กำเนิดน้องใหม่! “แอเรียห้าหนึ่ง” มิติใหม่แห่งวงการ ปั้นนักขาย สร้างรายได้ผ่านแอปพลิเคชั่น เปิดสงครามหาน่านน้ำใหม่ ยุค New Normal

0
1799

“แอเรียห้าหนึ่ง” น้องใหม่ เดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชั่นปั้นรายได้ สำเร็จง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ชูจุดเด่นเพิ่มศักยภาพผลิตภัณฑ์ รุกเจาะกลุ่มผู้บริโภค ยุคนิวนอร์มอล (New Normal) ตั้งเป้าสร้างรายได้ผู้บริโภค “Consumer “ ตอกย้ำ  ตัวจริงทำได้จ่ายจริง ไร้ MONEY GAME!! 

ท่ามกลางวิกฤติที่คาดเดาไม่ได้และส่งผลต่อทางธุรกิจจากไรรัสโควิด-19 หลายองค์กรจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ให้เข้ากับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม จึงถือเป็นความท้าทายในการ ‘เอาตัวรอด’ จากนิวนอร์มอล (New Normal) ที่เปลี่ยนไป เฉกเช่น “แอเรีย ห้า หนึ่ง” บริษัทน้องใหม่แต่เก๋าประสบการณ์ 

นำทัพโดย ชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัธน์ Chief Executive Officer (CEO) บริษัท แอเรีย ห้า หนึ่ง จำกัด เดินหน้าต่อยอดความเป็นผู้นำด้านธุรกิจชูแอปพลิเคชั่น พร้อมเดินเกมส์ต่อเนื่องมุ่งขยายฐานผู้บริโภคสู่นักธุรกิจ รับรายได้ต่อเนื่อง ไร้ข้อบังคับ อาทิ ค่าสมัคร ตำแหน่ง การรักษายอด ฯลฯ เร่งขยายฐานเชื่อมธุรกิจเพื่อกระจายไลน์สินค้าให้ครอบคลุมต่อความต้องการของคนรุ่นใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล พร้อมดันกลยุทธ์รุกตลาด  เน้น 2 ข้อสำคัญ คือ 1. ไม่ยาก 2. ทำง่าย ผสมผสานระหว่างแผนไบนารี่ และสแตร์สเตป (Stair-step) ให้ตอบโจทย์ง่ายที่สุด 

“จุดแข็งของแอเรีย ห้า หนึ่ง คาดว่าจะเป็นการวางแผนการจ่ายผลตอบแทนหลายชั้น โดยบริษัทได้สร้างแอปพลิเคชั่นรองรับการขยายธุรกิจ เป็นแผนที่ต้องการทำให้ผู้คนมีรายได้ ทำได้ง่ายๆ และไม่จำต้องส่งต่อใคร ไม่มีตำแหน่งเป็นตัวกำหนด ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่จำเป็นต้องรักษายอดใดๆ ทุกคนสามารถทำงานด้วยความสุขไร้ข้อบังคับและความกดดัน ด้วยระบบหลังบ้านที่เข้าใจง่าย มีการวางระบบเชื่อมต่อ เพื่อขยายไลน์สินค้าให้มีความหลากหลาย เพียงพอต่อความต่อการของผู้บริโภคยุคใหม่”

สำหรับแผนการจ่ายผลตอบแทน เริ่มต้นที่การซื้อสินค้าขั้นต่ำประมาณ 2,500 บาท รับคิวปันผลทันที 5,000 บาท หรือคิดเป็น 40 คะแนน โดยแบ่งจ่ายทั้งหมด 9 ครั้ง ผู้บริโภคสามารถซื้อแล้วทยอยเต็มคะแนนไปเรื่อยๆ จนครบ 40 แต้มก็จะมีสิทธิรับปันผลตามที่บริษัทกำหนดได้ ถ้าหากผู้บริโภคต้องการขยับระดับรายได้ก็สามารถบอกต่อด้วยการให้สมาชิกท่านอื่นดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ทุกการใช้จ่ายของสมาชิกใหม่ที่ได้รับการแนะนำก็จะได้รับทันที 240 บาท ต่อหนึ่งคน เรียกได้ว่า ถ้ามีการแนะนำต่อไปมากเท่าไหร่ จำนวนรายได้ก็จะเพิ่มขึ้นทวีคูณ

“ขณะเดียวกันหากสมาชิกเห็นว่า การสะสมแต้มทำได้ช้าไม่ทันใจ ก็สามารถซื้อขายแต้มกันสมาชิกท่านอื่นได้อย่างอิสระ ที่สำคัญ เราไม่กำจัดอายุสมาชิก ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการต่ออายุ ค่าสมัคร จ่ายเพียงการซื้อสินค้าเท่านั้น นอกจากบริษัทจำจ่ายปันผลให้สมาชิกที่ซื้อสินค้าครบตามกำหนดแล้ว สมาชิกยังสามารถรับโบนัสชั้นที่ 2 จากการแนะนำสมาชิกใหม่ ส่วนโบนัสชั้นที่ 3 บริษัทได้กำหนดเซ็ตสินค้าแบ่งเป็น 5 กลุ่มใหญ่ ซึ่งจะได้ส่วนแบ่งยอดขายของบริษัท ต่ำสุดที่ 2% สูงสุดที่ 10% แล้วแต่การเลือกซื้อสินค้าเซ็ตนั้นๆ กล่าวได้ว่า ยิ่งซื้อเยอะคะแนนยิ่งเยอะ ผลตอบแทนก็เยอะตามลำดับ นั้นเอง  มีตัวเลขโชว์คะแนนสะสม ลำดับการจ่ายชัดเจน เราทำตามกฎหมายจ่ายทุก 15 วัน เป็นการทยอยจ่ายไล่ตามลำดับ แม้ใครจะมองเป็นมันนี่เกม แต่เราไม่ใช่ ”  

  ชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 30 ปีในวงการนี้ บริษัทต้องการวางระบบการทำงานให้ให้ทุกคนสบายใจ ทำง่าย จ่ายจริง ไม่โอเวอร์เปย์ แม้จะเป็นกลยุทธ์การทำธุรกิจแบบใหม่ แต่บริษัทก็ต้องการให้ผู้บริโภค Consumer ”  ที่มีแค่คนเข้ามาซื้อสินค้า เพื่อสะสมคะแนน โดยโปรแกรมของแอปพลิเคชันจุดเดียวขึ้นโดยโปรแกรมเมอร์ 3 ประเทศ คือ อินเดีย จีน และสิงคโปร์ เพื่อป้องกันการคัดลอกระบบที่เราคิดค้นขึ้นมา