กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ก้าวขึ้นสู่อันดับ 6 ในการจัดอันดับ MDRT ทั่วโลกปี 2022

0
868

FWD Group Holdings Limited (“กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดีหรือ “บริษัท”) ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับที่ 6 ของการจัดอันดับบริษัทข้ามชาติ 10 อันดับแรกโดย Million Dollar Round Table (“MDRT”) ประจำปี 2022 ซึ่งปีนี้บริษัทขยับขึ้นมาถึงสี่ลำดับจากปีที่แล้ว (อันดับที่ 10) เป็นการเติบโตท่ามการความเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีใครคาดหมาย

MDRT องค์กรอิสระระดับโลกในการจัดอันดับความเป็นมืออาชีพในธุรกิจประกันชีวิต ที่ได้รับการยอมรับด้านมาตรฐานความเป็นเลิศในธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงิน มีข้อกำหนดให้สมาชิกให้บริการลูกค้าด้วยผลงานที่เป็นแบบอย่างและมาตรฐานสูงสุดทั้งทางด้านจริยธรรม ความรู้ การบริการ และประสิทธิภาพการทำงาน การจัดอันดับบริษัทข้ามชาติ 10 อันดับแรกประจำปีนี้ใช้หลักเกณฑ์การวัดว่า บริษัทข้ามชาติรายใดบ้างที่มีจำนวนสมาชิก MDRT มากที่สุด
“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการเติบโตของสมาชิก MDRT อย่างต่อเนื่อง” คุณ Binayak Dutta กรรมการผู้จัดการตลาดธุรกิจใหม่ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดจำหน่ายของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี กล่าวว่า “ความสามารถของเราในการเพิ่มอันดับท่ามกลางสภาวะการแพร่ระบาดใหญ่นี้ เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นมืออาชีพและแนวทาง Customer-first ของตัวแทนที่ตั้งใจ ทุ่มเทและมีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลของเรา และเป็นผลสำเร็จจากการทำงานร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ รวมถึงการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”
ทั่วโลกมีผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตและบริการทางการเงินเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ตรงตามเกณฑ์การรับเป็นสมาชิกของ MDRT ซึ่งเป็นสาเหตุที่กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดีมีโครงการตัวแทน ELITE และโครงการพัฒนาสู่ MDRT มากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมให้ตัวแทนและที่ปรึกษาของเรามีคุณสมบัติที่ตรงตามหลักเกณฑ์ของสมาคม นอกจากนี้ บริษัทได้ดำเนินการ ELITE Agency Strategic Initiatives ซีรีส์ทั่วทั้งองค์กร ซึ่งรวมถึง ELITE Learning, ELITE Digital และ ELITE Affiliates; เช่นเดียวกับ ELITE eCoach ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการฝึกสอนออนไลน์ที่ครอบคลุมการขาย การจัดการ และการมีภาวะผู้นำ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อจัดการฝึกอบรมและให้คำปรึกษาแก่ตัวแทนและที่ปรึกษาของเรา นับว่าเป็นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดที่ทั้งช่วยเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง และเป็นการยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
ตั้งแต่ปี 2559 สมาชิกภาพ MDRT ของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดีเพิ่มขึ้นถึง 925% โดยมีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น 2,225 คน ณ วันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2565 ซึ่งในปีนี้กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี มีอัตราการเติบโตของจำนวนสมาชิก เพิ่มขึ้น 44% จากปีที่แล้ว และยังคงมีแนวโน้มอัตราการเติบโตของจำนวนสมาชิกเป็นตัวเลขสองหลักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2559 ทั้งนี้ประเทศที่มีการเติบโตของสมาชิกสูงสุด 3 ประเทศแรก ได้แก่ เวียดนาม (63%) ฟิลิปปินส์ (164%) และประเทศไทย (76%) โดยกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดีจัดอยู่ในอันดับที่สามในประเทศเวียดนาม และฟิลิปปินส์ และอยู่ในอันดับที่สองในประเทศไทย
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เปิดตัวขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand