กิฟฟารีนฉลองครบรอบ 27 ปี  เปิดเวทีแชร์วิสัยทัศน์ทางธุรกิจ  ตอกย้ำยืนหนึ่งในใจคนไทย

0
308

 หากนึกถึงแบรนด์ที่ยืนหนึ่งในหัวใจคนไทยมากว่า 2 ทศวรรษ หลายคนคงนึกถึงแบรนด์กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี มาถึงวันนี้แบรนด์กิฟฟารีนอยู่คู่คนไทยมากว่า 27 ปีแล้ว และล่าสุดกิฟฟารีนได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปี พร้อมเปิดเวทีสัมมนาครั้งสำคัญ Business Forum “Power Up Your Strength”

ภายในงานสัมมนาครั้งนี้ เต็มอิ่มไปกับความรู้และได้รับพลังใจดีๆ จากการร่วมรับฟังมุมมองการบริหารของผู้บริหารคนเก่ง คุณชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจาก และกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และพ่อมดแห่งวงการสื่อ คุณภวัต  เรืองเดชวรชัย President & CEO จาก Media Intelligent Group และอุปนายกและกรรมการสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (เอ็มเอเอที) ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และวิสัยทัศน์ทางธุรกิจ เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ และความสำเร็จทางธุรกิจ ที่เสริมสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภค ต่อด้วยพิธีประดับเข็มเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ได้ขึ้นตำแหน่งระดับสูงจากทั่วประเทศ

และในวันนี้เราจะพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนกลับไปติดตามเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์กิฟฟารีน ที่กว่าจะประสบความสำเร็จมาได้อย่างทุกวันนี้ ด้วยฝีมืออันเก่งฉกาจของแม่ทัพคนสำคัญ พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางให้เราฟังกัน พร้อมความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 28 ว่าจะปังขนาดไหน

จุดเริ่มต้นของกิฟฟารีนที่เดินทางมาจนถึงปีที่  27 “เราเริ่มต้นด้วยการดำเนินธุรกิจจากกลุ่มแพทย์และเภสัชกร ที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยปณิธานของตัวหมอต้อยเอง ที่ตั้งใจก่อตั้งกิฟฟารีนเพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยหลายแสนครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีกำลังใจที่จะเป็นคนดีของสังคม  วันนี้แบรนด์กิฟฟารีนได้เดินบนเส้นทางของธุรกิจ MLM มาถึง  27 ปี  ได้มอบทั้งความสุข  รายได้ และความสำเร็จให้คนไทยหลายแสนครอบครัว รวมถึงมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีจนถึงปัจจุบัน และจะยั่งยืนต่อไปในอนาคต  กิฟฟารีนผ่านมาทุกสถานการณ์ ทุกวิกฤตเศรษฐกิจ  แต่ยังคงแข็งแกร่งและยืนหยัดจนถึงวันนี้ และจะต่อเนื่องไปอีกยาวนาน”

หากถามถึงเคล็ดลับความสำเร็จของกิฟฟารีน  พญ.นลินี ก็บอกเรามาว่า “ปรัชญาของแบรนด์ที่เป็นมิตรและจริงใจกับผู้บริโภค นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดี และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการบริหารองค์กรที่มีความยืดหยุ่นสูง ปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้ในทุกสถานการณ์ เพื่อสร้างยอดขายและดูแลสมาชิกนักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ  มีรายได้มั่นคง  ด้วยระบบสนับสนุนทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูง ทันยุคทันสมัย”

ย้อนกลับไป 27 ปีที่แล้ว มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของกิฟฟารีนตั้งแต่วันแรกมาจนถึงวันนี้อย่างไรบ้าง “เราเริ่มต้นจากบริษัท MLM สัญชาติไทย ที่มีโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง และมีการพัฒนาทั้งในด้านของนวัตกรรมการผลิตมาตลอด 27 ปี เริ่มต้นจากมีฐานการผลิตเพียง 1  โรงงานในปีแรกๆ และเพิ่มมากขึ้น ในปัจจุบันมีถึง 3 โรงงาน  และการเพิ่มศักยภาพในการบริการด้วยการเปิดสำนักงานธุรกิจขยายครอบคลุมทั่วประเทศจำนวน 105 สาขา  นอกจากนี้จำนวนนักธุรกิจและสมาชิกผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี  ตามนโยบายสมาชิกภาพตลอดชีพ  จากวันแรกมีสมาชิก 5,000 รหัส ในวันเปิดบริษัท เพิ่มมากขึ้นจนในปัจจุบันมีสมาชิกรวม 8.5 ล้านรหัส เป็นนักธุรกิจกิฟฟารีน จำนวน 850,000  รหัส ทำให้กิฟฟารีนมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมาโดยตลอด เพื่อให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัย

ซึ่งความภูมิใจของเราคือการที่ได้สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ครองใจผู้บริโภคคนไทยมาอย่างยาวนาน  และเป็นธุรกิจ MLM สัญชาติไทยอันดับหนึ่ง ที่สร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยหลายแสนครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

“และถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของกิฟฟารีน ในการจัดทัพผู้บริหารเจนเนอเรชั่นใหม่  โดยมี คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ขึ้นรับตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร ดูแลการบริหารทั้งการตลาดและฝ่ายขายทั่วประเทศ และต่างประเทศ  พร้อมยกระดับการบริการของสำนักงานธุรกิจกิฟฟารีน ร่วมด้วยการเสริมแกร่งด้านกลยุทธ์และระบบสนับสนุนทางการตลาด ทั้งการตลาดออฟไลน์และออนไลน์  อัดแน่นเครื่องมือทางการตลาดและตัวช่วยนักธุรกิจให้ทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพสูง เช่น แอปพลิเคชั่น Giffarine Affiliate ที่ช่วยให้งานขายทำได้ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิ๊ก  พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคนดูแลรูปร่าง กับผลิตภัณฑ์ Fitt Meal by Giffarine ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารน้องใหม่ มีให้เลือก 5 รสชาติ กาแฟ  โกโก้ ชา กล้วย สตรอเบอรี่ ให้สารอาหารครบ หอม อร่อยทุกรสชาติ ถือเป็นผลิตภัณฑ์เด่นของปีนี้ ที่มีคุณลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน เป็นพรีเซนเตอร์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ ที่จะมีทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง

และสุดท้ายนี้ พญ.นลินี ได้ฝากถึงผู้ที่ได้ร่วมเดินทางมากับกิฟฟารีนไว้ว่า “กิฟฟารีนยังคงมุ่งมั่น  ยืนหยัด พัฒนาการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายกลุ่ม  ในราคาเหมาะสมที่ทุกคนจับต้องได้ และจะพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงการการมอบอาชีพและรายได้ให้คนไทยอย่างยั่งยืน มั่นคง และจริงใจ ”

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ  กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand ,  Shopee และ Lazada

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”

“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด