กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย และหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย จัดกิจกรรม Walk the Talk  ส่งเสริมความเป็นผู้นำของสตรี และความเสมอภาคทางเพศ  ในวันสตรีสากล

0
1492

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียบมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย และหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย จัดกิจกรรม Walk the Talk เพื่อส่งเสริมความเป็นผู้นำของสตรี และความเสมอภาคทางเพศภาพ เนื่องในวันสตรีสากล โดยได้รับเกียรติจาก นายแอลลัน เจมส์ มักคินนัน เอกอัครราชทูตเครือรัฐออสเตรเลียประจำประเทศไทย เปิดงาน โดยมีนางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต, รองประธาน หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย และประธานสมาชิกคณะกรรมการผู้นำสตรี ถ่ายภาพและร่วมนำกิจกรรม ณ สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ถนนวิทยุ กรุงเทพมหานคร 

กิจกรรม Walk the Talk มุ่งหวังให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของความเท่าเทียมกันทางเพศ พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจ และช่วยสนับสนุนผู้หญิงที่มีความสามารถให้มีพลัง และก้าวสู่การเป็นผู้นำอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ผ่านการแนะนำจากผู้ให้คำปรึกษาทั้งหญิงและชายที่มากประสบการณ์ และประสบความสำเร็จทั้งในชีวิตและหน้าที่การงานจากหลากหลายอาชีพ ร่วมให้คำแนะนำแบบกลุ่มย่อย ขณะเดินผ่อนคลายในสวนลุมพินี เพื่อสร้างบรรรยายความเป็นกันเอง และเปิดโอกาสในการซักถามอย่างเป็นส่วนตัว โดยกิจกรรม Walk the Talk มีแผนจะจัดขึ้นอีกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ภูเก็ต และภาคตะวันออก โดยท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ office@austchamthailand.com