กิฟฟารีนยืนหนึ่งผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ 2 ปีซ้อน เผย สธ.รับรองเพิ่ม 5 ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ 2565

0
873

ปฏิเสธไม่ได้ว่าวิกฤตโควิด 19 จะกลายเป็นโอกาสของทอง ‘สมุนไพรไทย’ ให้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากยิ่งขึ้น อย่างฟ้าทะลายโจร กระชาย ขิง ที่นอกจากจะหาซื้อได้ง่ายตามร้านยาชุมชนแล้ว ปัจจุบันยังมีการแปรรูปให้รับประทานง่ายขึ้นอีกด้วย และส่วนหนึ่งมาจากเทรนด์รักสุขภาพในปัจจุบันที่คนรุ่นใหม่ก็นิยมใช้สมุนไพรกันมากยิ่งขึ้น ประกอบกับที่ทางรัฐบาลมีการส่งเสริมการใช้สมุนไพรเพื่อทดแทนการนำเข้ายาแผนปัจจุบัน หลายหน่วยงาน รวมถึงประชาชนทั่วไป จึงเริ่มหันมาศึกษาเรื่องสมุนไพรกันมากยิ่งขึ้น

และเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก จึงได้ดำเนินการคัดเลือก ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) ที่ได้มาตรฐาน สามารถเชื่อมั่นในกระบวนการการผลิตที่ปลอดภัย และไว้วางใจได้ในคุณภาพ เพื่อการันตีและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพภายใต้แบรนด์กิฟฟารีน ได้รับการคัดเลือกและได้รับความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข

ซึ่งในปี 2564 กิฟฟารีนได้รับคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพร ที่ผลิตโดยโรงงานกิฟฟารีน รับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ประจำปี 2564-2565 รวมทั้งสิ้น 42 รายการ และล่าสุดกิฟฟารีนก็ได้คว้าเกียรติบัตรรับรอง รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) ประจำปี 2565 เพิ่มอีก 5 รายการ รวมทั้งสิ้นกิฟฟารีนมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพทั้งสิ้น 47 รายการ

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจ ที่ได้การันตีในคุณภาพของผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ตลอดการดำเนินธุรกิจ กิฟฟารีน มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกขั้นตอนอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามุ่งหวังให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและร่างกาย และการรับรองผลิตภัณฑ์สมุนไพร จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกที่เพิ่มอีก 5 รายการ ครั้งนี้เป็นหนึ่งกำลังใจสำคัญที่กิฟฟารีน จะมุ่งมั่น ตั้งใจ และไม่หยุดในการสร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตอบโจทย์และตอบรับกับไลฟ์สไตล์และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสังคมทุกบริบท”

โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองเพิ่มในปีนี้ คือ สไปริน่า (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สาหร่ายสไปรูลิน่า แคปซูล) ตรา กิฟฟารีน, เคอร์คิวมา ซี-อี แมกซ์ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดขมิ้นชัน ผสมวิตามินซี, วิตามินอี และสารสกัดพริกไทยดำ ชนิดแคปซูล) ตรากิฟฟารีน, เอส-กระชาย พลัส จินเจอร์ สูตรไม่เติมน้ำตาล เครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูป ผสมกระชายผง วิตามินซี ซิงก์ และเบต้า-กลูแคน, ยาแคปซูลฟ้าทะลายโจรสกัด, เอ็กซ์คลูซีฟ สปา เฟเชียล สครับ

สำหรับการได้รับรองผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพในครั้งนี้ สามารถการันตีได้ว่า กิฟฟารีน ยืนหนึ่งในเรื่องผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และเป็นการสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคอีกทางหนึ่ง ว่าผลิตภัณฑ์สมุนไพรของกิฟฟารีนมีคุณภาพ และเชื่อมั่นว่าได้มาตราฐานเพราะผลิตเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย ตามปรัชญาของแบรนด์ที่ได้ยึดถือในการเป็นแบรนด์ที่จริงใจ และเป็นมิตรต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด