ขุมพลังแห่งโลกอนาคต “SUC7500” นวัตกรรม AI TV ตัวใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ SKYWORTH

0
1269

วิวัฒนาการของโทรทัศน์ในเมืองไทยทุกวันนี้ จะไม่เป็นเพียงแค่โทรทัศน์อีกต่อไป โดยล่าสุด บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “SKYWORTH” (สกายเวิร์ท) แบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำ และเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์โทรทัศน์นวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมและ OLED TV เป็นอันดับ 1 ของโลก ได้มีการพัฒนาและคิดค้นที่ทำให้วงการโทรทัศน์ในบ้านเราเหนือขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ ด้วยการเปิดตัว AI TV รุ่นใหม่ล่าสุด ‘SUC7500’ Series ที่ถือว่าเป็น Android TV ที่มีการพัฒนาและบรรจุนวัตกรรมให้เหนือชั้นและเป็นมากกว่าโทรทัศน์ทั่วไป 

SKYWORTH AI TV ‘SUC7500’ กับชิปเซ็ต OLED ในราคาที่จับต้องได้ 

ด้วยแบรนด์โทรทัศน์ SKYWORTH (สกายเวิร์ท) เป็นแบรนด์เดียวในประเทศจีนที่เป็นผู้ผลิต OLED basic modules (OBM) ซึ่งมีการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรม OLED มากว่า 8 ปี จนทำให้สกายเวิร์ทขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ในการผลิตเทคโนโลยี OLED ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีขั้นสุดบนไฮเอนด์ทีวี โดยทางสกายเวิร์ทได้นำเทคโนโลยี OLED มาบรรจุไว้ใน SUC7500 Series ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการกำเนิดภาพอันยอดเยี่ยม และมาพร้อมกับชิปเซ็ตประมวลผลด้านภาพตัวใหม่ล่าสุด Chameleon Extreme 2.0 AIPQ Engine นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของสกายเวิร์ท เป็นเทคโนโลยี AI ที่ทำงานร่วมกับระบบ Cloud-based AI เพื่อปรับปรุงคุณภาพของการแสดงภาพหลายอย่าง ทั้งรายละเอียดภาพ เพิ่มความละเอียดภาพ ลดสัญญาณรบกวนลง ปรับแต่งสีผิว ปรับ Contrast ภาพให้เหมาะสม เพื่อให้ภาพที่ออกมาดูดีและสมจริงที่สุด ทำให้แอนดรอยด์ทีวีซีรีส์นี้ มีความโดดเด่นเหนือกว่าโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วไป 

ใช้ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด Advanced Android 10.0

และที่ทำให้ SKYWORTH TV รุ่น SUC7500 พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ คือ การพัฒนามาใช้ Advanced Android 10.0 เป็นระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งถือว่าล้ำสุด เร็วสุด ในกลุ่ม Android TV โดยจะช่วยในเรื่องของการตอบสนองการสั่งงานได้เร็วขึ้น ปรับจูนให้ทำงานได้ลื่นไหลกว่าแอนดรอยด์รุ่นเดิม พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการบูทเครื่องและเปิดเครื่องให้เร็วมากยิ่งขึ้น

ติดตั้งแอปฯ ยอดนิยมมาในเครื่องพร้อมใช้งานได้ทันที

ด้วยความเป็น Android TV จึงมีการติดตั้งแอปพลิเคชั่นความบันเทิงยอดนิยมต่างๆ เข้ามาให้เราได้ใช้งานกันสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้ง Youtube, Netflix, Spotify Ture ID, LINE TV และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ดูจากทีวีได้โดยตรง ไม่ต้องใช้ผ่านมือถือ ด้วยปุ่มลัดที่รีโมต Netflix, Youtube, Google Play และ Amazon Prime ให้สามารถเรียกใช้แอปได้อย่างรวดเร็ว หรือใครที่ต้องการโหลดเกม, โหลดแอปฯ มาใช้งานเพิ่ม ก็สามารถติดตั้งเพิ่มได้จาก Google Play Store ที่อยู่ในเครื่องได้เลย และที่พิเศษ แตกต่างกว่าแอนดรอยด์ทีวีอื่นๆ ทั่วไป ก็คือ รุ่นนี้มี Browser Built-in ไม่ต้องหาโหลดมาใช้เองเหมือนกับแอนดรอยด์ทีวีรุ่นเก่าๆ ช่วยให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนจอทีวีไหลลื่นและสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า SUC7500 เป็น Android TV ที่รองรับการใช้งาน Google Assistant ใช้คำสั่งเสียงสั่งงานทีวี หรือสั่งงานผ่านทีวีไปยังอุปกรณ์อื่น ๆ ที่รองรับระบบ Google ได้อย่างรวดเร็ว

รองรับเทคโนโลยีตัวแปลงสัญญาณใหม่ล่าสุด NEW AV1 Codec / Dual-communication Bluetooth 5.0 

รวมไปถึงการเพิ่มเทคโนโลยีที่เป็นตัวแปลงสัญญาณวิดีโอตัวใหม่ล่าสุด (NEW AV1 Codec) เข้ามาด้วย มีการปรับปรุงประสิทธิภาพ Ultra Hi-Definition ให้ดีกว่าแบบเก่า 30% (เมื่อเทียบกับ VP9, HEVC, H.265 codecs) ช่วยให้เวลาที่เราดูวิดีโอหรือภาพยนต์แอ็คชั่นได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด มีการใช้งานปริมาณอินเทอร์เน็ตที่น้อยลง ลดปัญหาภาพแตก วิดีโอสะดุด และที่สร้างความแปลกใหม่มากที่สุด คือ การที่ SKYWORTH SUC7500 นั้นรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 2 ทาง คือทั้งจากทีวี ส่งสัญญาณ Bluetooth ไปเล่นเสียงที่ลำโพง หรือส่ง Bluetooth จากสมาร์ตโฟนมาเล่นเพลงที่ลำโพงทีวีได้เหมือนกัน

คอเกมต้องชอบ

SKYWORTH SUC7500 มี Game Mode มารองรับการเล่มเกมของเราสายเกมทั้งหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Play Station หรือ Nintendo Switch ก็เชื่อมต่อกับทีวีผ่านพอร์ต HDMI 2.0b ได้เลย ซึ่งจะช่วยลดเรื่องความหน่วงของภาพขณะเล่นเกมให้อัตโนมัติ

โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบจอภาพไร้ขอบ Infinity screen

SKYWORTH SUC7500 โดดเด่นด้วยดีไซน์ของตัวจอบางแบบ Infinity screen ขนาด Super Slim Body ด้านข้างบางเฉียบ กว้างเพียง 32 มิลลิเมตร ทำให้ขอบจอบางจนแทบเห็นเป็นภาพลอยอยู่กลางอากาศ ในสัดส่วนภาพต่อพื้นที่ทั้งหมดถึง 98.6% และยังเพลิดเพลินไปกับภาพความคมชัดระดับ 4K HDR10+ รองรับมาตรฐานความละเอียดในปัจจุบัน ที่มี AI คอยประมวลผลในเรื่องความคมชัดของภาพ พร้อมแสดงผลภาพ High Dynamic Rate ได้ มีระบบชดเชยภาพเคลื่อนไหว S-Motion สร้างภาพให้นุ่มนวล และติดตั้งมาพร้อมระบบเสียง Dolby Audio และ DTS TruSurround ที่ให้เสียงที่มีประสิทธิภาพโอบล้อมจากรอบทิศทาง โดยที่มีฟังก์ชันการทำงานจาก AI มาคอยเสริมในเรื่องของการปรับรูปแบบเสียงให้เหมาะสมกับการดูคอนเทนต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง, ฟังเพลง หรือชมกีฬาค่ะ

โดย SKYWORTH SUC7500 มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 50”, 55” และ 65” ในราคาเริ่มต้นเพียง 15,990 – 25,990 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เดอะมอลล์, พาวเวอร์บาย, เมกาโฮม และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.skyworththaishop.com/ หรือสอบถามข้อมูลที่ facebook: SKYWORTH Thailand