองในวันถัดไปหลังจากลงทะเบียนสำเร็จ

หมายเหตุ :            

เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปี​ บริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้า Shopee เท่านั้น

เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

เงื่อนไขกิจกรรมรับรหัสลงทะเบียนความคุ้มครองฟรี เป็นไปตามที่ Shopee กำหนด

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 5,000 สิทธิ์

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง