กิฟฟารีน เสิร์ฟความสุขส่งท้ายปี ชวนทุกคน มาเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ในงาน “Glow Your Way Festively”

0
640

เปล่งประกายไปด้วยความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจกันอย่างทั่วหน้า สำหรับงาน “Glow Your Way Festively” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ล่าสุด Giffarine x Mile & Apo ที่กิฟฟารีนเล่นใหญ่จัดใหญ่เอาใจแฟนคลับของทั้ง 2 หนุ่ม มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Giffarine Hya Pre-Serum เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดฟินกันอย่างเต็มอิ่มในงาน

บอกเลยว่างานนี้กิฟฟารีนเล่นใหญ่จัดใหญ่ เพราะได้เนรมิตลาน ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม ให้กลายเป็นพื้นที่ของเหล่าคนรัก มาย-อาโป อัดแน่นไปด้วยแฟนๆ กว่า 1,000 คน ที่มารอให้กำลังใจและรับพลังงานความหล่อออร่าพุ่ง จาก 2 หนุ่ม ซึ่งความประทับใจเกิดขึ้นตั้งแต่เหล่าบรรดาแฟนคลับต่อแถวเข้างานเลยก็ว่าได้ น่ารักเป็นระเบียบเรียบร้อยจนหลายๆ คนยังต้องเอ่ยปากชม งานนี้เล่นเอา มาย-อาโป ภูมิใจในตัวแฟนๆ จนยิ้มแก้มแตกไปเลยจ้า

เริ่มเปิดเวทีกันด้วยความพิเศษ จากแขกรับเชิญคนพิเศษ เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) หรือหนึ่งหนุ่มนักแสดงจาก KinnPorsche The Series ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วนั้นเอง มาโชว์เสียงร้องเพลงเพราะๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในเพลง You’re Beautiful ให้ทุกคนได้ฟังกัน งานนี้แฟนๆ พากันร้องตามกันได้ทุกคน เรียกเสียงกรี๊ดและความประทับใจ ถือเป็นอีกโมเมนต์สุดพิเศษเลยทีเดียว

จากนั้นเป็นช่วงเวลาที่ คุณหมอต้อย-พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวทักทายแฟนคลับพร้อมบอกเล่าความเป็นมาที่หลายๆ คนยังไม่รู้ ถึงการเลือก 2 หนุ่ม มาย-อาโป มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Giffarine Hya-Intensive Whitening Pre-Serum ครั้งนี้ “ หลายๆ คนคงยังไม่ทราบว่าทำไมกิฟฟารีนถึงเลือก มาย-อาโป เป็นพรีเซ็นเตอร์ นอกจากความหล่อและน่ารักแล้ว พอได้พูดคุยกับทั้ง 2 คน เรารู้สึกถึงความดีจากภายในออกมาสู่ภายนอก ทั้งเป็นคนจิตใจดี ผิวพรรณดี สุขภาพดี และที่สำคัญทั้ง 2 คนเป็นตัวของตัวเอง ตัวหมอเองมองว่าคนเราไม่จำเป็นต้องสวยขนาดนางงาม หรือเหมือนนางเอก ทุกคนสวยในแบบของตัวเอง หมอเชื่อว่าทุกคนจะสวยต้องเริ่มจากจิตใจ และดูแลตัวเอง และอยากให้ทุกคนเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ ดูแลตัวเองในที่นี้หมายถึง ดูแลทั้งจิตใจ ดูแลร่างกาย ดูแลผิวพรรณ กิฟฟารีนดีใจมากๆ ที่มายและอาโปให้เกียรติมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเรา และหวังว่าทุกคนจะ Glow Your Way มีความสุขกับงานในวันนี้มากๆ นะคะ ”

และถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ 2 หนุ่ม มาย-อาโป ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีในลุคหล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า บอกเลยว่าแค่ 2 หนุ่มก้าวขึ้นมาบนเวที ความหล่อก็เปล่งประกายสดใสไปทั่วทั้งงาน สมกับเป็นพรีเซ็นเตอร์ Giffarine Hya-Intensive Whitening Pre-Serum ซึ่งทั้งมายและอาโป ต่างมาร่วมแชร์ทริคในการดูแลผิวให้เนียนใส แบบมาย-อาโป พร้อมเล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Giffarine Hya Pre-Serum ครั้งนี้ ซึ่งอาโปได้เล่าว่า “ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่กิฟฟารีนได้เลือกทั้งสองคนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งคอนเซปต์ของโฆษณาชุดนี้คือ Glow Your Way ดูดีได้ในแบบที่คุณเป็น ซึ่งอย่างที่เห็นว่าเราสองคนสีผิวต่างกันมากๆ ตัวผมเองมีสีผิวที่เข้มแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก พอถึงจุดหนึ่งเราเข้าใจมากขึ้นว่า สีผิวแบบนี้แหละที่เราภูมิใจและดูดีในแบบของเรา ”

ทางด้านหนุ่มมาย ก็ได้แชร์ประสบการณ์ด้วยเช่นกันว่า “ ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Giffarine Hya Pre-Serum เพราะเป็นแบรนด์ที่ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก และพอรู้ว่าจะได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็แอบหาผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ก่อน บอกเลยว่าติดใจมาก รู้เลยว่าไม่ธรรมดา กิฟฟารีนของเขาดีจริงๆ เพราะเวลาแต่งหน้าพี่ๆ ช่างแต่งหน้าจะทักตลอดว่า ผิวหน้าดีขึ้นมาก แต่งหน้าติดดี รู้เลยว่าถ้าเรารู้สึกว่าใช้แล้วดีจริง คนอื่นต้องใช้แล้วดีขึ้นเหมือนกัน ”

งานนี้เกือบทำแฟนๆ ละลายไปทั้งลานริเวอร์พาร์ค เมื่อหนุ่มมายโชว์ฝีมือโซโล่กีต้าร์ร้องเพลงคู่อาโป ในเพลง ‘เธอสวย’ เพลงความหมายดีๆ ที่ทำเอาชาวด้อมเขินบิดตัวเป็นเกลียว เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลานริเวอร์พาร์ค ระหว่างนี้ 2 หนุ่มหยอกล้อ เล่นมุกกันอย่างโบ๊ะบ๊ะ สนุกสนานเรียกรอยยิ้มและความฟินจากเหล่าแฟนด้อมแบบไม่มีหยุด

ปิดท้ายงานแบบอิ่มเอมใจ และเชื่อว่าเหล่าแฟนด้อม รวมถึง 2 หนุ่ม มาย-อาโป ต่างอิ่มอกอิ่มใจและฟินไปกับงานในครั้งนี้อย่างแน่นอน และครั้งหน้ากิฟฟารีนจะจัดใหญ่จัดเต็มขนาดไหน เหล่าแฟนด้อมอย่าลืมติดตามกัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่พรีเซ็นเตอร์ 2 หนุ่มของเราไว้ใจกับ Giffarine Hya-Intensive Whitening Pre-Serum จะได้หน้าใสเด้ง เนียนนุ่ม แบบมาย-อาโป กันนะจ๊า

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ กิฟฟารีน 1101 www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial IG: Giffarinebrand, Line : @giffarinethailand, Shoppee และ Lazada

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด