กสิกรไทย เปิดตัว “K PLUS x LINE CREATORS” แต่งหน้าจอ K PLUS ด้วยธีมคอลเลคชันใหม่ฝีมือ 8 ท็อปครีเอเตอร์จาก LINE CREATORS

0
451

นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนางสาวอิสรี ดำรงพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer Business จาก LINE ประเทศไทย ร่วมเปิดตัวธีม K PLUS คอลเลคชันใหม่ “K PLUS x LINE CREATORS”

เติมสีสันให้การใช้งาน K PLUS สนุกยิ่งขึ้นด้วยธีมและ e-Slip ที่เป็นลายเส้นคาแรคเตอร์ สร้างสรรค์โดย 8 ท็อปครีเอเตอร์จาก LINE CREATORS ที่มีผลงานเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย ได้แก่ Dueb Dueb, HyperRabbit, Thao Wessuwan, Chonni, Som O, minimal G, BearPlease และ Onnie Bear โดยลูกค้า K PLUS สามารถซื้อได้แล้ววันนี้บน K+ market ราคาธีมละ 38 บาท หรือใช้คะแนนสะสม K Point แลกซื้อเพียง 380 คะแนน

ขั้นตอนการซื้อธีม K PLUS x LINE CREATORS บน K+ market
1. เลือกเมนู “K+ Themes” บนหน้าแรกของ K PLUS
2. เลือก “ช้อปเลย” จากนั้น K PLUS จะพาเข้าสู่ K+ Theme Shop บน K+ market อัตโนมัติ
3. เลือกธีมที่ชอบ
4. ตรวจสอบความถูกต้องของธีมที่ต้องการซื้อ จากนั้นกด “ซื้อสินค้า”
5. กด “ใช้งาน” จากนั้น K PLUS จะเปลี่ยนเป็นธีมใหม่ให้ทันที
สำหรับผู้ที่ยังไม่มี K PLUS สามารถสมัครและเปิดบัญชีใหม่เองได้ง่ายๆ ผ่านมือถือ ไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงมีอายุ 12 ปีขึ้นไป และใช้บัตรประชาชนยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM หรือธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ
###
ข้อมูลธีม K PLUS x LINE CREATORS
Dueb Dueb ดึ๊บ ดึ๊บ สิ่งมีชีวิตสุดกวน ชอบทำเรื่องตลกๆ กวนๆ ให้คนอื่นได้หัวเราะอยู่เสมอ ดึ๊บ ดึ๊บ มองโลกในแง่ดี ไม่ว่าจะเจอเรื่องสุขหรือเศร้า เราก็จะเห็นดึ๊บ ดึ๊บนั้นยิ้มอยู่ตลอดเวลา

HyperRabbit ต่ายไฮเปอร์ น้อนต่ายที่มีหัวที่โต ตาที่ตี่เป็นเส้น ชอบแทะแครอทยามว่าง และชอบเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ค่อยชอบอยู่นิ่งๆ อาจจะกัดจิกคนอื่นบ้างเพื่อเป็นสีสัน แต่น้อนนิสัยดีนะ
Thao Wessuwan บูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณ เทพผู้ยิ่งใหญ่ในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อธิบดีเเห่งอสูร เป็นเทพเจ้าแห่งขุมทรัพย์สมบัติทั่วปฐพี เทพแห่งความร่ำรวย ประทานพรอันประเสริฐแก่เจ้าเเห่งทรัพย์ที่ได้มาบูชา เพื่อเสริมโชคลาภ โชคด้านการเงิน การงาน ความสิริมงคลให้ชีวิต
Chonni ฟลัฟฟี่ครูวหรือแก๊งค์น้องปุกปุย ลักษณะเด่นมีหูเป็นขนปุยและมีหน้าม้าสามเส้น นิสัยอบอุ่นใจดี รักธรรมชาติ ชอบอ่านหนังสือที่มีแต่ภาพประกอบ เมนูโปรดคือคุกกี้ช็อคโกแลตชิพ
Som O น้องส้มโอ โซคิ้ว เด็กน้อยน่ารัก มัดจุกสองข้าง เวลาว่าง น้องชอบวาดรูปดอกไม้และภูเขา น้องเป็นเด็กร่าเริงสดใส และมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ทำให้น้องส้มโอเป็นที่รัก ของทุกๆ คนที่ได้พบเจอ

minimal G สาวน้อยผู้ชื่นชอบความมินิมอล (ถึงชีวิตจะรุงรังแบบมินิมาร์ทก็เถอะ) เพียงแค่มีโน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง กาแฟลาเต้หอมๆ และ เจ้า Salmon สัตว์เลี้ยงคู่ชก เอ้ย! คู่ใจ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว!

BearPlease หมีขอ หมีน้อยขี้อ้อนอารมณ์อ่อนไหวง่ายสุดๆ เกิดวันที่ 6 กันยายน 2015 ชอบกินของอร่อยกับนอน หมีขอเปรียบเสมือนความเป็นเด็กที่ยังอยู่ในตัวทุกคนแม้ว่าจะโตขึ้นแค่ไหนก็ตาม เป็นหมีที่แคร์ทุกคนรอบๆ ตัวและอยากจะมอบความรักความอบอุ่นให้กับคนรอบข้างเสมอ

Onnie Bear ออนนี่ หมีตุ้ยนุ้ยอารมณ์ดี ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง นิสัยร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคน มีสัตว์เลี้ยงคู่ใจคือเจ้าแมวน้อยหน้านิ่งชื่อ “จีจี้” ออนนี่รักการกินเป็นที่สุดและยังกินจุมากๆ โดยเฉพาะแพนเค้กราดน้ำผึ้งกับชานมไข่มุกจากร้านของ “นาน่า” หมีสาวสุดน่ารักที่ออนนี่แอบชอบ เวลาว่างออนนี่จะชอบหาอะไรกินและนอนหลับ