กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ไทยแลนด์ ออนไลน์ บุ๊คเซลล์ 2020 พร้อมกับประสบการณ์การซื้อหนังสือรูปแบบใหม่และโปรโมชั่นเด็ดๆ ตั้งแต่วันที่ 9-16 ธันวาคม 2563

0
1393

เตรียมตัวพบกับงานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ออนไลน์ บุ๊คเซลล์ ในรูปแบบ e-commerce พร้อมกับราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มและส่วนลดสูงสุดถึง 90% กับหนังสือภาษาอังกฤษใหม่ๆ กว่า 20 ล้านเล่มมาให้เลือกกันได้ตลอดงาน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย –  หลังจากที่มีการเปิดตัวงานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ออนไลน์ บุ๊คเซลล์ ในประเทศไทยไปแล้ว รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอีกหลากหลายที่ อาทิ ศรีลังกา สิงค์โปร์ มาเลเซียและไต้หวัน เราได้ตัดสินใจหวนกลับมายังประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวปิดตัวงานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ออนไลน์ บุ๊คเซลล์ ไทยแลนด์ ในเดือนธันวาคม 2563

สำหรับการกลับมาเยือนประเทศไทยครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 9 – 16 ธันวาคมในปีนี้ นักอ่านตัวยงทุกท่านสามารถเข้ามาเลือก

ช้อปหนังสือจากงานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ออนไลน์ บุ๊คเซลล์ ได้ที่: https://shopbigbadwolfbooks.com/th พร้อมพบกับส่วนลดโปรโมชั่นอีกมากมาย โดยระบบการช้อปออนไลน์ของเราได้มีการปรับปรุงตั้งแต่เปิดตัวไปล่าสุด เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์การช้อปหนังสือกับเราได้อย่างดีขึ้น 

หลังจากการเปิดตัวงานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ออนไลน์ บุ๊คเซลล์ เป็นครั้งแรกในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมมงานเละรับส่วนลดกับทางงานไปกว่า 400,000 คนในประเทศไทย สำหรับในประเทศศรีลังกา, สิงค์โปร์ และมาเลเซียยังมียอดรวมนักช้อปกับเราถึง 3 ล้านคนเลยทีเดียว

งานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการเป็นงานมหกรรมหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเราได้มีการรวบรวมหนังสือกว่า 20 ล้านเล่ม พร้อมส่วนลดมากสุดถึง 90% มาให้นักอ่านทั้งหลายสามารถเลือกซื้อกันได้ทางออนไลน์ โดยนักช้อปหนังสือทั้งหลายสามารถเลือกค้นหัวข้อหนังสือสุดฮิตได้ภายใต้หัวข้อ “best sellers” บนหน้าโฮมเพจของเรา อีกทั้ง ยังสามารถเลือกดูหนังสือผ่านตามหัวข้อที่สนใจได้หลังจากที่ลงทะเบียนในระบบกับเราแล้ว อาทิ การค้นหาหนังสือจากประเภทหนังสือ, คีย์เวิร์ด, ชื่อหนังสือ, นักเขียน หรือแม้แต่ ชื่อนักเขียนและเลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ (ISBN) โดยเมื่อเลือกซื้อแล้ว ผู้อ่านทุกท่านก็สามารถรอรับหนังสือจากทางบ้านได้เลย

สำหรับหนังสือที่เลือกมาให้นักอ่านได้อ่านกันนั้นมีมากประเภทหลายหลายรูปแบบ อาทิ หนังสือนวนิยายขายดียอดนิยม นวนิยายสำหรับเยาวชน หนังสือสำหรับเด็กและเยาวชน หนังสือ self-help ยอดนิยม หนังสือธุรกิจ หนังสือภาพและหนังสืองานออกแบบ หนังสือประเภทสถาปัตยกรรม หนังสือคู่มือทำอาหาร และงานมหกรรมหนังสือออนไลน์นี้ยังมีคอลเล็คชั่นหนังสือเด็กให้เลือกกันอย่างจุใจ อาทิ หนังสือนิทาน หนังสือประเภทเน้นกิจกรรม หนังสือประเภทบอร์ดเกมส์ หนังสือสำหรับระบายสี หนังสือภาพและหนังสือปฏิสัมพันธ์เป็นต้น ทั้งหมดนี้ในส่วนลดและราคาสุดพิเศษ ส่วนคำแนะนำบนเว็บไซต์จะช่วยให้ผู้อ่านและผู้ที่ไม่ใช่ผู้อ่านสามารถเลือกหนังสือที่เหมาะกับพวกเขาได้ตามความสนใจ

ผู้ก่อร่วมตั้งบริษัทของเรา คุณแจ็คเกอลีน อึ๊ง กล่าวว่า “ทางเราหวังว่าจะสามารถพาทุกท่านกลับมาพบงานมหกรรมหนังสือรูปแบบเดิมได้อีกครั้ง แต่เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันนั้นทำให้เราไม่มีทางเลือก การจัดงานแบบออนไลน์เซลล์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักอ่านให้เข้ามาเลือกซื้อหนังสือกันได้ โดยหลังจากที่เราได้ประสบความสำเร็จกันมาแล้วในหลายประเทศ เราจึงเลือกที่จะจัดงานนี้ต่อไป ด้วยความมั่นใจว่าหนังสือของเราจะสามารถเข้าถึงผู้อ่านทุกคน หลังจากที่เราได้ทำการเปิดตัวแพลทฟอร์มการซื้อหนังสือรูปแบบออนไลน์ในประเทศไทยไปก่อนหน้านี้ และได้เดินทางไปที่ประเทศอื่นๆ เราได้ตัดสินใจจัดงานอีกครั้งในช่วงสิ้นปีนี้ เพื่อนักอ่านชาวไทยที่จะได้รับประสบการณ์การซื้อหนังสือที่ดีขึ้นบนแพลทฟอร์มออนไลน์ของเรา เราจึงหวังที่จะนำความสุขมาสู่นักอ่านชาวไทยทุกคนกับหนังสือในราคาที่พิเศษกว่าใคร”

ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทของเราอีกท่าน คุณแอนดรูว์ แยป ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ยอดขายผ่านทางแพลทฟอร์มออนไลน์นั้นประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายของเรา โดยมีการเติบโตจากตลาดหนึ่งไปสู่อีกตลาดหนึ่ง ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนการดำเนินการของเรา เราได้พบว่าการจัดงานในรูปแบบแพลทฟอร์มออนไลน์นั้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โดยในอนาคตเราหวังว่าจะสามารถให้บริการผู้อ่านของเราได้ทั้งสองช่องทาง เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่นักอ่านมากที่สุด”

สำหรับผู้ที่สนใจในบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ ออนไลน์ บุ๊คเซลล์ ในเดือน ธันวาคม 2563 สามารถดูข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของเรา รวมไปถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขและโปรโมชั่นราคาส่วนลดต่างๆ

  • โปรโมชั่นหนังสือสำหรับหนังสือในหมวด Scholastic Interesting Facts  “ซื้อเล่มใดก็ได้ 3 เล่ม ในราคา 180 บาท” – โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้สำหรับการซื้อหนังสือหมวด Scholastic Interesting Facts โดยผู้อ่านจำเป็นต้องเลือกซื้อหนังสือหมวดหมู่นี้ เป็นจำนวน 3 เล่ม สำหรับโปรโมชั่นนี้
  • โปรโมชั่นหนังสือนิทานเทพนิยายคลาสสิค “ซื้อ 2 เล่มในราคา 1 เล่ม” – โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้สำหรับการซื้อหนังสือในหมวดหมู่ “หนังสือนิทานเทพนิยายคลาสสิค จากสำนักพิมพ์ White Star” ผู้อ่านจำเป็นต้องเลือกหนังสือ  2 เล่มเพื่อจะสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ โดยหนังสือฟรีจะเลือกได้จากราคาเล่มที่ถูกที่สุด
  • โปรโมชั่นหนังสือมหัศจรรย์ (AR) ทะลุจอ – ผู้อ่านสามารถ “ซื้อหนังสือ 3 เล่ม แถมฟรี 2 เล่ม” ภายใต้หนังสือประเภท Augmented Reality (AR) ผู้อ่านจำเป็นต้องเลือกหนังสือ 5 เล่ม เพื่อที่จะใช้โปรโมชั่นนี้ได้ โดยรับหนังสือฟรี 2 เล่ม สามารถเลือกได้จากราคาเล่มที่ถูกที่สุด
  • โปรโมชั่นเหมารวมเซ็ตสุดคุ้ม – ผู้อ่านสามารถเลือกซื้อหนังสืออื่นๆ เพื่อเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้ เช่น นิตยสาร, The Kane Chronicles, The Heroes Of Olympus, Montessori Method, Puzzles, Take A Picture Sound Book, Wipe Clean, Back To School, Board Book รวมไปถึง Topsy Turvy
  • โปรโมชั่นสำหรับหนังสือกราฟฟิคโนเวลหรือคอมมิคการ์ตูน – ผู้อ่านสามารถเลือกซื้อนิยายภาพหรือการ์ตูนที่สนใจ โดยหนังสือจะได้ลดเพิ่มอีก 15% จากราคาขาย โปรโมชั่นนี้ใช้เฉพาะสำหรับหนังสือหมวดหมู่กราฟฟิคโนเวลหรือคอมมิคการ์ตูน เท่านั้น
  • โค้ดส่วนลด 50 บาท สำหรับ บอร์ดเกมคริสต์มาส 8 in 1 – ผู้อ่านสามารถใส่โค้ด ‘XMASBOOK’ เพื่อรับส่วนลดสำหรับบอร์ดเกม ราคา 300 บาท โค้ดนี้สามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 การสั่งซื้อ และไม่สามารถใช้ซ้ำได้
  • โค้ดส่วนลด 50 บาท – ผู้อ่านสามารถใช้โค้ด ‘BBWTH50’ เพื่อรับส่วนลด 50 บาทสำหรับการซื้ออย่างน้อย 1,000บาท ส่วนลดมีจำนวนจำกัดสำหรับผู้ใช้ 200 คนแรกต่อวัน สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม – 16 ธันวาคม โค้ดนี้สามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 การสั่งซื้อเท่านั้น
  • โค้ดส่วนลด 10% – ผู้อ่านสามารถใช้โค้ด ‘BBWTH10%’ เพื่อส่วนลด 10% สำหรับการซื้ออย่างน้อย 2,200 บาท โดยส่วนลดนี้มีจำนวนจำกัดสำหรับ 100 คนแรกต่อวัน สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม – 16 ธันวาคม โค้ดนี้สามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 การสั่งซื้อเท่านั้น
  • ดีลพิเศษ – ผู้อ่านสามารถใช้โค้ด ‘DISCOUNT15’ สำหรับส่วนลด 15% ในหนังสือจากหน้า ‘Exclusive Deal’
  • ส่งฟรี เมื่อซื้อขั้นต่ำ 1,500บาท – บริการส่งฟรี สำหรับผู้อ่านที่ซื้ออย่างน้อย 1,500 บาท บริการส่งฟรีจะใช้ได้ในเฉพาะการจัดส่งในประเทศไทยเท่านั้น

งานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊คเซลล์ มีมาแล้วว่า 11 ปี จัดครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซีย และเริ่มเติบโตขึ้นในทุกๆปี ขยายไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมียนมา ปากีสถาน ไทย กัมพูชา และ เกาหลีใต้

ซื้อสินค้าได้ที่

https://shopbigbadwolfbooks.com     /th

ฝ่ายบริการลูกค้า

ฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อผ่านทางอีเมล  นอกจากนี้ยังมีปุ่ม HELP เพื่อช่วยเหลือลูกค้าโดยเรียกดูคำถามที่พบบ่อยหรือกรอกแบบฟอร์มสอบถามซึ่งจะส่งไปยังทีมสนับสนุน

ค่าธรรมเนียมการจัดส่งและภาษีศุลกากร

ค่าธรรมเนียมการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับน้ำหนักของหนังสือ อย่างไรก็ตามภาษีศุลกากรทางเราจะเป็นฝ่ายจัดการ

ระยะเวลาจัดส่ง

10-15 วันทำการ – หนังสือจะถูกจัดส่งหลังจากการขายสินค้าออนไลน์จบลง

การเข้าถึงการซื้อขาย

สำหรับผู้อ่านในประเทศไทยเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงเว็บไซต์เพื่อซื้อสินค้าได้

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงานมหกรรมหนังสือบิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊คเซลล์ได้ก่อนใครที่:

เฟสบุ๊ก: fb.com/ bbwbooksthailand

อินสตาแกรม: @ bigbadwolfbooks_th