คนโสดรู้ยัง? ทินเดอร์มีสติ๊กเกอร์ “ฉีดวัคซีน” ไว้อวดสถานะบนโปรไฟล์แล้ววันนี้

0
1114

ทินเดอร์เปิดตัวโครงการโปรโมทและร่วมสนับสนุนการฉีดวัคซีนในประเทศไทยเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกทินเดอร์วัย Gen Z เข้ารับการฉีดวัคซีนกันมากขึ้น เนื่องจากประเทศไทยกำลังเดินหน้าเพื่อบรรลุเป้าหมายการฉีดวัคซีนให้ถึง 70% ของประชากรในปีนี้ 

โครงการนี้ จะช่วยให้สมาชิกชาวไทยเข้าถึงข้อมูลศูนย์วัคซีน (Vaccine Centre) และเลือกที่จะโชว์สติกเกอร์แสดงสถานะการฉีดวัคซีน รวมทั้งแสดงความรู้สึกบนโปรไฟล์ ทั้งนี้ สมาชิกทินเดอร์ทุกคนในประเทศไทยสามารถเข้าร่วมโครงการและรับทราบข้อมูลที่มีประโยชน์ โดยมีวิธีการใช้งานที่ง่าย ดังนี้

  • โปรไฟล์สติ้กเกอร์โชว์สถานะการฉีดวัคซีน

สมาชิกสามารถโชว์สถานะการฉีดวัคซีนของตัวเองด้วยการเข้าไปที่ศูนย์วัคซีน (Vaccine Centre) และเพิ่มสติกเกอร์รูปแบบใหม่บนโปรไฟล์ ซึ่งการใช้สติกเกอร์วัคซีนยังเป็นการสนับสนุนคู่แมตช์ให้ไปรับการฉีดวัคซีนอีกด้วย โดยสติกเกอร์จะมีทั้งคำว่า “ฉีดวัคซีนแล้ว” “กำลังจะไปฉีดวัคซีน” “สร้างภูมิไปด้วยกัน” และ “มาฉีดวัคซีนช่วยชีวิต”

  • ข้อมูลหน่วยงานเกี่ยวกับโควิด-19 ในประเทศไทย

ในหน้าหลักบนแอปทินเดอร์จะลิงก์ไปยัง https://ddc.moph.go.th/vaccine-covid19/ เพื่อที่สมาชิกจะได้สามารถเข้าถึงข้อมูลของวัคซีนที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลและยังสามารถลงชื่อจองเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนที่อยู่ใกล้ที่สุด

ศูนย์วัคซีน และสติ้กเกอร์โปรไฟล์

โฆษกของทินเดอร์ กล่าวว่าการแพร่ระบาดได้กลายเป็นแรงผลักดันให้สมาชิกของเราสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆ ด้วยวิธีการที่สร้างสรรค์มากขึ้นกว่าเดิม และการฉีดวัคซีนกลายเป็นประเด็นยอดนิยมบนทินเดอร์ เนื่องจากทางภาครัฐกำลังเร่งฉีดวัคซีน ทำให้สมาชิกทินเดอร์ในประเทศไทยมีการพูดถึง ‘Vaccine’ บนหน้า Bio เพิ่มขึ้นถึง 830% ในช่วงตุลาคม 2563 ถึงมกราคม 2564 ขณะนี้ประเทศไทยกำลังเปลี่ยนไปสู่ระยะของการฟื้นตัวจากโควิด เราจึงอยากสนับสนุน และให้กำลังใจสมาชิกทินเดอร์ให้มีความพร้อมเพื่อสามารถค้นหาหนทางที่จะกลับไปใช้ชีวิต และออกเดตแบบพบเจอตัวจริงกันได้อีกครั้ง จุดประสงค์ของเราในการริเริ่มโครงการนี้
ก็เพื่อให้การออกเดตมีความปลอดภัยมากขึ้นสำหรับทุกคน และทุกสถานที่ ทั้งนี้สติกเกอร์วัคซีนของทินเดอร์มีการใช้งานง่าย
และสนุกในการแชร์สถานะการฉีดวัคซีนของตัวเอง จากนั้นก็แค่รอให้เกิดการสปาร์คระหว่างคนสองคน

เกี่ยวกับ Tinder (ทินเดอร์)

    ทินเดอร์เปิดตัวในแคมปัสของวิทยาลัยในปี 2012 และกลายมาเป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ปัจจุบันให้บริการมากกว่า 40 ภาษาในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ทินเดอร์นับว่าเป็นแอปพลิเคชั่นในหมวด non-gaming ที่สร้างรายได้สูงสุดของโลก มีการดาวน์โหลดมากกว่า 450 ล้านครั้งและมีการจับคู่กว่า 6 หมื่นห้าพันล้านคู่