การเคหะแห่งชาติ คัดสรรหลากหลาย “ทำเลเด็ด” ในพื้นที่ จ. สมุทรปราการ จัดโปรโมชันพิเศษช่วยเหลือกลุ่ม “ลูกค้าใหม่” จองก่อนได้ก่อน เพียง 1,000 บาท พร้อมทำสัญญาทันที

0
418

การเคหะแห่งชาติเปิดมาตรการให้ความช่วยเหลือกลุ่มเป้าหมายผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มเปราะบาง และผู้ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ สำหรับกลุ่ม “ลูกค้าใหม่” ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “สร้างบ้าน สร้างสุข เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี”

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับกลุ่ม “ลูกค้าใหม่” ให้มีความมั่นคงด้านที่อยู่อาศัยในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ล่าสุดได้คัดสรรหลากหลายโครงการในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการให้ลูกค้าได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของง่าย ๆ พร้อมทำสัญญาและรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษทันที ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 ประกอบด้วย โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน (บางพลี ทาวน์โฮม 3) จัดสร้างเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ประมาณ 19 ตารางวา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ วางเงินจอง 8,000 บาท มีจำนวนจำกัด “ใครจองก่อน ได้ก่อน” ณ สำนักงานขายที่ตั้งโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 09 1047 1273 และโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน จ.สมุทรปราการ (การ์เด้นวิลล์ บางปู) จัดสร้างเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ประมาณ 24 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ วางเงินจอง 5,000 บาท ณ สำนักงานขายโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนสมุทรปราการ 4 (บางปู)

นอกจากนี้การเคหะแห่งชาติยังได้จัดโปรโมชันพิเศษอีกหลายโครงการในจังหวัดสมุทรปราการ ให้ลูกค้าเลือกจับจองเป็นเจ้าของง่ายๆ เพียงวางเงินจอง 1,000 บาท พร้อมทำสัญญาและรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษประกอบด้วย บ้านเอื้ออาทรสมุทรปราการ 1 บ้านเอื้ออาทรสมุทรปราการ (แพรกษา 2) บ้านเอื้ออาทรสมุทรปราการ (แพรกษา 14) และโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน จ.สมุทรปราการ 4 (บางปู) ณ สำนักงานขายโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน จ.สมุทรปราการ 4 (บางปู) และโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน จ.สมุทรปราการ (ประชาอุทิศ) ที่สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ ณ ที่ตั้งโครงการฯ และทุกโครงการฯ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 09 1047 1256 หรือ Call Center 1615

นายทวีพงษ์ กล่าวว่า สำหรับโปรโมชันพิเศษกลุ่มลูกค้าใหม่ในโครงการที่วางเงินจอง 1,000 บาทจะได้รับโปรโมชัน 2 ต่อ ต่อที่หนึ่ง รับส่วนลดราคาพิเศษ 5-10% และต่อที่สอง รับส่วนลดเพิ่ม 5,000 – 10,000 บาท (สำหรับโครงการที่เหลือ 10 หน่วยสุดท้ายก่อนปิดโครงการ) กรณีลูกค้าต้องการผ่อนชำระกับการเคหะแห่งชาติจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ปีแรกรับอัตราดอกเบี้ย 4 % ส่วนกลุ่มเปราะบางและบุตรที่ประสงค์จะซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่อาศัย ปีที่ 1-2 รับอัตราดอกเบี้ย 4% โดยผู้เช่าซื้อจะต้องทำสัญญาภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 และกรณีสถาบันการเงินปฏิเสธสินเชื่อ ลูกค้าสามารถยื่นขอสินเชื่อจากโครงการสินเชื่อเพื่อการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.5 % (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

“การเคหะแห่งชาติมอบโอกาสดี ๆ ให้ผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในจังหวัดสมุทรปราการ เข้ามาเลือกจับจองโครงการต่าง ๆ ในราคาพิเศษ ช่วยให้กลุ่มลูกค้าใหม่สามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเคหะจังหวัดในพื้นที่ หรือ Call Center 1615 รวมทั้งติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : การเคหะแห่งชาติ และเฟซบุ๊กแฟนเพจ : NHA Marketing” นายทวีพงษ์ กล่าวในที่สุด